ครีมยกกระชับหน้า ยี่ห้อไหนดี

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

Alternative Textaccount_circle
ครีมยกกระชับหน้า ยี่ห้อไหนดี
ครีมยกกระชับหน้า ยี่ห้อไหนดี

คัด 4 ครีมยกกระชับหน้า สูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนอยากมีผิวอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง แต่อายุที่เริ่มมากขึ้นทุกวัน กลับพาให้ใบหน้าดูหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ ไม่เข้ารูป ครั้นจะไปพึ่งพามีดหมอก็กลัว!! แต่ถ้ามีตัวช่วยที่ดี ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ จนโดนทักว่า “ไปทำอะไรมา ทำมาหน้าดูเรียว เนียนใสเชียว” เชื่อว่านี่คือคำถามที่สาวๆ อยากได้ยินมากที่สุด แต่ถ้าใครยังไม่เคยโดนทักแบบนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราคัดสรรครีมบำรุงผิวหน้า สูตรยกกระชับที่จะขจัดความหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าให้กระชับราวกับเนรมิตความเป๊ะแบบไม่ต้องเจ็บตัวมาฝากค่ะ

พร้อมด้วยเทคนิคง่ายๆ นวดใบหน้าให้กระชับหลังทาครีมบำรุงที่ทำได้ด้วยตัวเอง เพื่อช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยเสริมอีกสเต็ป เริ่มจากหลังจากทาครีม ควรวอร์มผิวเพื่อยกกระชับ โดยใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งลากจากปลายคางไปยังติ่งหู แล้วใช้อีกมือลากตาม จากนั้นกางนิ้วชี้และนิ้วกลางออกทาบบริเวณปาก แล้วนวดขึ้นไปยังติ่งหู และใช้ปลายนิ้วมือลากจากบริเวณแก้มจนถึงด้านหน้าใบหู ปิดท้ายด้วยการนวดหน้าผากโดยใช้สันนิ้วชี้ปาดจากคิ้วขึ้นไปยังไรผม ทำซ้ำกัน 6 ครั้ง จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนบนใบหน้าและกระชับผิวให้อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ครีมยกกระชับหน้าเรียว

Clé de Peau Beauté Volumizing Cream Supreme (50 มล. / 13,000 บาท)

ครีมสูตรยกกระชับผิวหน้าเนื้อสัมผัสสุดหรูหราจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Supreme Series ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ารู้สึกอิ่มเอิบ แน่นกระชับได้รูป ดูเปล่งประกายสดใสและแลดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อุดมด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์ Cushioning Plumpifier จากการสกัดพฤกษาธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวได้ทรงอานุภาพ ให้ผิวหน้ารู้สึกแน่นกระชับ ในยามค่ำคืน สาวๆ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการถนอมผิว ส่วนในตอนเช้า ให้ใช้ก่อนลงกันแดด อีกทริคคือใช้สปาตูลาตักครีมปริมาณเล็กน้อย แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้า จากนั้นใช้นิ้วกลาง กับนิ้วนางของมือแต่ละข้างลูบไล้เนื้อครีมในแนวยกขึ้น และลากออกไป

 

ครีมยกกระชับหน้าเรียว

L’Occitane Divine Harmonie Cream (50 มล. / 7,800 บาท)

มอยซ์เจอไรเซอร์ต่อต้านริ้วรอย เนื้อครีมเข้มข้นที่ให้สัมผัสรื่นรมย์ของ dry oil ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อฟื้นคืนความงามแบบองค์รวมของใบหน้า Harmonie Divine Active Complex จะช่วยให้สารอาหารและถนอมผิวอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ริ้วรอยร่องลึกของการแสดงอารมณ์เรียบเนียนขึ้นและทำให้ผิวเฟิร์มกระชับขึ้น ยกกระชับ ผิวดูอวบอิ่ม ด้วยสูตรพิเศษที่สกัดจาก 2 ส่วนผสมหลักคือ ดอกอิมมอคแตล (Immortelle) แบบดั้งเดิมผสานเข้ากับ จาเนียรูเบ็นส์ จากท้องทะเลลึก ฟื้นฟูบำรุงผิวต่อสู้กับทุกริ้วรอย

 

ครีมยกกระชับหน้าเรียว

SHISEIDO Future Solution LX  Legendary Enmei Ultimate Renewing Cream *New (50 มล. / 19,000 บาท)

ครีมบำรุงผิวสุดเลอค่าของชิเซโด้ เนื้อครีมที่เข้มข้นชุ่มฉ่ำ แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนวัตกรรมความงามของการผสานสองส่วนผสมหลักที่หายากจากธรรมชาติ Enmei Herb พืชสมุนไพรทรงพลังจากภูเขาโคยะอันศักด์สิทธิ์ของญี่ปุ่น และ Green Treasured Silk ใยไหมสีเขียวที่กำเนิดจากตัวด้วงญี่ปุ่นในป่าเขาอันบริสุทธิ์ของญี่ปุ่น เข้าฟื้นบำรุงผิวผิวได้อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อย มอบผิวที่ดูแน่นกระชับ ให้ผิวหน้าได้รูป ดูกระจ่างใส  ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูปล่งปลั่งได้ในทุกช่วงเวลา

 

ครีมยกกระชับหน้าเรียว

SUQQU Designing Massage Cream (200 กรัม / 4,600 บาท)

เพราะการนวดเป็นส่วนสำคัญในการปรนนิบัติผิวประจำวัน ส่งผลให้ผิวมีความโกล์วอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยให้ทั้งสกินแคร์และเมคอัพมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น ครีมนวดหน้าสูตรใหม่นี้จึงได้รับการพัฒนาสำหรับ GANKIN MASSAGETM โดยเฉพาะ เนื้อครีมมีความยืดหยุ่น สูตร Rich Fit ช่วยควบคุมเนื้อครีมให้ติดบนปลายนิ้วและกล้ามเนื้อที่ต้องการนวดได้อย่างตรงจุด ด้วยสัมผัสของเนื้อครีมที่เรียบลื่น จนกลายสภาพเป็นน้ำมันที่มีความโปร่งแสงและบางเบา พร้อมกลิ่น Floral Citrus ช่วยผ่อนคลาย สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายและไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะด้วย SUQQU SPONGE CLOTH เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงในทุกๆ วัน


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัด 5 คุชชั่นเนื้อดีโดนใจ บางเบา แต่ปกปิดหน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

รวบตึง 10 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม แถมช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกจนอยู่หมัด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up