คุณแม่นักร้องคนดัง

ความสุขใช่อยู่แค่บนเวที 6 คุณแม่นักร้องคนดัง วางไมค์มอบไออุ่นถึงลูกน้อย

คุณแม่นักร้องคนดัง
คุณแม่นักร้องคนดัง

สุขใดเล่าจะเท่ามีคนที่เรารักและรักเราอยู่เคียงข้าง อย่าง คุณแม่นักร้องคนดัง ในวงการบันเทิงบ้านเรา ช่วงวัยรุ่น วัยสาวก็ออกสเต็ปแดนซ์ โชว์พลังเสียงกันเต็มที่ แต่เมื่อชีวิตไม่ได้อยู่แค่บนเวที หรือหน้าแสงสีเพียงอย่างเดียว พวกเธอก็มีความสุขได้กับชีวิตครอบครัวที่ได้เลือก

คุณแม่นักร้องสาวคนดัง ที่ชีวิตก่อนแต่งงานจัดเต็มมอบเสียงเพลง และลีลาแดนซ์ให้แฟนๆ ได้โยกย้ายตามเต็มที่ และเมื่อถึงจุดที่แต่งงาน ต้องกลายมาเป็นคุณแม่ มีชีวิตครอบครัวเป็นของตัวเอง พวกเธอก็ขอวางไมค์ พักจากงานในวงการบันเทิง เพื่อขอเวลามาทุ่มเลี้ยงดูเหล่าลูกน้อยให้ได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่า โมเม้นต์คุณแม่นักร้องกับลูกๆ น่ารักเชียวล่ะ

ความสุขใช่อยู่แค่บนเวที 6 คุณแม่นักร้องคนดัง วางไมค์มอบไออุ่นถึงลูกน้อย

อมิตา ทาทา ยัง น้องเร

สำหรับคุณแม่ท่านแรกก็คือ นักร้องสาวเจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง  ที่ไม่ได้ร้องเพลงเก๋งเท่านั้นแต่เรื่องการเลี้ยงลูกก็ยังเก่งไม่แพ้การร้องเพลงอีกด้วย สำหรับทาทาแล้วเธอทุ่มเทอบ่างมากในการเลี้ยงลูก แม้เธอจะสามารถจ้างพี่เลี้ยงได้ แต่ทว่าเธอกลับเลือกที่จะดูแลลูกชายด้วยตัวของเธอเอง อย่างเต็มที่เพราะไม่อยากพลาดช่วงที่ลูกชายตัวน้อยเติบโต สำหรับใครที่คิดถึงงานเพลงทาทา ยัง ตอนนี้ก็ชมความน่ารัก ตาใสแป๋วของน้องเรกันไปก่อนเนอะ เห็นแล้วน่าฟัดน่ากอดสุดๆ

คุณแม่นักร้องคนดัง

คุณแม่นักร้องคนดัง

เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ – น้องเอวาลีน, น้องเอลีน่า และน้องเอมิลี่

ถ้าพูดถึงสาวที่หาตัวยากมากๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณแม่ลูกสาม “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” ที่ลาวงการย้ายได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกากับสามี “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ” และลูกๆ ที่น่ารัก ทั้ง 3 คน น้องเอวาลีน, น้องเอลีน่า และน้องเอมิลี่ โดยตอนนี้ลูกๆ ทั้ง 3 เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงสุดๆ เพราะแม่เจนนี่พ่ออั๋นมักจะพาลูกน้อยท่องเที่ยว ไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติ และเวลาสาวเจนนี่ไปช็อปปิ้ง หรือไปที่ไหน ก็มักจะมีลูกๆ อยู่ด้วยตลอด ดูแลกันและกันใกล้ชิดสุดๆ

คุณแม่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

คุณแม่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์  น้องเทย์เลอร์ น้องซิดนีย์

จากนักร้องกลายเป็นคุณแม่ และตอนนี้ก็พ่วงตำแหน่งครูสอนโยคะ เรียกว่าการเล่นโยคะเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัวสาวไบรโอนี่เลยก็ได้ เพราะน้องเทย์เลอร์ และน้องซิดนี่ย์ ลูกสาวลูกชายก็มักจะมาชมรวมถึงเล่นโยคะด้วย สุขภาพดี แข็งแรงทั้งครอบครัวแน่นอน

คุณแม่ไบรโอนี่

คุณแม่ไบรโอนี่

เอิร์น จิรวรรณ น้องดี น้องดวิณ

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส ที่ยังคงความสวยเสมอ แม้ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว โดยน้องดี และน้องดวิณ ก็มีเค้าความหล่อ ฉายแววน่าเอ็นดูสุดๆ ไม่ช่แค่ทายาทของเธอจหล่อเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะน้องๆ ยังเป็นเด็กที่เฉลียวฉลาดมากอีกด้วย เพราะเอิร์นไม่ได้พึ่งพาแค่คุณครูที่โรงเรียนเท่านั้น เพราะเธอศึกษาเพิ่มเติมเพื่อนำมาสอนให้ลูกๆ ได้เรียนรู้อีกด้วย เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่ใส่ใจเรื่องเรียนแบบสุดๆ

คุณแม่ เอิร์น จิรวรรณ

เบลล์ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล – น้องนินจา และ น้องนานะ

พาแฟนๆ โยกย้ายส่ายสะโพกจนติดใจ ตอนนี้สาวเบลล์ สุภัชญา หรือเบลล์ ไชน่า ดอลล์ ก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว ซึ่ง น้องนินจา ลูกชายของเธอก็ดูจะฉายแววความเก่ง ความซนอยู่ไม่น้อย แม้จะไม่ได้มีผลงานเพลงให้เต้นเหมือนก่อน แต่สาวเบลล์ก็เปิดโรงเรียนสอนเต้น และเป็นครูสอนเต้นให้เด็กๆ ด้วยตัวเอง ไม่แน่อนาคตเราอาจจะเห็นน้องนินจา วาดลวดลายเท้าไฟเหมือนคุณแม่เบลล์ก็ได้นะ

คุณแม่เบลล์ สุภัชญา เบลล์ สุภัชญา

บัวชมพู ฟอร์ด น้องแมตต์ น้องมาร์กซ์ น้องเหมา

ไม่รู้จะปวดหัวทุกวันหรือเปล่า สำหรับนักร้องสาว บัวชมพู ฟอร์ด ที่มีลูกสมุนจอมแก่นรอเต็มบ้าน ไล่มาตั้งแต่ลูกชายคนโต น้องแมตต์ และลูกแฝดชาย น้องมาร์กซ์-น้องเหมา เห็นเป็นเด็กบอยๆ สามคนอยู่ด้วยกันแบบนี้ ดูท่าจะรักและเข้ากันได้ดีเหมือนกันนะ ซึ่งครอบครัวนี้ก็มักจะพาลูกๆ ไปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ตามที่ใหม่ๆ และแน่นอน คุณแม่เป็นถึงนักร้องสาวคุณภาพ ลูกชายทั้งสามก็เอาดีเรียนด้านดนตรีเช่นกัน

บัวชมพู ฟอร์ด

บัวชมพู ฟอร์ด


ภาพจาก : IG @tataamitayoung @jennyavafah @bryceyoga @earnie_chirawan @bell_chinadolls @mattmarxmao @buachompoosahavat

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อัพเดตชีวิต 5 สาว 2002 ราตรี ตัวแม่สายแดนซ์ อยู่ไหนนะนะนะอยู่ไหน?

รู้จักตัวตน จินนี่-จุฑาภัค ลูกสาวฝันดี เผยรู้สึกนับถือใจพ่อที่ช่วยเหลือผู้อื่น หวั่นกลัวเกิดอันตราย

ลูกชายสุดหล่อนุสบา ‘ปุณณ์ ปุณกันต์’ กับ 10 เรื่องโดดเด่น กว่าจะติดเฟรชชี่แพทย์ฯ รามาฯได้ ไม่หมู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up