ดัชเชสเมแกน ไม่ทรงประสงค์คลอดที่เดียวกับ เจ้าหญิงไดอานา และดัชเชสเคท

account_circle

ดัชเชสเมแกน ไม่ทรงประสงค์คลอดรัชทายาทที่เดียวกับ เจ้าหญิงไดอานา และดัชเชสเคท อันเนื่องมาจาก พระองค์ต้องการความสงบในระหว่างคลอด!

ใกล้ถึงวันประสูติเต็มทีแล้วสำหรับรัชทายาทของเจ้าชายแฮรรี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งกำหนดการประสูตินั้นจะอยู่ในช่วงปลายเดือนเมษานี้นี่เอง หลายคนตื่นเต้นที่จะได้เห็น และได้ลุ้นกันว่ารัชทายาทของทั้งสองพระองค์นั้นเป็นพระธิดา หรือ พระโอรส แต่โดยส่วนใหญ่คาดการณ์กันว่า น่าจะเป็นพระธิดา เพราะสังเกตจากการจัด Baby Shower ที่ใช้เงินไปมากกว่า 14 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีการทายพระนามของรัชทายาทของทั้งสองพระองค์ ซึ่งความนั้นเป็นทางเดียวกันว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ อาจจะทรงให้พระธิดาที่จะประสูตินั้น ชื่อว่า “ไดอานา” ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าหญิงแห่งเวลล์ พระมารดาของเจ้าชายแฮร์รี่นั้นเอง

เจ้าหญิงไดอานา

ทั้งนี้ สถานที่ประสูติรัชทายาท ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ ซึ่งตามราชประเพณีนั้นแต่ดั้งเดิมนั้น สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซเบธที่ 2 ทรงมีพระประสูติกาลพระโอรส และพระธิดาที่พระราชวังบัคกิงแฮม แต่ในส่วนของเจ้าหญิงไดอานา ไม่ได้ทรงปฏิบัติตามกฏข้อนี้ ซึ่งพระองค์นั้นทรงให้การประสูติเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ในส่วนที่เรียกว่า ลินโด วิง โดยเป็นพื้นที่ส่วนพระองค์ เฉกเช่นเดียวกับดัชเชสเคทเมื่อครั้งที่ให้การประสูติ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ พระองค์ก็ทรงให้การประสูติรัชทายาททั้งสามพระองค์ที่นี่เช่นเดียวกัน

แต่ในขณะเดียวกัน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ อาจจะทรงเลือกการประสูติรัชชาทายาทที่ London Wellness Center แทน อันเนื่องมาจากดัชเชสเมแกนทรงอยู่ในความดูแลของ Doula ซึ่งดูลานั้นคือผู้ช่วยของคุณแม่มือใหม่ ที่จะมาช่วยคุณแม่ผ่านการคลอดลูกในครั้งแรก เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรอง ในการให้ความช่วยเหลือและให้ความรู้ เรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจ ที่เกิดขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์ไปจนถึงการคลอดลูก ซึ่งดัชเชสเมแกนนั้นต้องการความสงบและพลังบวกในระหว่างให้การประสูติรัชทายาท ด้วยเหตุนี้พระองค์จึงเลือกที่นี่แทนโรงพยาบาลเซนต์แมรี่นั่นเอง


ภาพ : Getty Image

เจ้าหญิงน้อยกำลังมา? เจาะดีเทลงาน Baby Shower ดัชเชสเมแกน งานนี้ใช้จ่ายกว่า 14 ล้าน!

เรียกร้องมากไป? ควีนสั่งห้าม ‘ดัชเชสเมแกน’ ยืมเทียร่า Lover’s Knot

เคล็ดลับที่ไม่ลับของ 5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก กับทิปส์ความงามที่ทำได้ทุกวัน ในราคาเบาๆ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้! เปิดไทม์ไลน์เส้นทางรักโรแมนติกของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน

พระอิริยาบถน่ารักในมาดนักกีฬาของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ ขณะเสด็จเยือนไอร์แลนด์เหนือ

ส่งต่อความงดงาม! รวมภาพดัชเชสเคททรงใส่เครื่องประดับสุดโปรดของ เจ้าหญิงไดอานา

เผยความจริง! เหตุที่ดัชเชสเคททรงใส่ชุดซ้ำ เพราะทรงมีต้นแบบจากเจ้าหญิงพระองค์นี้นี่เอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up