น้ำหอมก็เหมือนยาเสน่ห์! แนะ 4 น้ำหอม กลิ่นใหม่หวานฉ่ำ ยิ่งฉีดยิ่งน่าหลงใหล

Alternative Textaccount_circle

ก่อนจะหมดปี 2018 แพรวดอทคอม มี 4 น้ำหอม กลิ่นใหม่สไตล์หอมหวานมาแนะนำสาวๆ ให้ตัวหอมฟุ้งอบอวลข้ามปีกันไปเลยค่า เพราะนอกจากเมคอัพจะแต่งแต้มให้สวยขึ้นจนเพิ่มความมั่นใจ แต่อีกสิ่งที่ขาดก็ได้แต่ไม่ขาดจะดีกว่าสำหรับเลดี้ทั้งหลายก็คือ น้ำหอม นั่นเองจ้า ลองคิดดูสิคะว่าจะสวยครบเครื่องขนาดไหน ถ้าลุคดี เสื้อผ้าปัง หน้าเป๊ะ แล้วยังตัวหอมอีก ยิ่งใครเป็นสาวโสด ชอบให้ตัวเองมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล่ะก็ ผู้ชายได้กลิ่นมีเหลียวหลังค่ะพูดเลย เพราะน้ำหอมก็เหมือนยาเสน่ห์ยิ่งฉีดยิ่งน่าหลงใหลนะจ๊ะ ส่วนกลิ่นที่จะมาแนะนำสิ้นปีนี้ จริงๆ ไม่ได้หวานจนเลี่ยนจมูกซะทีเดียว แต่มีทั้งความสดชื่นหอมหวานในแบบฟรุ้ตตี้ฟลอรัล รวมถึงกลิ่นสุดเย้ายวนที่ไม่จำเป็นต้องลุคเซ็กซี่ก็ฉีดได้จ้า เอาเป็นว่ามีตัวไหนบ้าง มาดู…

 

Burberry Her Eau de Parfum
(30 มล./ 2,600 บาท), (50 มล./ 3,900 บาท), (75 มล./ 1,200 บาท), (100 มล./ 5,500 บาท)

ชอบขวดน้ำหอมมาก เรียบหรู เท่าที่รู้ขวดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากงานดีไซน์ในอดีตของของน้ำหอมกลิ่นแรกของเบอเบอร์รี่ที่เปิดตัวในปี 1981 ซึ่งก็คือ Burberry for Men ตัวขวดทำจากแก้วโค้งเนื้อเรียบนี้สามารถเพิ่มความเฉพาะตัวได้ด้วยการสลักชื่อย่อลงไปบนจี้สีทองรอบๆ คอขวดได้ ส่วนเรื่องกลิ่นเป็นน้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัล เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นของเบอร์รี่สีแดงและสีเข้มที่ระเบิดความหอมออกมา โดยมีกลิ่นฟลอรัลของดอกมะลิและดอกไวโอเล็ทเป็นกลิ่นฮาร์ท พร้อมกลิ่นดรายแอมเบอร์และมัสก์ทำหน้าที่เป็นเบส เลยทำให้เป็นกลิ่นหอมที่น่าจดจำ เพราะกลิ่นเบอร์รี่เข้ากับกลิ่นมัสก์แกมอำพันนั้นสะท้อนความเป็นซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใครออกมา เดาว่าคงจะรู้ได้ทันทีเมื่อใครสักคนประพรมกลิ่นหอมนี้ เพราะมันช่างเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่น และที่สำคัญแคมเปญนี้ได้ คาร่า เดเลวีญ นักแสดงและนางแบบสาวชาวอังกฤษ เป็นคนเดินเรื่อง เธอสะท้อนจิตวิญญาณอันเปี่ยมพลังของชาวลอนดอนออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวเชียวล่ะ


Christian Dior J’adore The New Absolu
(50 มล./ 5,500 บาท), (75 มล./ 6,300 บาท)

ตัวขวดทรงคนโทโบราณ หรือทรงหยดน้ำดูหรูหรา ถือเป็นซิกเนเจอร์ของน้ำหอม J’adore ที่ยังคงความงดงามของสัดส่วนโค้งเว้าอย่างชัดเจน ตัวกลิ่นเวอร์ชั่นใหม่ก็หอมหวานฉ่ำปานน้ำหวานเกสรดอกไม้ อาศัยหัวน้ำหอมเข้มข้นระดับแอ็บโซลูทจากพฤกษานานาชนิดให้จรุงกลิ่นความสดชื่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กุหลาบฉาบน้ำผึ้งถูกหล่อหลอมขึ้นจากหัวน้ำหอมแบบแอ็บโซลูท และน้ำมันหอมระเหย เพื่อให้ขัดแย้งกับหัวน้ำหอมดอกส้ม ซึ่งถูกปรุงแต่งใหม่ไม่หวานชื่น เมื่อนำมาใช้ในปริมาณเต็มพิกัด ก็เท่ากับเป็นการเพิ่มเติมแง่มุม “น้ำหวานเกสรดอกไม้” ลงไปในโครงสร้างเนื้อกลิ่นด้วย เอาเป็นว่าใครสายหวานต้องชอบกลิ่นนี้แน่นอน

WOMEN’SECRET 3 กลิ่น Eau It’s Fresh, Eau My Delice และ Eau My Secret
(30 มล./ 690 บาท)

เปิดตัวมาด้วยทรงขวดน่ารักจุ้บจิ้บ มีริบบิ้นที่พันผูกตรงบริเวณคอขวดทำมาจากเนื้อผ้าให้ความรู้สึกซอฟท์ๆ ดูอ่อนโยน โดยรวมเรียบๆ แต่สวยหรูในราคาเบาๆ สำหรับแบรนด์น้ำหอมจากสเปน จนแอดปลื้มน่าเหมามาทุกกลิ่น ซึ่งทั้ง 3 กลิ่นแตกต่างกันตรงที่ IT’S FRESH เป็นกลิ่นหอมที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิ ชูจุดเด่นด้วยกลิ่นของมะนาว และมะกรูดผสมผสานเข้ากับกลิ่นของดอกมะลิ และดอกส้ม รวมไปถึงกลิ่นฐานอย่าง กลิ่นมัสค์ ไวโอเล็ต และไม้จันทร์ ส่งผ่านความรู้สึกเบาสบาย ส่วน MY DÉLICE เป็นกลิ่นหอมที่เทียบเคียงได้กับผลไม้หายาก กลิ่นแรกสัมผัสของส้มโอ และทับทิมผสานเข้ากับผลไม้สีแดง กลิ่นไม้ และมัสค์ สื่อถึงความสดชื่นของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานในการใช้ชีวิต และ MY SECRET เป็นกลิ่นหอมจากพันธุ์ไม้ของสวนตะวันออกที่ได้แรงบันดาลจากกลิ่นหอมของดอกบลอสซั่มสีส้ม ผสมผสานเข้ากับกลิ่นละมุนของวนิลา บ่งบอกถึงความประทับใจครั้งแรกเรื่อยมา จนส่งท้ายด้วยกลิ่นปลายสัมผัสอย่าง ช็อกโกแลตพลาลีน มัสค์ และวนิลา ทิ้งทวนความประทับใจยากจะลืมเลือน แอดถึงบอกว่าอยากเหมา เพราะเลือกไม่ถูก ชอบทุกกลิ่นเลยจ้า


NARCISO Eau De Parfum Rouge
(30 มล. / 2,400 บาท), (50 มล. / 4,000 บาท), (90 มล. / 5,000 บาท)

น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ยังคงบรรจุขวดรูปทรงสัญลักษณ์ของนาร์ซิโซ ผลึกแก้วใสสีแดงล้วนรูปทรงเหลี่ยม ผ่านสีแดงสดสุดร้อนแรงน่าดึงดูด หยุดทุกสายตาให้หันมาจับจ้อง กลิ่นมัสค์ถือเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวเลย ทำหน้าที่เป็นแกนหลักท่ามกลางวงล้อมของบรรดาพฤกษา ทั้งกุหลาบบัลแกเรีย และไอริส บนฐานกลิ่นไม้หอมสดใสในความอ่อนหวาน ซึ่งเนื้อกลิ่นหลักให้เมื่อลองฉีดพรมบนตัวรู้สึกเลยว่ากลมกลืนกับผิวกาย ให้ความรู้สึกเย้ายวน รวมๆ ไม่ได้เป็นแค่น้ำหอมที่ให้กลิ่นเซ็กซี่ แต่ยังมอบเสน่ห์ชวนหลงใหลทุกครั้งที่ฉีดพรมเลยล่ะ ไม่เชื่อลองดูสิ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 น้ำหอมกลิ่นใหม่ ฟีลลิ่งหวานปนเซ็กซี่ อาวุธลับแสนเย้ายวนของเหล่าเลดี้ที่ต้องมี

สาวมั่นต้องมี! “ริฮานน่า” เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ อัพเสน่ห์เย้ายวนเกินลิมิต

เลือกกลิ่นไหนดี! น้ำหอมผู้หญิงของ 2 พระเอก “มาริโอ้ เมาเร่อ vs แอนดริว เกร็กสัน”

7 น้ำหอม แบรนด์ดังสวยหรูควรมีครอบครอง พร้อมเทคนิคฉีดให้หอมฟุ้งไม่ฉุนจมูก

“คิม คาร์เดเชียน” ออกน้ำหอมสุดคิวต์ Kimoji ได้แรงบันดาลใจมาจาก Emoji

นี่คือน้ำหอม 5 กลิ่นที่เจ้าหญิงและเหล่าเซเลบริตี้คนดังเลือกใช้ในวันสำคัญ

4 น้ำหอมโทนกลิ่นเซ็กซี่ สไตล์วู้ดดี้ แอมเบอร์ และมัสก์ สตรีคนไหนชอบต้องมี!!

น้ำหอมที่ถูกเซ็นเซอร์ชื่อ! TOM FORD F***ing Fabulous มีขายในไทยแล้ว

ปลุกเสน่ห์ให้ตัวเองกับ 5 น้ำหอม แบรนด์ดังช่วยเสริมลุค แถมบ่งบอกถึงรสนิยม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up