เผยความจริง! เพราะเหตุใด ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ ทรงใส่ชุดซ้ำบ่อยครั้ง?

account_circle

เผยความจริง! เพราะเหตุใด ดัชเชสเคท แห่งเคมบริจด์ จึงทรงใส่ฉลองพระองค์ซ้ำอยู่บ่อยครั้ง?

ดูเหมือนคำกล่าวที่ว่าหากเรามีต้นแบบที่ดี เราก็จะซึมซับสิ่งดีๆ เหล่านั้นมาใช้ ดูท่าจะเป็นจริงดังคำกล่าวที่ว่า บ่อยครั้งที่เราได้เห็นดัชเชทเคท พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทรงใส่ฉลองพระองค์ซ้ำกันอยู่บ่อยครั้ง แม้จะเสด็จไปปฎิบัติพระกรณียกิจสำคัญๆ ตามที่ต่างๆ ก็ตาม

หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับบุคคลสำคัญระดับโลก อย่าง ดัชเชสเคท สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ สิ่งเล็กๆ เหล่านี้นี่ล่ะที่มักจะเป็นจุดสนใจ ซึ่งคนที่ชื่นชอบพระองค์ ก็อยากทราบว่าพระองค์ใส่ชุดไหน แบรนด์ใด ดีไซน์อย่างไร และยิ่งได้เห็นว่าดัชเชสเคททรงใส่ฉลองพระองค์ที่เคยใส่แล้วซ้ำๆ กัน ก็ทำให้รู้ได้ว่าพระองค์ทรงไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย โดยทรงเป็นแบบอย่างให้กับสาวๆ หลายๆ คนอีกด้วย

ดัชเชสเคททรงใส่ชุดซ้ำ

ฉลองพระองค์เดรสจากแบรนด์ Oscar de la Renta ชุดนี้ดัชเชสเคททรงใส่ครั้งเมื่อปี 2017  และทรงหยิบมาใส่อีกครั้งเมื่อต้นปี 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับฉลองพระองค์ เดรสสีฟ้าสดใสจาก  Stella McCartney ชุดนี้พระองค์ทรงใส่ถึง 4 ครั้งมาแล้วตั้งแต่ปี 2012 ถึงจะใส่อีกกี่ครั้งก็ยังคงพระสิริโฉมงดงามอยู่เสมอ

ฉลองพระองค์เดรสโค้ทชุดนี้มาจากแบรนด์ Jane Troughton โดยภาพแรกดัชเชสเคททรงใส่ชุดนี้ในปี 2006 ถัดมาคือปี 2011 และรูปสุดท้ายคือปี 2012

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแบบอย่างที่ดีนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีต้นแบบที่ดีเป็นตัวอย่างในชีวิต เช่นเดียวกับดัชเชสเคท พระสุณิสาของเจ้าหญิงไดอานา ที่พระองค์ทรงเจริญรอยตามในเรื่องนี้จากพระพระสัสสุได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้เจ้าหญิงไดอานายังทรงเป็นแฟชั่นไอคอนให้กับสาวๆ ทั่วโลกอีกด้วย เพราะฉลองพระองค์นั้น ไม่เคยตกยุคเลย

ฉลองพระองค์ เสื้อแขนยาวปักลวดลายดอกไม้ ซึ่งเจ้าหญิงไดอานาทรงใส่ซ้ำกันถึงสองครั้ง แต่มีการแมทช์ชุดให้แตกต่างกัน ทรงพระสิริโฉมงดงามมากทั้งสองลุค

เป็นสองลุคที่ทรงสง่างามเหนือใคร สำหรับชุดเดรสสีชมพูปักเลื่อมชุดนี้ โดยลุคแรกของเจ้าหญิงไดอานานั้นทรงโดดเด่นที่เทียร่า ไม่เน้นเครื่องประดับชิ้นอื่นมากนัก แต่สำหรับลุคที่ 2 เจ้าหญิงไดอานาทรงสวมพระกุณฑล เพชรประดับมุก และยังมีผ้าพันพระศอเสริมลุคนี้ให้ดูแตกต่าง และครบเครื่องมากขึ้น

เดรสสีฟ้าริ้วระบาย สีสันสดใสเป็นอย่างมาก สำหรับชุดนี้เจ้าหญิงไดอานาทรงใส่ซ้ำกันถึง 4 ครั้ง

ทรงดูเยาว์วัยมากสำหรับลุคนี้ ในฉลองพระองค์เดรสลายจุดสีแดง ซึ่งลุคแรกนั้นเจ้าหญิงไดอานาทรงแมทช์กับรองพระบาทสีแดงสด และ ลุคที่สองทรงแมทช์กับพระมาลา รวมถึงรองพระบาทสีแดงขาวตัดกัน

ฉลองพระองค์เดรสสีแดง ถึงแม้ว่าเจ้าหญิงไดอานาจะทรงใส่ถึง 3 ครั้งแต่ทุกลุคก็มีความสิริโฉมงดงามที่แตกต่างกันออกไปในเรื่องของเครื่องประดับที่พระองค์นำมาแมทช์กับชุดนี้

นอกจากทั้งสองพระองค์จะทรงใส่ฉลองพระองค์ซ้ำๆ กันหลายครั้งแล้ว เจ้าหญิงไดอานา และ ดัชเชสเคทยังทรงใส่ฉลองพระองค์สไตล์เดียวกันด้วย มองเผินๆ แล้วเหมือนกันอย่างกับแกะ ทรงพระสิริโฉมงดงามทั้งสองพระองค์

เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่จำเป็น และเป็นปัจจัย 4 ที่ชีวิตขาดไม่ได้ แต่ตราบใดที่มันยังสวยงาม และยังใส่ได้อยู่ จับมามิกช์แอนด์แมทช์กับเครื่องประดับ ก็กลายเป็นลุคใหม่ได้เสมอ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหญิงผู้ทรงงดงามทั้งสองพระองค์นี้ก็ทรงเป็นต้นแบบให้เราได้เห็นกันแล้ว


ภาพ : princessdiana_cambridgesfan, www.thisisinsider.com

Lover’s Knot มงกุฎในดวงใจของ ดัชเชสเคท ทรงใส่เป็นครั้งที่ 6 ในงานเลี้ยงรับรองคณะทูต

ดัชเชสเคท สวมมงกุฎ “Lover’s Knot” เทียร่าองค์โปรดของเจ้าหญิงไดอานา

6 เคล็ดลับความงาม ของดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ ที่คุณก็สามารถทำได้ทุกวัน

39 เรื่องไม่ลับ ! เรื่องจริงชวนตรึงใจของ ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์

งามจากรุ่นสู่รุ่น 3 สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ สวมชุดสไตล์เดียวกัน สวยไม่ต่างกัน

20 ข้อ ต้องรู้ ทำไม เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ เป็นที่รักของคนทั่วโลก

รวมภาพ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ พระมารดาสายสตรอง เอาอยู่ทุกสถานการณ์

ถอดแบบมาเป๊ะ! เทียบพระฉายาลักษณ์ ควีนเอลิซาเบธ – เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เหมือนกันไม่มีผิด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up