เซรั่มหน้าใส

รวบตึง 10 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม แถมช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกจนอยู่หมัด

Alternative Textaccount_circle
เซรั่มหน้าใส
เซรั่มหน้าใส

รวบตึง 10 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม แถมช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกจนอยู่หมัด

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอรวบตึง เซรั่ม ปราบหน้าโทรมและริ้วรอย เพื่อผิวเนียนสวยให้อยู่หมัด! แน่นอนว่ายุคนี้ไม่ว่าใครก็งานยุ่งขิงกันทั้งนั้น แต่หากจะโหมงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลผิวจนพัง ขอให้พึ่งเซรั่ม นางเอกของหมู่มวลบำรุงผิวทั้งหลายมาช่วยกู้ผิวหน้าโทรมๆ ให้กลับมาสวยใสโดยไวกันดีกว่า

SEWA Insam Essence (120 มล. / 1,190 บาท)

ชื่อที่คนทั่วไปมักเรียก น้ำตบเซวา น้ำโสมเซวา น้ำตบโสม เป็นเหมือน first care ตัวแรก หลังการล้างหน้า เพื่อเตรียมผิวให้เปิดรับการบำรุงในขั้นต่อไป ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ และดูดซึมครีมหรือเซรั่มได้ดียิ่งขึ้น ใช้โสม 6 ปี เพราะโสมใช้เวลาปลูกนาน ยิ่งนานยิ่งดี แต่โสม 6 ปี จะมีคุณภาพดีที่สุดและมีคุณค่าที่เหมาะสม น้ำตบเซวาใช้ทั้งโสมขาวผสมโสมแดง จากสวนปลูกโสมที่ดีที่สุด และใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเกาหลี

นอกจากจะเป็น first care ตัวแรก เพื่อเตรียมผิวให้เปิดรับการบำรุงแล้ว น้ำตบโสมเซวายังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวแลดูเด้ง อ่อนเยาว์ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ให้แลดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ให้กับผิว เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ใช้ได้ในทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะสกัดจากธรรมชาติ ใช้เป็นประจำทุกวัน มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และมีจำหน่ายในร้าน Watson

 

เซรั่มหน้าใส
THE FACE SHOP Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Emulsion

THE FACE SHOP Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Emulsion (140 มล. / 1,699 บาท)

ขวดสีทองสวยหรูนี้คืออิมัลชั่น แต่เหตุผลที่นำมาจัดกรุ๊ปรวมเซรั่มก็เพราะว่า อิมัลชั่นเปรียบเสมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อเข้มข้นแต่บางเบา ส่วนใหญ่จะมีเบสเป็นน้ำสัมผัสจึงเบาบาง และซึมลงผิวได้ไว ใช้แทนเซรั่มที่เป็นเฟิร์สแคร์ได้เลย หรือหากใครใช้หลังทาเอสเซ้นส์หรือเซรั่มที่บำรุงไปก่อนหน้านั้น อิมัลชั่นจะทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย สำหรับ แยฮวาดัม มยองฮัน มีอินโด อัลติเมท อิมัลชั่น จุดเด่นหลักๆ เลยคือมอบความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ฟื้นบำรุงให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง ด้วยการทำงานของสูตรผสมสูตรลับของราชวงศ์เกาหลี MyeongHan BoYulDan™ ที่เข้าฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ปรับผิวให้อิ่มฟู กระจ่างใสขั้นสูงสุด และช่วยฟื้นบำรุงปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยที่ปรากฎที่ผิวชั้นบนให้จาง มอบผิวที่เรียบเนียนดูสง่างาม ตามแบบฉบับแก่นแท้ของความงามของเกาหลีอย่างแท้จริง ส่วนตัวใครที่ไม่ชอบบำรุงหลายขั้นตอน สำหรับขวดนี้ขอแนะนำเลยค่ะ ทาขวดนี้เสร็จตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกหนึ่งกรุบก็จบแล้ว

เซรั่มหน้าใส
ORIENTAL PRINCESS ULTIMATE Renewal Concentrated Serum

ORIENTAL PRINCESS ULTIMATE Renewal Concentrated Serum (30 มล. / 1,375 บาท)

ผู้หญิงวัย 30+ ต้องเลิฟขวดนี้ เป็นนวัตกรรมธรรมชาติจากญี่ปุ่น จากการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess ที่เรียกว่า Resurgence Complex™ มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ โสม 5 ใบ, เซอรามายด์, ถั่วเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการช่วยดูแลผิวมีริ้วรอยของผู้หญิงวัย 30 ปีขึ้นไป ตัวช่วยที่จะมาแก้ปัญหาให้ผิวเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าผ่านการทดสอบมาแล้วว่าเห็นผลได้ภายใน 1 สัปดาห์ ตัวเนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเนอะนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความเรียบนุ่มตึงกระชับทันทีหลังทา ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย ร่องลึก ทั้งแนวกว้าง และแนวลึกบนใบหน้าให้ตื้นขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผิวเต่งตึง บำรุงและเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมผลัดผิวที่เสื่อม เผยผิวที่สดใสไร้ริ้วรอย

เซรั่มหน้าใส
SHIMAIKO HYDRO SILK 5 SOL

SHIMAIKO HYDRO SILK 5 SOL (15 มล. / 3,990 บาท)

ขวดนี้เป็นเซรั่มรังไหมเข้มข้น 5 สี ด้วยสารสกัดจากโปรตีนรังไหม 5 สี 5 สายพันธุ์แห่งเดียวในโลก จากฟาร์มออร์แกนิคหลายคนอาจจะเคยได้ยินเรื่องคุณสมบัติของรังไหมกันมาบ้างแล้ว โดยแต่ละสีโดดเด่นต่างกัน อาทิ สีขาว มีโปรตีนเซริซิน ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน และช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น, สีเขียว มีสารฟลาโวนอยด์ ช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ, สีเหลือง มีสารแคโรทีนอยด์ ป้องกันแสงแดด ด้วยการสะท้อนแสง ให้ความกระจ่างใส, สีส้ม มีสารลูทีน ลดการอักเสบของผิว และสีชมพู มีสารแอสตาแซนธิน ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งในขวดนี้ได้รวบตึงรังไหมทุกสีมาไว้ในขวดเดียว แถมยังผสานสารสกัดจากคอลลาเจน เซรามายด์ พลาเซนต้า ไฮยาลูโรนิคแอซิด ทรานซามิคแอซิด และรากหม่อน สู่การบำรุงผิวประสิทธิภาพสูง และครอบคลุมทุกปัญหาผิวหน้า เหมาะสําหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย มัดรวมทุกการช่วยเหลือปัญหาผิวหน้ามาขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
Welpano Loofha Smooth Serum

WELPANO Loofha Smooth Serum (20 กรัม / 1,390 บาท)

หลอดนี้แนะนำสาวผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนเนื้อบางเบา สัมผัสนุ่มลื่นผิว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวรวดเร็ว ช่วยปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างพอดี เน้นยกกระชับ ลดริ้วรอย แก้ปัญหาผิวโทรม นอนน้อย ให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ลดการแพ้ระคายเคืองของผิวได้ดีทีเดียว ฟีลแบบจากผิวแห้งลอกเป็นขุยกลายเป็นผิวเรียบเนียน มีน้ำมีนวล จากผิวขาดน้ำกลายเป็นผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าเนียนขึ้น ส่วนผสมก็คัดอย่างดีจากญี่ปุ่นจากน้ำบวบสายพันธุ์ญี่ปุ่น สารสกัดจากชะเอมเทศ ไฮไลท์อยู่ที่คอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ถึงชื่ออาจจะไม่คุ้นแต่บอกเลยว่าหลอดนี้เด็ดรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนัง

 

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
TRALAGINA Ultimate Collagen Serum

TRALAGINA Ultimate Collagen Serum (30 กรัม / 2,900 บาท)

ไฮไลท์ของเซรั่มคอลลาเจนกระปุกนี้อยู่ที่ Soluble Collagen มีส่วนช่วยเติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ถึงเนื้อจะบางเบา ลื่นเย็นฉ่ำ แต่ส่วนผสมเข้มข้นด้วยคอลลาเจนโมเลกุลเล็กจากฝรั่งเศส สารสกัดแพลงก์ตอนจากทะเลบริททานี่ และดอกแซนลิลลี่จากยุโรปที่ช่วยจัดการปัญหาทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขน หมองคล้ำ และความแห้งกร้านของผิว เหมาะสำหรับผิวคนไทยและเอเชีย ซึมลึก ซึมไว ไม่มีกั๊ก และยังเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว ส่วนผสมอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว

 

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
SULWHASOO First Care Activating Serum

SULWHASOO First Care Activating Serum (60 มล. / 2,900 บาท)

เซรั่มตัวดังในตำนาน สูตรใหม่ออกทั้งทีไม่ลองไหวหรือ?? รอบนี้ทางแบรนด์พัฒนาเฟิร์สเซรั่มตัวดังที่ขายดีสุดๆ ตัวนี้ออกมาเป็นรุ่นที่ 5 แล้ว ว้าวมากนะคะ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่ตามใช้ทุกรุ่น รอบนี้ผนวกกับที่สุดแห่งเทคโนโลยี JAUM Activator™ ทรงอานุภาพที่มากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา และยังซึมเร็วเหมือนเดิม และแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว แต่สูตรใหม่นี้เน้นเด่นในเรื่องของ Anti-Aging ที่เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเด็กลง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุแห่งริ้วรอยด้วน ส่วนผสมนั้นก็มาจาก 5 สมุนไพรระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็นรากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลลี่ขาว และโซโลมอนส์ซีล ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

 

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
KANEBO Wrinkle-Lift Serum

KANEBO Wrinkle-Lift Serum (20 กรัม / 4,900 บาท)

แค่ชื่อสูตรก็เหมือนตะโกนบอกดังๆ แล้วว่าเน้นยกกระชับ หลอดสีม่วงโดดเด่นนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ล้ำลึก ให้ความกระชับให้ผิวตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัสอย่างต่อเนื่อง จัดการริ้วรอยลึก ความแห้งกร้าน และผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ทั้งผิวรอบดวงตา รอบปาก และหน้าผาก ด้วยเนื้อครีมที่แนบไปกับผิว มอบความกระชับและเรียบเนียน พร้อมส่วนผสมพิเศษ KANEBO Baby-Soft Oil ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิว โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 12 ชั่วโมงจุกๆ ไปเลย

 

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
MESOESTETIC Collagen 360 Essence

MESOESTETIC Collagen 360 Essence (30 มล. / 2,990 บาท)

ดร็อปเปอร์ขวดนี้ก็เหมาะกับผิวที่ขาดความกระชับ ผิวที่เริ่มปรากฏสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ผิวแห้ง เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้น และ niacinamid ปรับสภาพผิว ช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส แถมยังปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยระยะที่ 2 และไม่ให้เกิดริ้วรอยถาวร รวมทั้งป้องกันผิวจากสาเหตุการเกิดริ้วรอยทั้ง 3 ประการ ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง

เซรั่มยี่ห้อไหนดี
No7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serum

No7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serum (15 มล. / 1,400 บาท)

สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด แนะนำบูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษนี้หลอดนี้เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเจาะจงแก้ปัญหาเม็ดสีผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและเข้มข้น  มีส่วนผสมจากเทคโนโลยีเพิ่มความกระจ่างใส เข้มข้นกว่าเซรั่มอื่นๆ ของนัมเบอร์เซเว่นถึง 6 เท่า ไม่ว่าจะเป็น โซโฟรา เอ็มบลิคา และ วิตามิน ซี ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำดูจางลง , มัลเบอร์รี่และลิโคริซ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวจากความตึงเครียด มลภาวะ และสภาพแวดล้อม สาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเม็ดสีผิวหมองคล้ำ และกลูโคโนแลคโตน (พีเอชเอ) ผลัดความหมองคล้ำของเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน เพื่อโทนสีผิวเรียบ ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

7 กันแดดเนื้อบางเบา ไม่แคร์แดด กันยูวีสูง แถมช่วยผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

คัดแป้งผสมรองพื้น 4 ยี่ห้อ ตบผิวเนียนใส ถูกใจสาวออนเดอะโก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up