โมเดอร์นฟอร์ม เปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Harmony of Aspiration”

โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Harmony of Aspiration” ร่วมกับ 2 นักออกแบบระดับประเทศ “อู๋” ภฤศธร สกุลไทย Design

MANGO จับมือ Victoria Beckham ครีเอทแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมปล่อยคอลเลกชันต้อนรับ SPRING/SUMMER 2024 เรียบ หรู สไตล์สาวแมงโก้

MANGO (แมงโก้) ขอต้อนรับฤดูกาล Spring/Summer 2024 ด้วยแคปซูลคอลเลกชันสุดพิเศษ Victoria Beckham x MANGO ที่ออกแบบโดยเซเลบริตี้และดีไซน์เนอร์

The Journey To RE/BiRTH: CASETiFY เส้นทางคืนคุณค่า เคสมือถือเก่า 84 ตัน ผ่านแคมเปญ Re/CASETiFY ครั้งใหญ่ทั่วโลก

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 “CASETiFY” แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และก้าวกระโดดสู่แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ครองใจกลุ่มมิลเลนเนียล Gen Z และเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ความปังของแบรนด์ไม่เพียงได้มาด้วยความเก๋ที่แตกต่าง แต่ยังเป็นผลพวงที่มาจาก “พลังแห่งการสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน” หนึ่งในหัวใจหลักของแบรนด์ ที่มุ่งส่งเสริม สนับสนุน และเชื่อมโยงการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพเข้ากับความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ ‘Re/CASETiFY’ (รี/เคสทิฟาย) โครงการรีไซเคิลที่ปลุกชีวิตใหม่ให้กับเคสมือถือชิ้นเก่าให้มีคุณค่าในทั่วโลก ซึ่งตอกย้ำว่า CASETiFY ไม่ได้เป็นแค่แบรนด์ แต่ยังเป็นตัวแทนของวิถีชีวิตที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน จุดเริ่มต้นของ Re/CASETiFY จากกล่องบริจาคเคสเก่าโครงการ Re/CASETiFY เริ่มต้นจาก “กล่องบริจาค” ที่มีอยู่กว่า 40 สาขาในร้าน CASETiFY Studio ทั่วโลก ผู้ใช้งานสามารถนำเคสมือถือเก่ามาหย่อนใส่กล่องเหล่านี้ได้ตลอดเวลา โดยจะได้รับส่วนลดสำหรับใช้ซื้อสินค้าภายในร้านเป็นการตอบแทน สำหรับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ใกล้กับร้าน CASETiFY Studio ก็สามารถส่งเคสเก่าทางไปรษณีย์ไปยัง CASETiFY ที่กำหนดไว้ได้หลายแห่ง เพื่อให้แบรนด์นำไปกำจัดอย่างถูกวิธี เส้นทางสู่ชีวิตใหม่ของเคสมือถือเก่ส สู่ชั้นวางสินค้าใหม่อีกครั้งหลังจากผู้บริจาคหย่อนเคสมือถือลงกล่อง Re/CASETiFY ทาง CASETiFY ก็จะนำเคสเหล่านี้ไปยังโรงงานรีไซเคิลเพื่อย่อยและแยกชิ้นส่วนเป็น “เม็ดพลาสติก Re/CASETiFY” ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเป็นอุปกรณ์เสริมใหม่ ๆ […]

ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ฉลอง 9 ปี พร้อมมอบรางวัลยกระดับคลินิกสถาบันความงาม

บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล คลินิกความงามชั้นนำของเมืองไทย  ภายใต้การบริหารงาน

Breathe Pilates เปิดตัวหลักสูตรฝึกอบรมผู้สอน STOTT PILATES® ในกรุงเทพฯ

Breathe Pilates (บรีธ พิลาทิส) สตูดิโอพิลาทิสอันดับ 1 จากสิงคโปร์ เปิดให้บริการหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับผู้สอนพิลาทิสอย่างเป็นทางการแล้วที่กรุงเท

Evisu จับมือ Palace กับความร่วมมือกันครั้งที่สี่

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Palace แบรนด์สตรีทแวร์ในตำนานของลอนดอนที่ได้ผสานพลังแห่งความสร้างสรรค์เข้ากับเจ้าตลาดเดนิมอย่าง Evisu ในการร่วมมือ

ICONCRAFT ชวนสัมผัส “Journey of Thai Craft” วันนี้ – 6 พ.ค. 2567

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ณ ไอคอนสยาม ต้อนรับเทศกาลใหม่แห่งความสุข กับแคมเปญ “Journey of Thai Craft”

“Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังจุดชนวนความตื่นเต้นด้วยตัวอย่างและโปสเตอร์ภาคต่อของภาพยนตร์แนวแอคชัน ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพ

กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง รังสรรค์ความอร่อยส่งตรงถึงลูกค้าคนพิเศษ

กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง (KRUNGSRI PRIVATE BANKING) นำโดยนางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรี

เต๋า-เศรษฐพงศ์ เปิดตัวแคมเปญรักษาสิ่งแวดล้อมใส่ใจครบทุกมิติ

เต๋า-เศรษฐพงศ์ ร่วมเปิดตัว “Commit To Climate SS3” แคมเปญรักษาสิ่งแวดล้อมใส่ใจครบทุกมิติ

ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์จากสยาม ทาคาชิมายะ

สยาม ทาคาชิมายะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวของห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ขอชวนทุกคนมาส่องไอเทมสุดฮอตสู้กับ

เตรียมจอยฉ่ำ! Siam Songkran Music Festival 2024 เปิดจักรวาล ‘Celestial Odyssey’ 12-15 เมษายนนี้

Siam Songkran Music Festival 2024 เทศกาลดนตรี EDM งานเดียวที่รวมเอา “ความเป็นไทย” เข้ากับ “ดนตรีสากล” เตรียมเคาต์ดาวน์สู่การจัดเต็ม ทั้งเวทีสุดล้ำ แสงเสียง ความบันเทิงระดับโลก และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ และเพื่อให้พร้อมฉ่ำกว่าปีก่อน วันนี้เรามาพร้อมไอเดียให้ไปเท่เก๋อย่างไทย ณ SIAM Songkran Music Festival 2024

 ปักหมุดจุดเช็คอินงาน SIAM Songkran Music Festival 2024: อลังการ เดินทางง่าย สะดวก ปลอดภัยSave แผนที่เดินทางไว้เลย ปีนี้งาน Songkran Music Festival 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 – […]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองมหาสงกรานต์ สร้าง 9 ปรากฎการณ์ความสุข สนุกยิ่งใหญ่ ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION SONGKRAN FESTIVAL 2024 สาดสนุก สุขทุกโมเม้นท์ จัดยิ่งใหญ่ทุกมุมเมือง

เดอะมอลล์กรุ๊ป เฉลิมฉลองสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับนโยบายภาครัฐร่วมผลักดันเทศกาลสงกรานต์ไทยสู่เทศกาลระดับโลกจัดงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER

นิทรรศการงาน “Shade of Sunshine” ฤดูร้อนแห่งความทรงจำ วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567

ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ร่วมกับ Peachful ชวนทุกท่าน สำรวจพื้นที่ของความทรงจำในช่วงฤดูร้อนอันแสนอบอุ่น และแสงอาทิตย์

LINE FRIENDS ชวนคุณมาเปียกปอนความสุขและสนุกสุดๆ ที่ PLAY LINE FRIENDS Pop-Up Store

LINE FRIENDS ร่วมฉลองสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขชุ่มฉ่ำประจำปี 2567 เปิด PLAY LINE FRIENDS Pop-Up Store 2 แห่งใจกลางเมือง พร้อมกิจกรรมเรียก

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย (IPG Mediabrands Thailand) เปิดตัวออฟฟิศใหม่ภายใต้แนวคิด One For All

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ประเทศไทย ที่มีบริษัทในเครืออย่าง อินิชิเอทีฟ (Initiative), ยูเอ็ม (UM), มีเดียแบรนด์ส คอนเทนต์ สตูดิโอ (MBCS) และ

เมื่อของฝาก ก้าวสู่อัตลักษณ์บนลายผ้า ฮิตติดเทรนด์จนกลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ต้องมี

แฟชั่นสุดฮิตที่สุดในตอนนี้ที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เมื่อใครมาก็ต้องซื้อหาใส่ให้ทันเทรนด์กับ ‘กางเกงช้าง’

สวนน้ำรามายณะ เปิด 3 โซนใหม่ Ramayana Kids Kingdom พื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย

สวนน้ำรามายณะ แหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำ เปิดตัวพื้นที่สำหรับเด็กแห่งใหม่อย่าง รามายณะ คิดส์ คิงด้อม อย่างเป็นทางการ โดยเป็นพื้นที่สำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสไลเดอร์ที่มากที่สุด! พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ด้วยความที่เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดในไทย จากความพึงพอใจของลูกค้า การต่อเติมพื้นที่ ครั้งล่าสุดนี้ จึงนับได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่อง ของสวนน้ำ ในการยกระดับประสบการณ์ ของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่รองรับทุกกลุ่มอายุ โดยเฉพาะสำหรับครอบครัว และนักผจญภัยรุ่นเยาว์ รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ได้รับการออกแบบให้เป็นสวรรค์สำหรับเด็ก ด้วยการเพิ่มพื้นที่ใหม่ถึง 3 แห่ง ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและความสนุกสนานไร้ขีดจำกัดสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย พบกับรามายณะ คิดส์ คิงด้อม กับ 4 พื้นที่ที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำใคร เน้นเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย พื้นที่ทั้งหมดของเมอร์เมดลากูนและลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและเด้งดึ๋งเพื่อให้เวลาเล่นสนุกและไม่ได้รับบาดเจ็บ มีต้นไม้สวยงามล้อมรอบ ทั้งสองบริเวณทำให้รู้สึกเหมือนเป็นสวรรค์แห่งธรรมชาติที่สวยงาม มีร่มเงาธรรมชาติมากมาย ทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้สระว่ายน้ำทั้งสองบริเวณยังมีเครื่องปรับอุณหภูมิที่ติดตั้งใหม่อีกด้วย เพื่อให้น้ำอุ่นอยู่เสมอ ที่อุณหภูมิสบายๆ 35 องศา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนาน แม้ในช่วงวันที่อากาศ หนาวเย็น เพื่อให้ลูกรักของคุณไม่ต้องเป็นหวัดและปลอดภัยในทุกสภาพอากาศ ที่สำคัญ ห้ามพลาดถังน้ำขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นจุดที่ไฮไลท์สำหรับการเก็บความทรงจำที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน […]

keyboard_arrow_up