หลานชายเจ้าสัวบุญชัย

คนนี้พิเศษใส่ไข่! เชียร์ พัฒนาความสัมพันธ์ หลานชายเจ้าสัวบุญชัย มานาน 2 ปี

Alternative Textaccount_circle
หลานชายเจ้าสัวบุญชัย
หลานชายเจ้าสัวบุญชัย

เปิดตัวเซอร์ไพร้ส์ “เชียร์-ฑิฆัมพร” รับแพ้ความดี “บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” หลานชายเจ้าสัวบุญชัย ยอมพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนพิเศษ

หลานชายเจ้าสัวบุญชัย

“บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล”

“เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เข้าวงการบันเทิงมา 16 ปี ผ่านงานในวงการบันเทิงมาก็หลากหลาย ทั้งเวทีการประกวด,งานแสดง,ร้องเพลง รวมถึง พิธีกร ทว่ามุมเดียวที่ยังไม่เคยก็เห็นคือ “ แฟน” นี่แหละ มั้ง?

ล่าสุดมีลุ้นว่านักแสดงสาวคนนี้จะเปิดตัวแฟนคนแรกให้ได้เห็น เพราะเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2562 ในงานแถลงข่าว CHAME’ 9 ปี Anniversary & Grand Opening 2019 หลานชายเจ้าสัวบุญชัย “บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ได้มาปรากฏตัวกลางงาน ทำให้สื่อมวลชนที่มาร่วมงานต่างจับตามอง เพราะอย่างที่เห็นกันหนุ่มคนนี้ค่อนข้างสนิทสนมไม่ธรรมดากับสาว“เชียร์” ซึ่งภายหลังจากงานแถลงข่าว “เชียร์-ฑิฆัมพร” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้วยท่าทีเขินเล็กน้อยแถมยังกำชับกับกับสื่อว่า “อย่าจ้องเขาเขาอาย และเกรงใจเขา”

โดยเมื่อถามถึงสถานะและความสัมพันธ์ เธอยอมรับว่าหนุ่มคนนี้คือคนพิเศษ เป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจของเธอ ทั้งสองรู้จักกันมาประมาณ 3 ปีแล้วจากการลงเรียนคอร์สเกี่ยวกับการตลาด และเริ่มพัฒนาในระยะ 2 ปี

หลานชายเจ้าสัวบุญชัย

รู้จักกันมานานขนาดไหนแล้ว?

“รู้จักกันมาประมาณ 3 ปี เพราะได้มีการลงเรียนคอร์สเกี่ยวกับการตลาด จริงๆ เพื่อนที่มาวันนี้เป็นเพื่อนที่เรียนกลุ่มเดียวกัน ถามว่าพัฒนายังไง จริงๆ ก็ใช้เวลามากๆ เลย เหมือนระยะเวลาก็ 2 ปีเลย ทุกอย่างเริ่มจากความเป็นเพื่อนจริงๆ เรารู้สึกว่ามีเพื่อนที่ดีคนนี้ ที่พยายามทำอะไรให้เราเสมอ ถ้าถามว่าพิเศษกว่าคนอื่นยังไง ก็เป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจ”

ทำไมถึงยอมสนิทเป็นพิเศษกับหนุ่มบิ๊ก?

“ต้องบอกว่าเป็นความสบายใจ เพราะเชียร์เป็นคนดูใครนานมาก 2 ปีที่เราเห็นเขามารู้สึกว่า จะมีใครที่ตั้งใจทำอะไรดีๆ ให้เราตั้ง 2 ปี อย่างที่บอกว่าเริ่มจากความเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่ได้ว่าเจอกันแล้วรู้สึกพิเศษมากกว่า แต่ทุกอย่างค่อยๆ เห็นความดีแล้วกัน เขาทำดีให้เราเสมอ ดีจนจากที่รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นความสบายใจ ความเชื่อใจที่เราค่อยๆ เห็นว่าคนๆ นี้ดีจริงๆ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงคำจำกัดความ นักแสดงสาวบอกว่า “เราไม่หาคำจำกัดความกันตรงนี้ (หัวเราะ) พิเศษก็พิเศษไง เขาก็ไม่ได้บอกว่าจะมาเซอร์ไพร้ส์ เชียร์เป็นคนชวนเขามาเองก็บอกว่าพิเศษก็พิเศษ (หัวเราะ)”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up