ดวง 2565 อาจารย์ช้าง

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

Alternative Textaccount_circle
ดวง 2565 อาจารย์ช้าง
ดวง 2565 อาจารย์ช้าง

สวัสดีปีใหม่ 2565 ชาวแพรวทุกคนนะคะ ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นมาถึงแบบนี้ ก็ต้องเช็กดวงเอาฤกษ์เอาชัยกันสักหน่อยดีกว่าค่ะ แพรว จึงนำคำทำนายแม่นๆ จากหมอดูชื่อดัง “อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา” มาฝากกันเป็นของขวัญปีใหม่ กับ 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! แห่งปี 2565 โดยเฉพาะเรื่องเงินและงาน ราศีไหนจะปังสุดๆ อย่างไร ตามไปดูกันเลยค่ะ

“อาจารย์ช้าง” เปิดดวง 3 ราศี ขึ้นแท่นคนดวงปัง! “เงิน + งาน” ในปี 2565

1. ราศีกุมภ์

จริงๆ แล้วชาวราศีกุมภ์เริ่มปังมาตั้งแต่ปี 2564 แต่ด้วยการโคจรของดวงดาวที่ผิดปกติ ทำให้ยังปังไม่เต็มที่เท่าไหร่ ซึ่งในปี 2565 จังหวะดวงดาวการงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา โดยเรื่องที่ปังที่สุดคือการเงิน ดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์ยังมาพร้อมกับความเฮง เพราะมีดวงเรื่องโชคลาภด้วย

2. ราศีมีน

จากเดิมเมื่อปี 2564 ชาวราศีมีนมีปัญหาเรื่องงานเยอะ แต่ในปี 2565 จะดีขึ้นในทุกเรื่อง ภาพรวมเรื่องงานคือปัง จะสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ หรือหากจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็จะราบรื่น ถือเป็นจังหวะที่ดี ซึ่งส่งผลให้การเงินปังตามไปด้วย แต่มีเรื่องที่ต้องระวังอยู่นิดหนึ่ง เพราะราศีมีนมีเกณฑ์เสียเงินหนักมากในปีนี้ แต่จะเป็นการเสียเงินในลักษณะของการลงทุน ซึ่งถือเป็นสัญญาณดีมากกว่าสัญญาณร้าย

3. ราศีพิจิก

เมื่อปี 2564 ชาวราศีพิจิกถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ได้รับคำทำนายในมุมลบเยอะมาก เพราะทั้งราหูอมพระจันทร์และราหูอมพระอาทิตย์ ข่าวดีในปี 2565 คือราหูได้จากชาวราศีพิจิกไปแล้ว ซึ่งดวงจะดีหลังเดือนมีนาคม โดยเฉพาะดวงดาวการเงินที่แข็งแรงมาก เรียกว่าเป็นราศีที่การเงินแข็งแรงที่สุด มีจังหวะร่ำรวยมั่งคั่งในปีนี้ และยังถือเป็นราศีที่เหมาะกับเรื่องการลงทุนมากที่สุดด้วย

ดวง 2565 อาจารย์ช้าง

สายมูคนไหนที่อยากเจาะลึกทุกเรื่องดวงในปี 2565 ทั้งการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ รวมถึงเคล็ดลับทำบุญเสริมดวง บทสวดมนต์เสริมมงคล สีมงคลและเลขมงคล ก็สามารถตามไปสั่งซื้อ “หนังสือศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ปี 2565″ ซึ่งทำนายโดย “อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา” ได้ที่ https://amarinbooks.com/product/ศาสตร์แห่งการพยากรณ์65/ เลยค่ะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up