ครีมบำรุงสูตร Brightening

เรคคอมเมนด์ 4 ครีมบำรุงสูตร Brightening เสกหน้าใส สวยไบร์ทจนต้องบอกต่อ!

Alternative Textaccount_circle
ครีมบำรุงสูตร Brightening
ครีมบำรุงสูตร Brightening

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ปั่นงานหนักจนหัวฟูแค่ไหน ก็อย่าลืมเอาใจใส่ดูแลผิวหน้าด้วยนะคะ ไม่ใช่เงยหน้าขึ้นมาจากงานอีกที ผิวดันดูหมองคล้ำเหมือนโดนของก็ไม่ได้นะเธอจ๋า แล้วยิ่งความฮ็อตสุดร้อนแรงของอากาศบ้านเรานั้น ทะลวงทำลายผิวสวยๆ ได้แม้กระทั่งนั่งในห้องแอร์นะ แถมแสงต่างๆ รอบตัวก็พร้อมทำลายผิวสุดฤทธิ์สุดเดช ถึงขนาดที่ว่าหมั่นทาครีมบำรุง และครีมกันแดดทุกวัน ยังปกป้องผิวไม่อยู่ จนเจ้าจุดด่างดำ ฝ้า กระ และความหมองคล้ำ แวะมาทักทายผืนผิวหน้าแบบเต็มเหนี่ยว

หากละเลยปล่อยไว้นานไม่ใส่ใจ เห็นทีคงหน้าพังผิวหมองคล้ำจนกู่ไม่กลับแน่ๆ ทางเราเลยไปเสาะแสวงหา ครีมบำรุงสูตร Brightening มาแนะนำสัก 4 แบรนด์กรุบกริิบเป็นทางเลือก และเป็นตัวช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส แบบปลอดภัยไร้กังวล ถึงเห็นผลแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ดีกว่าไปฉีดผิวขาวจนอันตรายแน่นอนจ่ะเธอจ๋า

เรคคอมเมนด์ 4 ครีมบำรุงสูตร Brightening เสกหน้าใส สวยไบร์ทจนต้องบอกต่อ!

KVKX Inaclear Cream ครีมบำรุงสูตร Brightening
KVKX Inaclear Cream

KVKX Inaclear Cream (23 กรัม , 1,040 บาท)

หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยอินนาเคลียร์ครีมจาก KVKX บอกเลยว่ากระปุกนี้ถือเป็น ขั้นกว่าของผิวที่ดีที่สุด คือคำนิยามที่ไม่ได้มากเกินจริงสำหรับสุดยอดนวัตกรรมด้านการบำรุงผิวและหยุดการสร้างเม็ดสี ที่ให้มากกว่า 4 ขั้นตอนยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่มีอยู่ในครีมทั่วไป นั่นคือ ขั้นกว่าในขั้นตอนที่ 5 ที่มีเฉพาะใน Inaclear Cream ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่คอยรบกวนจิตใจของชาวเอเชียส่วนใหญ่ นั่นคือ ฝ้า กระ รอยดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าแบบบำรุงอย่างลึกซึ้งและแก้ที่จุดกำเนิดของปัญหา ไม่ใช่การกัดหรือลอกผิวแบบที่ครีมส่วนใหญ่ ทำให้มีใบหน้ากระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดีอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยทำได้มาก่อน

ด้วยนวัตกรรมของการหยุดการสร้างเม็ดสี เรียกว่า “DKK-1” เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่สังเคราะห์ขึ้นมาเพื่อดักทุกทาง ทำให้การสร้างเม็ดสีไม่เกิดขึ้น ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น เพราะสูตรของประเทศไทยก็ไม่เหมือนของฝรั่งเศส และญี่ปุ่น เพราะได้พัฒนาสูตรเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวเอเชีย ดังนั้น อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสูตรและความพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวในโลกเลยก็ว่าได้

Dii ครีมบำรุงสูตร Brightening
Dii Day Time Reversal Skin Radiant Moisturizer

Dii Day Time Reversal Skin Radiant Moisturizer (50 มล. / 2,800 บาท)

เห็นกระปุกคลีนๆ แบบนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยย้อนเวลาให้กับผิวกลับมากระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดเปปไทด์จากปลาดาว (Juventide Retinol-Mimetic Action) ที่มีโมเลกุลเล็กละเอียด ซึมซาบสู่ใต้ชั้นผิวได้ดี ผิวจึงชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ในเวลาเดียวกันยังทำหน้าที่เสมือนเรตินอลธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ ฟื้นคืนความกระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่น ตึงกระชับของผิวอย่างเห็นได้ชัด และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิวมากด้วยนะ

 

SHISEIDO ครีมบำรุงสูตร Brightening
SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream

SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream (50 มล. / 3,200 บาท)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลกระปุกสีชมพูนี้เป็นตัวดังขึ้นชื่อเรื่องกระจ่างใสเลยนะ เป็น ครีมบำรุงสูตร Brightening ที่ช่วยดูแลผิวได้ตลอดวันด้วยประสิทธิภาพของเนื้อเจล ให้ฟีลเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมละลายซึมลงผิวเร็วเว่อร์ จึงมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวดูอ่อนนุ่มและมีชีวิตชีวาปั๊บเลย แถมมาพร้อมประสิทธิภาพฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำจาก Potentilla Tormentilla Extract และ Shinleaf Extract ช่วยดูแลปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ, Yoshino Cherry Extract , collagen carbonylation ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ที่ส่งผลให้ผิวเหลือง หมองคล้ำขึ้น และ Vitamin C Ethyl ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่งมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยสารสกัดจากดอกโบตั๋น และยังมีสารสกัดอีกหลายชนิดที่ทำให้สูตรนี้ขึ้นชื่อเรื่องความขาวใส ส่วนใครที่ชอบครีมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องไลค์กระปุกนี้แน่ๆ เพราะครีมไลน์ WHITE LUCENT สกัดมาจากกลิ่นของ Sudachi ผลไม้แนวส้มของญี่ปุ่น รวมเข้ากับกลิ่นดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกแมกโนเลีย และดอกลีลาวดี

 

SULWHASOO ครีมบำรุงสูตร Brightening
SULWHASOO Snowise Brightening Cream

SULWHASOO Snowise Brightening Cream (50 มล. / 4,200 บาท)

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องขุมพลังส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพมากๆ ทำสูตรไหนออกมาก็ปังทุกสูตร ใครชอบให้ผิวเปล่งประกาย ต้องลองสูตรนี้ เนื้อครีมมีความหนืดต่ำเกลี่ยง่าย ทาได้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ไม่แค่ให้ความกระจ่างใสนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งด้วย เป็นสารสกัดจากโสมขาว เพื่อผิวสวยเปล่งประกาย สารสกัดโพลีเซคคาไรด์พาความชุ่มชื้นซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว พร้อมดูแลผิวที่ซีดและโทนสีที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับแข็งแรงเรียบเนียนจากภายใน เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงที่ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องเก็บกักความชุ่มชื้น และสารบำรุงที่จำเป็นเพื่อรักษาโทนสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยสารสกัดจากหญ้าขาว


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยิ่งหลับยิ่งสวย! ขอเสิร์ฟ 7 ไนท์ครีม บำรุงให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี แม้ยามหลับใหล

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

รวบตึง 10 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม แถมช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกจนอยู่หมัด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up