เคล็ดลับที่ไม่ลับของ 5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก กับทิปส์ความงามที่ทำได้ทุกวัน ในราคาเบาๆ

account_circle

เคล็ดลับที่ไม่ลับของ 5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก ที่จะมาเผยทิปส์ความงามซึ่งทำได้ง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ทุกวันในราคาเบาๆ

อยากสวยเหมือนเจ้าหญิงไม่ใช่เรื่องยาก หลายคนอาจจะคิดว่าเหล่าบรรดาเจ้าหญิงนั้นจะต้องใช้ข้าวของที่มีราคาแพงหรือจะเป็นสกินแคร์ หรือเครื่องสำอางในราคาจับต้องไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกพระองค์กลับมีเคล็ดลับความงามที่ไม่ต้องใช้เงินเยอะในการซื้อ หรือแทบจะไม่ต้องใช้เงินเลยก็มี

แพรวดอทคอมนำ 5 เคล็ดลับความงามของ 5 เจ้าหญิงคนดังมาให้สาวๆ ได้ลองนำไปปรับใช้กัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ใช่เจ้าหญิง แต่เราก็สวยได้ หากทำตามเคล็ดลับความงามของทุกพระองค์ 🙂

เกรซ เคลลี่ เจ้าหญิงแห่งโมนาโค

5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก

สำหรับเคล็ดลับความงามของเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ แห่งโมนาโค นั้นหลายคนอาจจะพอคุ้นหูกันมาบ้าง เพราะพระนามของเจ้าหญิงเกรซนั้นถูกนำไปตั้งชื่อรุ่นกระเป๋าของ Hermès ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับความงามของพระองค์คือ “การทาครีมเพื่อบำรุงมือให้ดูอ่อนเยาว์ และไร้ริ้วรอยอยู่เสมอ” หลายคนอาจมองข้ามการดูผิวมือ แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่า ถึงแม้หน้าจะตึงเพราะผ่านการโบท็อกซ์ หรือฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มในส่วนต่างๆ แต่มือนี่ล่ะค่ะที่จะเป็นอวัยวะที่จะบอกได้ว่าเราสูงวัยแค่ไหนแล้ว รู้แบบนี้ก็อย่าลืมบำรุงผิวมือกันทุกวันด้วยนะจ๊ะ ห้ามละเลยส่วนนี้เป็นอันขาด!

เจ้าหญิงไดอานา

นอกจากจะเป็นเจ้าหญิงผู้ซึ่งเป็นไอคอนในเรื่องสไตล์การแต่งตัวให้กับผู้หญิงทั่วโลกแล้ว ในเรื่องความสวยความงามนั้นพระองค์ก็ยังดูแลพระองค์ได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งเคล็ดลับความงามของเจ้าหญิงไดอานาที่สาวๆ ควรนำไปปรับใช้เป็นอย่างยิ่ง โดยในช่วงที่พระองค์มีพระชนม์ชีพอยู่นั้น คือเจ้าหญิงไดอานาจะลดปริมาณการดื่มเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์หรือไม่ดื่มเลย นอกเสียจากวันสำคัญเท่านั้น เพราะการดื่มแอลกอฮอล์นั้นจะส่งผลทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวหมองไม่มีออร่า รวมถึงยังทำให้เกิดริ้วรอย หากใครอยากมีผิวสวย ไร้ริ้วรอยและดูอ่อนกว่าวัย เซย์โนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันเลยนะจ๊ะ แต่หากทำไม่ได้จริงๆ ก็ควรจิบแต่น้อย

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก

ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ หรือเจ้าหญิงเคทที่หลายๆ คนเรียกกัน พระองค์นอกจากจะเป็นต้นแบบที่ทรงมัธยัสถ์ เห็นได้จากการใส่ฉลองพระองค์ซ้ำกันหลายครั้ง หรือแม้กระทั่งทรง DIY ชุดเก่าให้กลายเป็นชุดใหม่ แต่เรื่องความสวยความงาม ดัชเชสเคทก็ยังทรงใช้ผลิตภัณฑ์จากดรักสโตร์ ซึ่งราคาไม่แพงแต่ประสิทธิภาพดีมาก คือ Nivea Soft Moisturizing Creme ครีมบำรุงผิวกาย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ในราคาที่จับต้องได้เพียง $7 ดอลลาร์ หรือประมาณ 231 บาท และอีกหนึ่งไอเท็มที่พระองค์ขาดไม่ได้เลยคือ Rosehip oil ผลิตภัณฑ์จากออร์แกนิก สำหรับบำรุงพระพักตร์

โดยดัชเชสเคทเคยให้สัมภาษณ์ว่า พระองค์ชอบผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นกับผิว คือผิวของคุณจะนุ่มนวลและดูสมูทขึ้นมาทันที ซึ่งแบรนด์ที่ดัชเชสเคทใช้อยู่นั้นคือ trilogy จากประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากนี้พระมารดาของพระองค์  Carole Middleton ก็ยังเป็นแฟนตัวยงของน้ำมันโรสฮิปแบรนด์นี้ด้วย

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

 5 เจ้าหญิงคนดัง

ถึงแม้ว่าโดยส่วนใหญ่เราจะได้เห็นข่าวของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งพระองค์มักใส่ฉลองพระองค์ที่มีราคาแพง แต่สำหรับไอเท็มดูแลผิวพรรณนั้น ดัชเชสเมแกนทรงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่แพงเลย ทรงเลือกใช้ NIVEA Q10 Firming Body Lotion เพื่อบำรุงผิวกาย ซึ่งพระองค์เคยประทานสัมภาษณ์ว่า

“ฉันพูดด้วยความจริงใจว่ามันเป็นโลชั่นที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดในตลาด เพราะราคาไม่แพง และที่สำคัญมันสุดยอดมาก มันทำให้ผิวของฉันดูอะเมซิ่ง และฉันจะซื้อมันทุกครั้งถ้าหาเจอมัน”

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

5 เจ้าหญิงคนดังระดับโลก

พระองค์หญิงสิริวัณณวรี เจ้าหญิงของคนไทย กับเคล็ดลับความงามง่ายๆ โดยพระองค์ทรงเริ่มจากการเสวยพระกระยาหาร ซึ่งพระองค์หญิงฯ นั้นชอบเสวยอาหารไทยอย่าง สมุนไพร ผัก ผลไม้ และไม่เน้นเสวยเนื้อสัตว์ ทั้งนี้สมุนไพรนั้นยังเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังมีวิตามินรวมถึงแร่ธาตุ รวมถึงพระองค์ยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น มะละกอ มะขาม และขมิ้นชัน ซึ่งมีผลทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส


ภาพ : lovelygracekelly, fookie_beauty, Getty Image

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up