บุพเพร้อยร้าย

บุพเพร้อยร้าย โปรเจ็กต์คู่ครั้งใหม่ของ พ่อหมีแม่หมี เต้ย-พงศกร & เชียร์-ฑิฆัมพร

Alternative Textaccount_circle
บุพเพร้อยร้าย
บุพเพร้อยร้าย

บุพเพร้อยร้าย โปรเจ็กต์คู่ครั้งใหม่ในรอบ 3 ปี ของ พ่อหมีแม่หมี เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ & เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

หลังจากปล่อยให้ตั้งตารอมานาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เดินหน้าแล้วสำหรับ โปรเจ็กต์คู่ครั้งใหม่ของ พ่อหมีแม่หมี เต้ย-พงศกร & เชียร์-ฑิฆัมพร ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง “บุพเพร้อยร้าย” ของค่าย ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

โดยเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มเต้ยได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมารับแสดงในเรื่องนี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกท้าทายกับบทบาทใหม่ครั้งนี้มากๆ และเพื่อการแสดงที่สมจริงมากขึ้น เขาถึงขั้นไปศึกษาในสถานที่จริงเลยทีเดียว

เต้ย-พงศกร

“เนื่องจากผมต้องเล่นเป็นทนาย ผมเลยเข้าไปที่ศาลเพื่อศึกษาว่าการเป็นทนายซักฟอกลูกความจริงๆ เขาต้องซักฟอกยังไง แล้วต้องวางบุคลิกยังไง เพราะทนายแต่ละคนบุคลิกแตกต่างกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับข้อกฎหมายถ้าอ่านอย่างเดียวมันค่อนข้างเข้าใจยาก ผมก็เลยไปฟังเองเพื่อที่จะได้เข้าใจได้มากขึ้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการกลับมาร่วมงานกับเชียร์นั้น หนุ่มเต้ยกล่าวว่า “อันนี้ขอให้ทุกคนรักในตัวละครที่เราเล่นดีกว่า เพราะตัวละครแต่ละตัวมันไม่เหมือนกัน อย่างในกามเทพฯ ผมก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ในเรื่องบุพเพร้อยร้ายผมจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ขอให้คนดูปล่อยใจไปกับตัวละครที่เราเล่นดีกว่า เรื่องว่าจะกลับมาเป็นคู่จิ้นที่ได้รับความนิยมแบบเดิมไหม ผมไม่คาดหวังดีกว่า เพราะทำเต็มที่ อยากให้คนดูชื่นชอบผลงานเรา ไม่ต้องคาดหวังว่าจะกลับมาจิ้นกันอีก อยากให้คนชื่นชอบผลงานเราและเป็นถึงพัฒนาการทางการแสดง อยากให้เขามองมุมนั้นมากกว่า”

บุพเพร้อยร้าย

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าฝั่งเชียร์ก็มีคนพิเศษแล้ว เต้ยเองก็มีคนที่คุยอยู่ ปัจจัยภายนอกนี้จะทำให้ความฟินในละครลดลงหรือเปล่า? เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มเต้ยบอกว่า ”

ผมคิดว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ผมเชื่อว่าคนเปิดรับมากขึ้น คนมีแฟนก็เป็นเรื่องปกติ อย่างนักแสดงเมืองนอกแต่ละคนเขาก็แฟนทั้งนั้น แต่เรายังเชื่อได้เวลาที่เขาเล่นหนังด้วยกัน เขาเป็นแฟนกันจริงๆ  และคนก็ยังอินไปตามละครนั้นได้ ผมคิดว่าถ้าคนจะรักเราจริงๆ เขาคงรักเราในแบบที่เราเป็น ซึ่งเต้ยพูดคำนี้มาตลอด และแฟนคลับผมก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ก็มีบางคนแหละที่ไม่เข้าใจ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดด้วย เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้”


ภาพจาก : @toey_pongsakorn

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สัมภาษณ์หยิกแกมหยอกของ เบลล่า-ราณี & โป๊ป-ธนวรรธน์ คู่จิ้นที่มองตาก็รู้ใจ

เคมีเกินต้าน! บทสนทนาชวนอมยิ้มของคู่จิ้น #ลุงลุง โป๊ป-ธนวรรธน์ & เต๋อ-ฉันทวิชช์

คนนี้พิเศษใส่ไข่! เชียร์ พัฒนาความสัมพันธ์ หลานชายเจ้าสัวบุญชัย มานาน 2 ปี

หวานรับวาเลนไทน์ “บิ๊ก” เซอร์ไพร้ส์! เชียร์ ฑิฆัมพร เขินม้วน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up