เช็คก่อนซื้อ ดีเทลน้ำหอมGucci Guiltyของแท้ พร้อมบอกราคา

เช็คก่อนซื้อ ดีเทลน้ำหอม Gucci Guiltyของแท้ พร้อมบอกราคา…ไอเท็มสุดฮ็อตอีกอย่างสำหรับหนุ่มสาวที่เอาไว้เพิ่มเสน่ห์ เห็นทีจะหนีไม่พ้น น้ำหอม นี่แหละ ซึ่งทุกวันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ล่าสุดแบรนด์กุชชี่เขาก็มีน้ำหอมที่เพิ่งออกมาใหม่ ลองไปเช็ครายละเอียดกันดูว่าเลยจ้า

  1. Gucci Guilty เป็นน้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์  ที่เผยถึงแนวคิดของผู้ชายและผู้หญิง

      2.แคมเปญโฆษณาของ Gucci Guilty  ได้นักคนดังระดับโลก 2 คนอย่าง จาเร็ด เลโต นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์และนักดนตรี และ  ลาน่า เดล เรย์ นักร้องและนักแต่งเพลง มาร่วมสมทบด้วย โดยเธอรับบทเป็นสาวหรูดูแกลมแสนบอบบาง ซึ่งเป็นคู่สะท้อนอันสมบูรณ์แบบกับจิตวิญญาณเสรีของจาเร็ด ทั้งคู่สวมบทบาทคนสองคนที่ใช้ชีวิตและมีความรักอยู่นอกกรอบของสังคม ซึ่งเรื่องราวนั้นดำเนินไปในบรรยากาศแห่งความเป็นอเมริกันที่มีความย้อนแย้งอันแสนคุ้นเคยนั่นเอง

3.Gucci Guilty Pour Homme กลิ่นหอมแนว Aromatic Fougère โดยเปิดสัมผัสด้วยกลิ่นเครื่องเทศเผ็ดร้อนของพริกไทยสีชมพู ผสมผสานกับกลิ่นของมะนาวอิตาลีที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา ในส่วนของฮาร์ทโน้ตมีการใช้ Orange Blossom Absolute ซึ่งเป็นกลิ่นที่แต่เดิมถูกนำมาใช้ปรุงน้ำหอมสำหรับผู้หญิง รวมทั้งกลิ่นของดอกไม้สีขาวเพิ่มความหอมหวานให้กับกลิ่นอื่นในส่วนของฮาร์ทโน๊ตอย่างดอกส้ม (Neroli) และเฟรนช์ลาเวนเดอร์ และเพื่อเติมเต็มการแสดงออกถึงความเร้าอารมณ์ จึงมีการเติมสัมผัสแห่งความลึกลับและความพิศวงจากกลิ่นพิมเสน ที่มีกลิ่นของแผ่นหนัง กลิ่นพืช กลิ่นไม้ และกลิ่นคล้ายธูปซ่อนอยู่ ส่วนกลิ่นดราย ดาวน์สุดนั้นถูกทำให้มีความเข้มข้น สะท้อนความเป็นผู้ชายด้วยกลิ่นซีดาร์ วู้ด

4.  Gucci Guilty Pour Femme  มีความเป็นโอเรียนทัลฟลอรัลที่นำเอาความหรูหราและสูงส่งมาสู่กลิ่น eau de toilette ดั้งเดิม ก่อเกิดเป็น eau de parfum ที่มีความหอมแบบละเมียดละไม

5. Gucci Guilty ถูกบรรจุลงในขวดรูปทรงสูงเพรียว โดยขวดน้ำหอม Gucci Guilty Pour Femme นั้นได้รับการออกแบบใหม่อีกครั้งเพื่อสะท้อนซิลลูเอ็ทท์แบบเดียวกับน้ำหอมสำหรับผู้ชายซึ่งเป็นคู่กัน ตลอดจนสะท้อนจุดยืนอันทัดเทียมกันของผู้หญิงและผู้ชายที่เป็นตัวแทนของน้ำหอมกลิ่นนี้ ส่วนหนึ่งของขวดห่อหุ้มด้วยโลหะสีทองที่เข้าคู่กับฝาขวดแวววาวซึ่งสะท้อนน้ำหอมสีจางๆด้านใน ส่วนขวดน้ำหอมและฝาขวดสีเทากันเมทัลของน้ำหอม Gucci Guilty Pour Homme นั้นก็ช่วยขับเน้นน้ำหอมสีเทาอมม่วงอันอบอุ่นด้านในได้เป็นอย่างดี ในขณะที่แพ็คเกจสีงาช้างและสีดำเนื้อแมตต์นั้นก็ดูโดดเด่นขึ้นด้วยโลโก้สีทองและเงินตามลำดับซึ่งแสดงถึงอักษร G ที่คล้องกันนั่นเอง

6. ราคาของGucci Guilty Pour Homme และ Pour Femme ขนาด 30 มล. ราคา 3,200 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 4,500 บาท, และขนาด 90 มล. ราคา 5,700 บาท

#ForeverGuilty

 

รู้รายละเอียดกันไปแล้ว ถ้าจะให้ดีและชัวร์ที่สุด ซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์นี่แหละ ปลอดภัยแน่นอน

 

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับน้ำหอมต่อได้ที่นี่

เทคนิคการเลือกน้ำหอมตามฤดูกาล แมตช์ให้เหมาะ รับรองหอมฟุ้งทุกซีซั่น

มีความยูนีค! 12 น้ำหอมสุดโปรดของ สตรีที่มีชื่อเสียงในตำนาน ทั้งอดีตและปัจจุบัน

น้ำหอมก็เหมือนยาเสน่ห์! แนะ 4 น้ำหอม กลิ่นใหม่หวานฉ่ำ ยิ่งฉีดยิ่งน่าหลงใหล

เย้ายวนใจแบบแมนๆ ตามตำรา! แมตช์หนุ่ม 4 ธาตุ กับน้ำหอม 4 กลิ่นหรูคู่กาย

5 น้ำหอมกลิ่นใหม่ ฟีลลิ่งหวานปนเซ็กซี่ อาวุธลับแสนเย้ายวนของเหล่าเลดี้ที่ต้องมี

7 น้ำหอม แบรนด์ดังสวยหรูควรมีครอบครอง พร้อมเทคนิคฉีดให้หอมฟุ้งไม่ฉุนจมูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up