คุณจรรยา สว่างจิตร

เสน่ห์เลอค่า อสรพิษเพียงหนึ่งเดียวในโลก มูลค่า 8 หลัก ของคุณจรรยา สว่างจิตร

account_circle
คุณจรรยา สว่างจิตร
คุณจรรยา สว่างจิตร

“Diamonds are a Girl’s Best Friend” ประโยคนี้ยังมีมนตร์ขลังเสมอและยิ่งทรงพลังเมื่ออัญมณีชิ้นนั้นเป็นที่สุดแห่งความเลอค่า ไม่เพียงน้ำเอกที่ผ่านการคัดสรรอย่างประณีต งานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ชิ้นพิเศษหนึ่งเดียวในโลกที่ส่องประกายพร่างพราวบนสร้อยคอชิ้นโปรดของ คุณจรรยา สว่างจิตร

เสน่ห์เลอค่า อสรพิษเพียงหนึ่งเดียวในโลก มูลค่า 8 หลัก ของคุณจรรยา สว่างจิตร

ชุดลูกไม้อังกฤษสั่งตัดพิเศษในโทนสีมิดไนท์บลู ลงตัวสมบูรณ์แบบกับสร้อยคอ “เซอร์เพนติ” (Serpenti High Jewellery) สัญลักษณ์รูปงูดูทรงพลัง ประกอบด้วยเพชรน้ำงามในทุกรายละเอียด โดดเด่น ด้วยแทนซาไนต์ อัญมณีสีน้ำเงินแกมม่วงดุจสีน้ำเงินกำมะหยี่ ที่ส่งให้สร้อยเส้นนี้ทวีความหรูหราและมีเสน่ห์ สมราคา 20 ล้านบาท!

คุณจรรยา สว่างจิตร

SERPENTI HIGH JEWELLERY NECKLACE ตัวเรือนทองคำขาว ประดับ แทนซาไนต์ (Tanzanite) รูปทรงไข่ 18.72 กะรัต 1 เม็ด เป็นไฮไลท์ ตรงหัวงู ประดับทับทิม 62 เม็ด รวม 5.25 กะรัต และเพชรน้ำงาม รวม 44.16 กะรัต แทนซาไนต์เม็ดนี้คัดสรรมาจาก เหมืองที่ดีที่สุดจากประเทศแทนซาเนีย ซึ่งแทนซาไนต์ขนาด 15 – 20 กะรัต กำลังจะหมดไปอย่างถาวร กลายเป็น สิ่งที่หายากในอนาคต กว่าจะเป็นชิ้นงานสุดเลอค่า ใช้เวลา สร้างสรรค์กว่า 18 เดือน ซึ่งมาจาก ระยะเวลาในการคัดเลือกอัญมณีและ การทำแบบพิเศษขึ้นมาเพื่อรับกับ น้ำหนักแทนซาไนต์เม็ดนี้

แต่ละบุคคลมีความชื่นชอบต่างกัน อย่างผู้ชายชอบสะสมนาฬิกา ขณะที่ผู้หญิงมักชื่นชอบจิเวลรี่ สำหรับดิฉันเองเริ่มสะสมมาเมื่อ 30 – 40 ปีแล้ว จนตอนหลังเริ่มมาเก็บชิ้นงานของแบรนด์ระดับโลก ชอบงานดีไซน์ที่ดูแตกต่างกับคุณภาพน้ำของอัญมณีที่คัดสรรมาอย่างดี

เวลาจะตัดสินใจซื้ออะไรสักชิ้นไม่ได้มองว่าชิ้นนี้แพงหรือถูก อันดับหนึ่งต้องชอบ ถูกใจ อันดับสอง ถือเป็นการลงทุน สะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าต่อไป อย่างสร้อยเส้นนี้เห็นครั้งแรกชอบเลย ด้วยดีไซน์เด่นแปลกตา ที่สำคัญมีชิ้นเดียวในโลก ก็คิดว่าถ้าเราสามารถเป็นเจ้าของได้ก็จะดี มูลค่าน่าจะเพิ่มไปเรื่อยๆ

ปัจจุบันพลอยหายากกว่าเพชร ยิ่งเม็ดที่สีสวยครบทุกองค์ประกอบยิ่งหายาก ซึ่งพลอยทุกเม็ดของ Bvlgari จะมีการคัดสรรอย่างดี ที่สำคัญเป็นพลอยไม่เผา แต่ก็ต้องสู้ราคา (ยิ้ม)

มีคนชอบแซวว่าดิฉันใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) คิดว่าเป็นการกระจายรายได้ เมื่อทำงานเยอะก็ต้องให้ความสุขตัวเอง ถ้าชอบก็ซื้อเลย ผ่านไปแล้วมานั่งเสียดาย ไม่ใช่เรา

“ของแบบนี้ตาถึง เงินถึง และใจต้องถึงด้วยนะคะ” (ยิ้ม)


ที่มา : นิตยสารแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up