ไนท์ครีม

ยิ่งหลับยิ่งสวย! ขอเสิร์ฟ 7 ไนท์ครีม บำรุงให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี แม้ยามหลับใหล

Alternative Textaccount_circle
ไนท์ครีม
ไนท์ครีม

ยิ่งหลับยิ่งสวย! ขอเสิร์ฟ 7 ไนท์ครีม และ สลีปปิ้งมาสก์ บำรุงให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี แม้ยามหลับใหล

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected  ยิ่งอายุมากผิวก็ยิ่งอ่อนแอ วันนี้เลยขอเสิร์ฟอาหารค่ำด้วย 7 ไนท์ครีม และ สลีปปิ้งมาสก์ ให้ผิวกันค่ะ อย่างที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่าการนอนหลับเต็มอิ่มจะทำให้ผิวสวย แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่า การนอนหลับไม่เพียงเป็นแค่เคล็ดลับความงามเท่านั้น แต่การใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่เร่งสร้างผิวใหม่ ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย และฟื้นฟูให้กลับสู่สภาพเดิม ไนท์ครีม จึงเป็นสกินแคร์อีกไอเท็มที่ผู้หญิงไม่ควรละเลย!!

เพราะขณะหลับผิวของเราไม่ได้หลับไปด้วยนะจ๊ะ การทำงานเซลล์ใต้ชั้นผิวยังทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ฉะนั้น ช่วงเวลากลางคืนจึงเหมาะมากสำหรับฟื้นฟูผิว เพราะปราศจากสิ่งรบกวนจากภายนอก ทำให้การไหลเวียนของเลือด ออกซิเจน และระบบเผาผลาญทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไนท์ครีมจึงเปรียบเสมือนเป็นผู้ลำเลียงแร่ธาตุสารอาหารไปบำรุงหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว กระตุ้นให้ครีมทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สรุปก็คือหน้าที่หลักของไนท์ครีมเป็นการเข้าไปซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากตอนกลางวัน ลดปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อย กระตุ้นให้ผิวมีภูมิต้านทาน ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเนื้อครีมเข้มข้นที่หนาและหนักนั้น ยังทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านจากอากาศในห้องแอร์ และยืดหยุ่นเกิดรอยยับได้ยากขึ้นอีกด้วย

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
AESOP Sublime Replenishing Night Masque

AESOP Sublime Replenishing Night Masque (60 มล. / 4,300 บาท)

ทีมสลีปมาสก์ต้องกระปุกนี้เลยค่ะ บำรุงผิวขั้นสูงด้วยวิตามิน B, C, E และ F (ลิโนเลอิคและลิโนเลอิคแอซิด ลดอาการขาดน้ำ) แบบเข้มข้นจัดเต็ม ด้วยเนื้อครีมกึ่งเจล ลื่นเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น หลังพัฒนามาเป็นเวลากว่า 5 ปี ก็นับเป็นมาสก์สูตรแรกของ เอ สอป ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อเป็นมาสก์กลางคืนโดยเฉพาะ พร้อมรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง โซเดียมคาราจีแนน และ ซัคคาไรด์ ไอโซเมอเรท ช่วยส่งเสริมกระบวนการปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดนํ้า เป็นขุย หมองคลํ้า ไม่สมํ่าเสมอ หรือผิวร่วงโรย พอกให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ มาสก์ทิ้งไว้ระหว่างคืน และล้างออกในตอนเช้า กระปุกนี้ตื่นมารับรองเลยว่าหน้าฟูนุ่มเด้งมาก ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มองหาตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเร่งด่วน

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
SULWHASOO Overnight Vitalizing Mask

SULWHASOO Overnight Vitalizing Mask (120 มล. / 1,700  บาท)

หลอดนี้ก็เป็นอีกลูกรัก เป็นมาสก์ข้ามคืน ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้หายใจในช่วงเวลากลางคืน ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี ติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้กับผิวแบบอันลิมิตตลอดทั้งคืนในขณะนอนหลับ เพื่อฟื้นฟูผิวให้สวยเปล่งประกายในยามเช้า นอกจากนี้ยังเพิ่มกลิ่นหอมของสมุนไพรเพื่อการบำบัดที่พัฒนาขึ้นผ่าน Comfort Wave Technology™ ที่รังสรรค์ขึ้นจากการวิจัยอย่างกว้างขวางด้านจิตวิทยาภายในของมนุษย์ โดยการศึกษาเรื่องคลื่นสมองเพื่อผ่อนคลายจิตใจให้สงบ โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ก่อนนอน ทาเสมือนครีมทาหน้าแล้วนอน ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าอิ่มน้ำขึ้น

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
KANEBO Cream in Night

KANEBO Cream in Night (40 กรัม / 3,450 บาท)

ไนท์ครีมหรือครีมบำรุงผิวก่อนนอน เพื่อเตรียมผิวให้อิ่มสดใสในยามเช้า สารสกัดต่างๆ คิดค้นมาเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวขณะนอนหลับ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อครีมเป็นสูตรพิเศษ Baby-Soft Oil Formulation ดุจไขมันที่ห่อหุ้มผิวบอบบางของทารกแรกเกิด ตัวเนื้อครีมจะเข้มข้นแต่จะละลายซึมลงสู่ผิวรวดเร็ว เคลือบผิวโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยทีเดียว

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
YVES ROCHER The Soothing Balm (Night Cream)

YVES ROCHER The Soothing Balm (Night Cream) (50 มล. / 590 บาท)

ไนท์ครีมกระปุกนี้อยู่ในสกินแคร์ไลน์ Sensitive Camomille เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน เพื่อผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมสำคัญจาก ไวด์ คาโมมายล์ ในการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย และทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อบาล์มจะช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้น และลดความระคายเคือง จึงรู้สึกสบายผิวในทันที หลังจากใช้เพียง 1 เดือน จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างรู้สึกได้ นอกจากนี้ ยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นมิเนอรัล ออยล์ ซิลิโคน พาราเบน สารแต่งสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
INNISFREE Jeju Orchid Enriched Cream

INNISFREE Jeju Orchid Enriched Cream (50 มล. / 1,130 บาท)

กระปุกสีม่วงนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเติมผิวให้อิ่มน้ำมาก เป็นไนท์ครีมสูตรยกกระชับและต่อต้านริ้วรอย เข้มข้นด้วยสารสกัดกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจู ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ กระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้ง ช่วยกระชับรูขุมขนและลบเลือนริ้วรอยในเวลาเดียวกัน สูตรนี้ติดแน่นบนผิว แต่ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบไว ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะอิ่มฟูดูเปล่งปลั่ง แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ระคายเคือง ถือว่าเป็นอีกกระปุกที่ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยแห่งวัย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดสารอาหาร และปัญหารูขุมขน

 

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
MAD HIPPIE Triple C Night Cream

MAD HIPPIE Triple C Night Cream (60 มล. / 1,680 บาท) หาซื้อได้ที่ร้าน All About You

ไนท์ครีมสูตรเข้มข้นนี้ื เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ทรีทเม้นต์สูตรเข้มข้น ด้วยวิตามินซี 3 ชนิด ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใน 1 กระปุก ผสานการทำงานของสารบำรุงผิวและต้านอนุมูลอิสระถึง 19 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ช่วยให้ผิวรอยดูตื้นขึ้นลดการเกิดริ้วรอยใหม่ ให้ผิวกระชับ เนียนนุ่มขึ้น ชั่วข้ามคืน โดยทางแบรนด์จะมีช้อนไม้ให้ไปในบรรจุภัณฑ์ แนะนำให้ใช้ช้อนไม้ตักเนื้อครีมแทนใช้มือสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์โดยตรง เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อน (และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวีตามินซีเป็นหลัก อาจจะเปลี่ยนสีได้ง่ายหากมีการปนเปื้อน)

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน
HUXLEY Sleep Mask ; Good Night

HUXLEY Sleep Mask ; Good Night (120 กรัม / 925 บาท)

คุณน้องสุดท้องหลอดนี้เขาดังมากนะคะ ใครไม่ลองถือว่าเชยมาก สำหรับสลีปปิ้งมาสก์จากมินิมัลสกินแคร์แบรนด์ Huxley ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Sleep Mask ; Good Night ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างพริคลีย์ แพร์, เซนเทลลา เอเชียทิก้า, ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดอาการระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนที่เบากว่าสลีปมาส์ก ตัวเนื้อสัมผัสเป็นเจล เบาสบายไม่เหนอะผิว มาส์กก่อนนอน ตื่นมาแล้วหน้าเนียนนุ่มมากๆ


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 สุดยอดมือปราบ ผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ให้กลับมามีเส้นผมนุ่มสลวย เงางาม

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

ผิวเนี๊ยบ! 7 รองพื้น เบลอ บางเบา บำรุง และปกปิด ให้ลุคซอฟท์แมตต์เนียนสวย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up