MTW2019

งดงามสร้างสรรค์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ถ่ายภาพชุด “เครื่องหัวดอกไม้ไทย”

Alternative Textaccount_circle
MTW2019
MTW2019

งดงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ “ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์” ผู้รังสรรค์ “เครื่องหัวดอกไม้ไทย” ให้กับผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

เริ่มประกวดมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับอีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่น่าสนใจของเมืองไทย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพ Portrait ของสาวงามผู้เข้าประกวดจำนวน 24 คนออกมา เพื่อให้ได้เห็นผู้เข้าประกวดกันชัดๆ แต่จะให้เห็นแต่หน้าเฉยๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไป ทางกองประกวดจึงเพิ่มสีสันด้วยการแต่งเติมลูกเล่นนิดๆ หน่อยๆ ให้มีความน่าสนใจขึ้น โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “เครื่องหัวดอกไม้ไทย” ซึ่งออกแบบโดย “ปิยวัฒน์ มีไพฑูรย์” เจ้าของร้าน FLOWDESIGN ซึ่งเคยออกแบบช่อดอกไม้ให้กับนางงามจักรวาล “แคทรีโอนา เกรย์” มาแล้ว

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

“คุณปิยวัฒน์” เปิดเผยว่า “เครื่องหัวดอกไม้ไทย” ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเครื่องประดับในชุดไทย รัดเกล้า ชฎา จรหู ที่เอามาทำในแบบดอกไม้สด ซึ่งการตกแต่งเน้นโทนสีขาว เหลือง ซึ่งเป็นสีมงคล โดยดอกไม้ไทยที่ใช้ อาทิ ดอกรัก ดอกกุหลาบ ดอกกล้วยไม้ ดอกพุด ดอกบัว และดอกบานไม่รู้โรย

โดยเจ้าของร้าน FLOWDESIGN เปิดเผยว่า สิ่งที่ยากที่สุดในการสร้างสรรค์ผลงานก็คือต้องทำให้มีน้ำหนักเบา เพราะทุกชิ้นต้องอยู่บนศีรษะได้ ซึ่งต้องใช้ไอเดียและความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ “คุณปิยวัฒน์” กล่าวว่าขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบในการทำดอกไม้ของเขา พร้อมยืนยันว่าจะสร้างผลงานที่ดีอย่างนี้ต่อไป เพราะสิ่งที่เขาคิดมาตลอดก็คืออยากสร้างมูลค่าให้กับงานฝีมือของคนไทยให้เป็นที่รู้จักนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นอกจากฝีมือ “เครื่องหัวดอกไม้ไทย” ของ “คุณปิยวัฒน์” แล้ว ยังมี “พี่ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” เมคอัพอาร์ติสต์แถวหน้าของเมืองไทยมาเป็น Beauty Director และ “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์”, “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” เป็นผู้ครีเอทการการถ่ายภาพ portrait ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับภาพ portrait ชุดนี้จะใช้ในการให้ผู้ชมได้โหวตรางวัลมิสพีเพิลส์ ชอยซ์ เพื่อเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายแบบอัตโนมัติ โดยการโหวต สามารถโหวตได้ 2 ช่องทางดังนี้ ช่องทางที่ 1 โหวตสาวงามผู้เข้าประกวดฯ ผ่านทาง SMS พิมพ์ MTW ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวดฯ 01-24 ส่งมาที่ 4838433 ช่องทางที่ 2 โหวตผ่านเว็บไซต์ www.missthailandworld.net และสามารถติดตามผลโหวตได้ทางเว็บไซต์ www.missthailandworld.net เช่นเดียวกัน ทั้งนี้โหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up