ไบรท์ - โต๋

หวานจนมดขึ้น! ไบรท์ – โต๋ ควงคู่ขึ้นปก นิตยสารแพรว ฉบับเดือนแห่งความรัก

Alternative Textaccount_circle
ไบรท์ - โต๋
ไบรท์ - โต๋

ใครที่เคยบ่อน้ำตาแตกให้กับความรักที่มั่นคงของคู่นี้ ไบรท์ – โต๋ ซึ่งตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยหนุ่มโต๋ได้สร้างเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอสาวไบรท์แต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมกับถ้อยคำที่ทำให้คนทั้งประเทศน้ำตาซึม “ปกติแล้วทุกๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ไบร์ทจะตื่นตั้งแต่ตีสอง เพื่อมาเจอพวกคุณทุกคนเป็นคนแรกที่หน้าจอ แต่หลังจากวันนี้ ผมขออนุญาตญาติผู้ใหญ่ที่ดูอยู่นะครับ ผมอยากให้ไบร์ทตื่นมาเจอผมเป็นคนแรกครับ”

ไบรท์ - โต๋

ขอบอกเลยว่าจะพลาด นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ไม่ได้อย่างเด็ดขาด กับการโชว์หวานแบบเต็มๆ ครั้งแรกของคู่นี้ ตั้งแต่การขึ้นปกคู่กัน แฟชั่นเซ็ตสุดหวาน และการเปิดใจคู่กันครั้งแรกในบทสัมภาษณ์พิเศษ We Will Be Together เส้นทางความรัก 9 ปี

ไบรท์ - โต๋

หวานจนมดขึ้น! ไบรท์ – โต๋ ควงคู่ขึ้นปก นิตยสารแพรว ฉบับเดือนแห่งความรัก

นอกจากนี้ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ยังมาพร้อมกับสาระน่าอ่านอีกเพียบ เริ่มด้วยสกู๊ปต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับการล้วงหัวใจของ 5 เซเลบริตี้คู่รักที่มีเคมีสุดลงตัว

นิตยสารแพรว

เต็มอิ่มกันต่อกับสกู๊ปพิเศษ “ก็เพราะว่าน้อง น่า…รัก” ทำความรู้จักกับเซเลบริตี้รุ่นใหม่ และดาวรุ่งพุ่งแรงจากทั่วโลก ที่จะมาช่วยให้หัวใจของคุณกระชุ่มกระชวย

นิตยสารแพรว

รู้จักกับนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบมือหนึ่งของโลก สายสุนีย์ จ๊ะนะ ที่คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมหญิงของวงการวีลแชร์ฟันดาบโลก ประจำปี 2019 หญิงแกร่งที่ไม่ยอมแพ้ต่อความพิการ

สายสุนีย์ จ๊ะนะ

เอาใจสายแฟตัวแม่อีกเช่นเคยด้วย Fashion Scoop เติมอินสไปร์ให้ลุคซาบซ่า สดใสกว่าเดิมด้วย 15 ลิสต์ แฟชั่นไอเท็มอย่างเจ๋ง

นิตยสารแพรว

และ Beauty Scoop ที่ตอบโจทย์ยุคโควิด-19 นาทีนี้แต่งตาสิคะ รออะไร…สวยปิ๊งเต็มที่ แม้จะต้องมีมาสก์!

นิตยสารแพรว

ชาวแพรวสามารถตามไปเป็นเจ้าของ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่อบอวลไปด้วยความรักได้เลยที่ร้านหนังสือชั้นนำ หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ https://www.naiin.com/product/detail/518963 นะคะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางฟ้าไอทีร้อยล้าน “เฟื่องลดา” สู้และขยัน ทำงานตั้งแต่ 19 ฝันเลี้ยงพ่อแม่ให้สบาย

เจ้าหญิงอสังหาริมทรัพย์ ‘เอิง แพรรินทร์ เรืองปัญญาวุฒิ’ วัยแค่ 30 แต่คุมธุรกิจพันล้าน

ล้วงลึกบทบาท แม่ & เมีย ฉบับ ‘ซินดี้ สิรินยา บิชอพ’ หญิงแกร่งแห่ง UN Women

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up