ตัวเลข นิติกฤตย์

พลังตัวเลขพลิกชีวิต “อ.นิติกฤตย์” เผยเลขมงคล ช่วยเสริมความเฮงแบบสุดปัง

Alternative Textaccount_circle
ตัวเลข นิติกฤตย์
ตัวเลข นิติกฤตย์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าศาสตร์ตัวเลขได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน ผู้คนนิยมเปลี่ยนตัวเลขเพื่อปรับให้ชีวิตดีขึ้น ทั้งเรื่องเงิน งาน ชีวิต และความสบายใจ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลขระดับประเทศอย่าง อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ จึงมีเลขมงคลที่มีพลังงานส่งผลให้เงินและชีวิตเฮงๆ ยิ่งขึ้นมาแนะนำ

พลังตัวเลขพลิกชีวิต “อ.นิติกฤตย์” เผยเลขมงคล ช่วยเสริมความเฮงแบบสุดปัง

เลขดี เลขร้าย

“สำหรับผมศาสตร์ของตัวเลขก็เหมือนกับฮวงจุ้ย มีทั้งพลังงานด้านลบและบวก ถ้าฮวงจุ้ย ไม่ดี เช่น หน้าบ้านมีเสาไฟ พลังงานลบก็เยอะ ทำนองเดียวกันกับตัวเลข ถ้าเปลี่ยนให้ตัวเลข อยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณก็จะโชคดี ซึ่งในยุคสมัยนี้ไม่ได้ดูแค่ฮวงจุ้ยแล้ว เพราะพลังงานวิ่งไปกับ โทรศัพท์ด้วย

“จากการศึกษาศาสตร์ตัวเลขมานับ 10 ปี โดยเก็บสถิติจากเบอร์โทรศัพท์มือถือว่าตัวเลข ไหนส่งผลดีกับชีวิตอย่างไรบ้าง พบว่าตัวเลขที่ดีจะดีกับคุณตลอดทั้งชีวิต ไม่ว่าคุณจะเกิดวัน เดือนปีอะไรหรืออยู่ใน พ.ศ.ไหน ศาสตร์อื่นอาจจะบอกว่าคุณเกิดวันนี้ห้ามใช้เลขนี้ แต่สำหรับผม ตัวเลขที่ดีก็เหมือนออกซิเจนที่ให้ประโยชน์กับมนุษย์ คือดีกับทุกคน

“สำหรับตัวเลขที่ดีผมแบ่งตามตารางสี เลขมงคลคือ สีเขียว เลขอันตรายเป็นสีแดง ส่วนสีส้มเหมาะกับนักสู้ นักกีฬา หรือแรงงาน แต่ก็มีข้อควรระวังอยู่ว่าเมื่อนำเลขมาผสมกัน อย่า ให้เป็นเลขสีแดง ให้รวมเฉพาะเลขที่อยู่ในตารางเขียว โดยเรา สามารถเปลี่ยนตัวเลขได้ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ รหัส เอทีเอ็ม หรือจะเขียนพกเป็นเลขมงคลใส่กระเป๋าไว้ก็ยังได้

“เวลาดูตัวเลขในมือถือเราจะไม่นับสามตัวแรก เช่น 089 เพราะถือเป็นเลขภาพรวมทั่วไป ให้ดูที่ 7 ตัวหลัง ยกตัวอย่าง เช่น คนที่มีเลข 7337, 3773 จะผ่าตัดบ่อยหรือมีอุบัติเหตุ เจอความทุกข์บ่อย เลข 03 แทนการพูดจาจริงจัง ดุดัน และเป็น พลังความเครียด ส่วน 32 เป็นเลขมหาเสน่ห์ ขณะที่เลข 257 มักจะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ทำคุณคนไม่ขึ้น ส่วนใครที่ลงท้ายด้วย เลข 0 ตามสถิติที่ผมเก็บมานั้นมักจะเสี่ยงเป็นมะเร็ง เนื้องอก แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นมะเร็งกันทุกคนนะครับ นี่คือสถิติภาพรวมที่ผม เก็บข้อมูลมาจากคนที่ใช้จริง”

ตัวเลข นิติกฤตย์

สูตรตัวเลขชวนปัง รวยทรัพย์ & ความรัก

“ถ้าคุณอยากได้รับความสนับสนุน เมตตา สุขภาพดี ให้ นำเลขเหล่านี้ไปใช้เป็นเบอร์มือถือ พาสเวิร์ด หรือจะเขียนต่อท้าย ในไลน์ไอดีก็ได้ บางคนนำไปต่อท้ายชื่อธุรกิจหรือทำเป็นภาพ กราฟิก ถ้าเรื่องค้าขายดี ผมขอแนะนำ 636, 363, 635, 326, 329, 829 เป็นตัวเลขที่ดึงดูดเงิน โอกาสทำให้คนเมตตา ส่วนเลขที่ช่วยให้เก็บเงินอยู่คือลงท้ายด้วย 55, 15, 54 ครับ

“ส่วนความรักเกี่ยวโยงกับเรื่องเงิน เพราะยิ่งมีเลขที่มี เมตตา เสริมเสน่ห์ ก็มีโอกาสที่จะได้เงินดี ค้าขายคล่อง ตัวเลข ยอดเสน่ห์คือ 362, 364, 365, 632, 639, 249, 242, 246 เป็นต้น ลูกศิษย์ผมคนหนึ่งเมื่อก่อนทะเลาะกับแฟนบ่อย พอ เปลี่ยนเบอร์มือถือมาใช้เลขเหล่านี้ แฟนดีกับเขายิ่งขึ้น

“ถ้าใครอยากโชคดี ผมแนะนำให้นำเลข 4289, 6395 ไป เขียนเก็บไว้ในกระเป๋า แปะไว้หน้าลิ้นชักที่ใช้เก็บเงิน หรือเขียน ไว้บนสต็อกสินค้า จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกทาง ซึ่งเรื่องนี้ ผมทดลองนับพันเคสแล้ว

“ส่วนตัวเลขที่ทำให้เจ้านายรัก บริวารเชื่อฟัง มีคนคอยสนับสนุนคือ 536, 635 ครับ

“หลังจากเปลี่ยนเบอร์แล้วจะส่งผลเร็วสุดภายใน 15 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าพื้นฐานเบอร์เดิมเป็นเบอร์ลบมากหรือน้อย แต่โดยค่าเฉลี่ยแล้วชีวิตจะดีขึ้นภายใน 3 เดือน บางรายอาจ มากกว่า 3 เดือน แต่ไม่เกิน 6 เดือนแน่นอน

“หลายคนที่เข้ามาปรึกษาผม หลังจากนำตัวเลขที่มีพลังงาน ดีไปใช้ ชีวิตเขาดีขึ้น บางคนเป็นแม่ค้า ยืนขายของตั้งแต่บ่าย 2 โมงถึง 2 ทุ่ม แทบไม่ได้นั่งเลยครับ กับอีกรายโพสต์ว่าจะขาย เสื้อ ปรากฏว่าคืนเดียวขายได้ 35 ตัวก็มี เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์และใช้วิจารณญาณส่วนบุคคล”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 980

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

8 เลขชุดมงคล โดย อ.นิติกฤตย์ ยันต์เสริมชีวิต งาน เงิน ความรัก รับปีเสือ

เปิดคำทำนาย “อาจารย์ช้าง” 2 ราศี ดวงบ้ง ต้องระวัง! ในปี 2565

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

Praew Recommend

keyboard_arrow_up