‘ตามหามงฟ้า’ แรงบันดาลใจในช่อดอกไม้ผู้ชนะ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

account_circle

งดงาม หวานหยด ทรงคุณค่า สมกับเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับช่อดอกไม้จาก FLOWDESIGN ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก ‘มงฟ้า’ มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss World

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

ยกตำแหน่งตัวแม่ช่อดอกไม้เวทีนางงามของประเทศไทยให้เลยจริงๆ สำหรับ FLOWDESIGN ร้านดอกไม้ของ คุณโฟล์ว-ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์ โดยเป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นผลงานการออกแบบช่อดอกไม้ของคุณโฟลว์ และทีมงานให้กับผู้ชนะเลิศการประกวด Miss Thailand World 2019 ซึ่งปีนี้สาวงามที่คว้ารางวัลชนะเลิศ และได้ครองมงกุฎกุหลาบจุฬาลงกรณ์ คือ เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ 

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

สำหรับช่อดอกไม้ของ Miss Thailand World 2019 นั้นได้แรงบันดาลใจ มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss World โดยในส่วนของช่อดอกไม้หลักจะเป็นดอกคาร่าลิลลี่สีขาว ซึ่งเป็นดอกไม้ฝรั่ง จัดผสมกับดอกไม้ชนิดใหม่ที่ประดิษฐ์ขึ้นมา ตามอัตลักษณ์ของแบรนด์ FLOWDESIGN โทนสีขาว ในรูปแบบการจัดสไตล์ยุโรป

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

ด้ามจับ เป็นการกรองดอกไม้แบบโบราณ โดยเย็บแบบการเวกด้วยใบตอง แทรกด้วยเทคนิคการเย็บกระพุ้งเป็นลายมงกุฎ Miss World ในโทนสีฟ้า-น้ำเงิน ห้อยด้วยสายอุบะที่ทำจากดอกไม้ฝรั่งและดอกไม้ไทย

เฟิร์นก้างปลาที่ทำจากดอกพุด ด้วยเทคนิคการกรองดอกไม้แบบโบราณ

สำหรับรายละเอียดต่างๆ บนช่อดอกไม้นั้นต้องบอกเลยว่ามีความปราณีตเป็นอย่างมาก ทุกๆ ชิ้นส่วนในช่อดอกไม้นั้นเห็นได้ถึงฝีมือการกรองดอกไม้ชั้นสูง เปรียบได้กับการ “ตามหามงฟ้า” ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในหัตถศิลป์ของชิ้นงาน บนเวทีอันทรงเกียรติเเห่งนี้ Miss Thailand World 2019


ข้อมูล และ ภาพ : FLOWDESIGN, IG (oatnutphon)

นางงามจิตอาสา “เกรซ-นรินทร” คว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2019

งดงามจับใจจู! มงกุฎ MTW 2019 แรงบันดาลใจจาก กุหลาบจุฬาลงกรณ์

งดงามสร้างสรรค์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ถ่ายภาพชุด “เครื่องหัวดอกไม้ไทย”

ช่อดอกไม้ Miss Tiffany’s Universe 2019 แรงบันดาลใจจาก ลายผ้าปักโบราณ

ช่อดอกไม้ MUT 2019 แรงบันดาลใจจาก “พระปั้นเหน่ง” พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

เลอค่า! ช่อดอกไม้นางงามจักรวาล (Miss Universe 2018) แรงบันดาลใจจากพญานาค

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up