โต๋-ศักดิ์สิทธิ์

เซอร์ไพร้ส์กลางรายการ! โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ขอ ไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ แต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
โต๋-ศักดิ์สิทธิ์
โต๋-ศักดิ์สิทธิ์

หลังจากที่ประคับประคองต้นรักมานานกว่า 9 ปี ในที่สุดนักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ใหญ่ด้วยการบุกไปรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เพื่อขอพิธีกรสาว “ไบร์ท-พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ” แต่งงานกลางรายการ ขณะกำลังออกอากาศอยู่ โดยมีแฟนๆ ทั่วประเทศเป็นสักขีพยาน

ในเวลา 7.43 นาที ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท พิธีกรคู่หูของสาวไบร์ทได้เปิดเผยว่า ทีมงานได้เตรียมสกู๊ปพิเศษมานำเสนอเพื่อเป็นของขวัญสำหรับใครบางคนในวันคริสต์มาสปีนี้ ซึ่งภาพได้ฉายเหตุการณ์ในวันคริสต์มาสปี 2012 ซึ่งครั้งแรกที่หนุ่มโต๋มาในฐานะแขกรับเชิญ ทั้งยังได้มีโอกาสร้องเพลงและเล่นเปียโนคู่กับไบร์ท จากนั้นก็เป็นภาพที่หนุ่มคนนี้มาออกรายการเสมอๆ จนกระทั่งได้คบหาดูใจกัน โดยโต๋ยังบอกว่า “ถ้าถามว่าคริสต์มาสไหนที่อยู่ในความทรงจำเขา ตอบได้ทันทีเลยว่าคริสต์มาสในปี 2012 ซึ่งเป็นวันที่ผมได้ไปรายการเรื่องเล่าเช้านี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับไบร์ท ถึงทุกวันนี้ผมยังจำความรู้สึกนั้นได้ดี แต่วันนี้ผมไม่ได้มาในฐานะศิลปินรับเชิญนะครับ วันนี้ผมมาในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง”

โดยหนุ่มโต๋ยังได้มีคำพูดดีๆ กล่าวกับผู้ชมทางหน้าจอที่ดูอยู่ด้วยว่า “ปกติแล้วทุกๆ วันจันทร์-วันศุกร์ ไบร์ทจะตื่นตั้งแต่ตี 2  เพื่อที่จะได้มาเจอพวกคุณทุกคนเป็นคนแรกที่หน้าจอ แต่หลังจากวันนี้ผมขออนุญาตญาติผู้ใหญ่ที่ดูอยู่นะครับ เพราะจากวันนี้ไปผมอยากให้ไบร์ทตื่นมาเจอผมเป็นคนแรกครับ ”

อย่างไรก็ตามอย่างที่ทราบกันตอนนี้คุณแม่ของไบร์ทรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนหน้านี้โต๋เลยเข้าไปขออนุญาตและบอกกล่าวมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกกับแฟนสาวของเขาว่าตอนนี้คุณพ่อก็ได้เปิดโทรทัศน์ให้คุณแม่ได้ดูอยู่ที่โรงพยาบาลด้วย

เซอร์ไพร้ส์กลางรายการ! โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ขอ ไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ แต่งงาน

โต๋ ขอ ไบร์ท แต่งงาน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ไบรท์ พิชญทัฬห์ พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

ไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up