อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

8 เลขชุดมงคล โดย อ.นิติกฤตย์ ยันต์เสริมชีวิต งาน เงิน ความรัก รับปีเสือ

อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์
อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เปิดความเฮงรับปีเสือ ที่ถึงแม้ปีเกิดไหนดวงจะชง หรือราศีไหนที่ถูกทำนายกันว่าดวงจะบ้ง วันนี้แพรวดอทคอมมาคุยกับอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังงานตัวเลข พร้อมกับเผย 8  เลขชุดยันต์เสริมชีวิตแบบฟรีๆ เอาไปเขียนเองก็ได้หรือจะโหลดไปใช้ช่วยเสริมชีวิตทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก

สำหรับเลขชุดยันต์เสริมชีวิต เสริมความมงคลที่เอามาให้ดูกันวันนี้ อาจารย์นิติกฤตย์อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า เราต้องรู้ก่อนว่าศาสตร์พลังตัวเลข คือศาสตร์ที่แยกแยะจากคณิตศาสตร์และโหราศาสตร์ เพราะคณิตศาสตร์เป็นการรู้ผลลัพธ์ด้วยการคำนวณ ส่วนโหราศาสตร์จะเป็นการทำนายพูดถึงจังหวะ โอกาส กาลเวลาในอนาคต เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของช่วงเวลา แต่ศาสตร์ตัวเลขคือ วิชาองค์ความรู้ที่ว่าด้วยการอธิบายปรากฏการณ์ของตัวเลขและพลังงานและมีการเก็บสถิติด้วย เช่น เลข 9 เมื่อมีเยอะ จะทำให้คนนั้นโลกส่วนตัวสูง หรือบ้านไหนที่บ้านเลขที่มีเลข 9 เยอะ โดยมากห้องพระของบ้านนั้นก็จะเป็นห้องที่ใหญ่ เพราะเรื่องจิตวิญญาณเด่น ทำให้คนในบ้านชอบสะสมวัตถุมงคล หรือคนในบ้านจะมีคนที่มีเซ้นส์

ดังนั้นตัวเลขก็เป็นสัญลักษณ์ประเภทหนึ่งที่มีพลังงาน โดยพลังตัวเลขถูกนำมาใช้ในรูปแบบ 2 มิติ คืออยู่บนกระดาษ หรือยันต์ แต่เรามักจะเห็นยันต์เป็นรูปอักขระ หรือยักษ์ นางกวัก เทวดา ส่วนยันต์ที่เป็นตัวเลขอย่างเดียวจะมีน้อยมาก แต่ในปัจจุบันนี้ การนำศาสตร์ตัวเลขมาใช้เพื่อเสริมพลังก็มีความนิยมมากขึ้น ซึ่งการจะนำเลขแต่ละตัวมาเรียงต่อกันล้วนมีพลังงานทั้งสิ้น ดังนั้นผู้ที่นำเลขมาใช้เสริมดวงจะต้องรู้ความหมายของเลขแต่ละตัว ที่สำคัญต้องเรียงลำดับให้ถูกต้องตามศาสตร์ตัวเลขด้วยถึงจะได้ผล

(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

8เลขชุดมงคล โดย อ.นิติกฤตย์ ยันต์เสริมชีวิต งาน เงิน ความรัก รับปีเสือ

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต ด้านการเงิน การติดต่อค้าขาย

4289

42 มีเสน่ห์เมตตา เงินทองไหลเข้า

28 เลขเกี่ยวกับเงินก้อน

89 แทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต ด้านโชคลาภ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

6395

63 แทนเสน่ห์ เงินทอง คนเมตตา

39 แทนชัยชนะเสี่ยงดวงมักจะได้ หรือได้ลาภแบบฟลุคๆ

95 แทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาคุ้มครอง หนุนนำให้มีเซ้นส์ในการเสี่ยงโชค

ยันต์เลขมงคล

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต King of Number

ยันต์เลขมงคล

ชุดเลขมงคล ที่สื่อความหมายถึงเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พลังแห่งความเมตตา เลขชุดนี้สามารถเอาไปติดที่โต๊ะทำงานก็ได้

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต Success Number

ยันต์เลขมงคล

ยันต์ Success Number สื่อถึงความขยันมุ่งมานะ มีเสน่ห์เมตตา เหมาะกับคนขยันทำมาหากิน ค้าขาย เน้นส่งเสริมการงาน การเงินเป็นหลัก และความแอคทีฟในการทำงาน

นอกจากนี้ยังมีชุดตัวเลขที่ช่วยเสริมด้านสุขภาพ การเรียน และความรัก ซึ่งเป็นเลขชุดที่ไม่ได้ถูกนำมาเผยแพร่มากนัก แต่ได้มีการเก็บสถิติเกี่ยวกับผลลัพธ์จากการที่มีผู้นำไปใช้ว่าได้ผลที่ดี โดยอาจารย์นิติกฤตย์กล่าวว่า เลขชุดเหล่านี้สามารถนำไปเขียนเองได้ แต่ต้องเรียงให้ถูกต้องเช่นกัน

 

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต ด้านสุขภาพ 

2499

ยันต์ตัวเลขเกี่ยวกับสุขภาพ แนะนำให้เขียนใส่กระดาษแปะที่หัวเตียง หรือไว้ใต้หมอน จะช่วยเรื่องการนอนหลับพักผ่อนให้ดีขึ้น

24 แทนความอ่อนหวาน อ่อนโยน

99 แทนจินตนาการ

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต ด้านความรัก

2324

ยันต์ตัวเลขเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์  แนะนำให้เขียนแล้วเอาใส่กระเป๋าสตางค์ หรือวัตถุที่พกติดตัวเป็นประจำ

23 คือ มหาเสน่ห์ ยั่วยวน เห็นเราแล้วอดรนทนไม่ไหว

24 อ่อนหวาน น่ารัก น่ากอด

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต ด้านการงาน การเรียน

2415

ยันต์ที่ให้ความหมายสื่อถึงความเป็นที่รักและมีสติปัญญาที่ดี เหมาะสำหรับการเอาไปใช้ในด้านการเรียน การทำงาน เพื่อเพิ่มพลังให้มีสมาธิสติปัญญามากขึ้น

24 คือเมตตา อ่อนหวาน น่ารัก

415 หรือ 514 เรียนเก่ง มีสติปัญญาดี  มีสมาธิดี

 

เลขมงคล ยันต์เสริมชีวิต คุ้มภัยเรียกทรัพย์

ยันต์เลขมงคล

ที่มาของเลขชุดนี้เกิดจากช่วงที่ประเทศมีภัยพิบัติ มีเรื่องของราหูอมจันทร์ อมพระอาทิตย์ โดยในปี 2564 มีเกิดขึ้น 4 ครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติ เพราะโอกาสที่จะเกิดสิ่งเหล่านี้มันยาก จึงเกิดยันต์เลขมงคลชุดนี้ขึ้นมา ซึ่งถือเป็นยันต์ตัวแทนของท้าวเวสสุวรรณ ทั้งนี้พลังงานที่ใกล้เคียงกับท้าวเวสสุวรรณก็คือเลข 8 โดยวางตำแหน่งอยู่ตรงกลาง มีเลข2สลับ9วางตามตำแหน่งนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือ ยันต์เลขมงคลชุดนี้ห้ามเขียนเอง และต้องเป็นอักษรดำสลับขาว พื้นแดง  ห้ามติดภายในบ้าน ให้ติดหันออกหน้าบ้าน หรือหน้าร้านค้า และไม่แนะนำให้ติดที่รถยนต์รวมถึงโต๊ะทำงาน

 

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเลขชุดเหล่านี้สามารถเขียนเองได้ ยกเว้นยันต์ตัวเลขท้าวเวสสุวรรณที่ห้ามเขียนเองเด็ดขาด  สำหรับชุดตัวเลขที่เขียนเองแนะนำว่าให้เขียนเป็นเลขอารบิกจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการเขียนเลขไทย เพราะเลขอารบิกมักใช้ในทุกๆ อย่างเลยมีอิทธิพลและพลังงานมากกว่า สิ่งที่สำคัญคือเมื่อมียันต์ตัวเลขเหล่านี้แล้ว อาจารย์นิติกฤตย์แนะนำว่าผู้ที่นำไปใช้ก็ต้องปฏิบัติตัวเองให้ดีด้วย นอกจากการทำดีแล้ว ควรสวดมนต์บทสวดสอนเจ้ากรรมนายเวรทั้งคำบาลีและคำแปลควบคู่อย่างสม่ำเสมอ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up