5 สาว 2002 ราตรี

อัพเดตชีวิต 5 สาว 2002 ราตรี ตัวแม่สายแดนซ์ อยู่ไหนนะนะนะอยู่ไหน?

Alternative Textaccount_circle
5 สาว 2002 ราตรี
5 สาว 2002 ราตรี

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปรเจ็กต์พิเศษ ของ 5 สาว “2021 ราตรี” ซึ่งเป็นการรวมตัวของสาวเสียงดีของเมืองไทย ประกอบด้วย “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น”, “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์”, “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล”, “จิงจิง-วริศรา ยู” และ “บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” โดยทันทีที่มีการเปิดเผยโปรเจ็กต์นี้ออกมาอย่างเป็นทางการ พวกเธอก็ได้รับความสนใจอย่างมาก 5 สาว 2002 ราตรี 

เห็น 5 สาว “2021 ราตรี” แบบนี้ ทำให้อดที่จะคิดถึงตัวแม่สายแดนซ์ อย่าง  2002 ราตรี รุ่นออริจินอลไม่ได้ เพราะแม้หลายคนจะยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็น แต่บางคนก็หายหน้าหายตาไปเลย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาทุกคนไปอัพเดทความเคลื่อนไหวของพวกเธอกันค่ะ ตามท่อนฮุกเพลงฮิต “อยู่ไหนนะนะนะอยู่ไหน?”

อัพเดตชีวิต 5 สาว 2002 ราตรี ตัวแม่สายแดนซ์ อยู่ไหนนะนะนะอยู่ไหน?

แคท-แคทรียา อิงลิช

สาวมากความสามารถ แคท-แคทรียา อิงลิช ที่ทุ่มเททุกอย่างแบบตัว ไม่ว่าจะในฐานะนักร้อง นักเต้น หรือ นักแสดง ทุกบทบาทล้วนเป็นที่จดจำของแฟนๆเสมอ

ปัจจุบันเธอไปได้ดีกับงานแสดงจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งดาราเจ้าบทบาทของวงการละครไทย โดยเฉพาะหลายปีมานี้เธอรับบทดราม่าหนักแบบติดๆ หลายเรื่อง อาทิ “ระบำมาร”, “สามีสีทอง”, “ทะเลแปร”, “เรือนสายสวาท”, “เพลิงภริยา” ฯลฯ ถึงจะเปลี่ยนเส้นทางไปในสายนักแสดง แต่แคทก็ยังชื่นชอบการร้องและการเต้นอยู่เหมือนเคย ล่าสุดมีผลงานร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง สาวออฟฟิศ 2,000 ปี

แคท-แคทรียา อิงลิช แคท-แคทรียา อิงลิช

ไชน่า ดอลส์

มาถึง 2 นักร้องสาว “ก็หมวยนี่ค่ะ” กันบ้าง หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร และ เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล แห่งวง “ไชน่าดอลส์” ที่มีเพลงดังฮิตติดหูอย่าง “หมวยนี่คะ” โดยล่าสุดพวกเธอได้จัดงาน Global  Fan Meeting เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครอบรอบ 20 ปี ของวงอีกด้วย

ในมุมชีวิตส่วนตัว นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว “หว่าหวา” ยังเป็นนักธุรกิจอีกด้วย โดยธุรกิจของเธอได้กำเนิดจากสิ่งที่ใช้เป็นประจำนั่นก็คือ ขนตาปลอม ด้วยเหตุนี้เธอเลยปั้นแบร์น เบบี้แลชเชส จนติดตลาด

ส่วนสาวเบลล์ ตอนนี้หลายคนคงคุ้นเคยกับเธอในฐานะครูเบลล์ไปแล้ว หลังจากที่เปิดโรงเรียนสอนเต้นที่มีชื่อว่า  MOVES BY BELL CHINADOLLS นอกจากนี้เธอยังเป็นคุณแม่ของ “น้องนินจาก” และ “น้องนานา” โดยเฉพาะลูกสาวเป็นลูกไม้ใต้ต้น ที่เต้นเก่งเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด

ไชน่า ดอลส์

เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

ถ้าพูดถึงสาวที่หาตัวยากมากๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณแม่ลูกสาม “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้รวมตัวกับเพื่อนสักเท่าไหร่ เพราะเธอย้ายได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกากับสามี “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ” และลูกๆ ที่น่ารัก ทั้ง 3 คน น้องเอวาลีน, น้องเอลีน่า และน้องเอมิลี่

โดยหลังจากที่ย้ายครอบครัวไปต่างประเทศเธอก็ได้เปิดธุรกิจร้านอาหารไทยที่มีชื่อว่า “Isarn Thai Soul Kitchen” ตั้งอยู่ที่ ลินน์วูด รัฐวอชิงตัน หากใครมีโอกาสได้ไปเยือนก็อย่าลืมแวะไปชิมอาหารของสาวคนนี้ได้นะ

เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

หญิง-รฐา โพธิ์งาม

ปิดท้ายที่สาวที่มีผลงานในวงการบันเทิงเมืองไทยอยู่ตลอดก็คือ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ที่เป็นเช่นเดียวกับ “แคทรียา อิงลิช” ผันตัวมาสายนักแสดงอย่างเต็มตัว แม้ว่าจะไม่ถี่เท่าสาวแคท แต่ก็เคยไปเยือนงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก Cannes Film Festival ในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Only Gods Forgives

อย่างไรก็ตามเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีงานมงคล เนื่องจากเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มหล่อของเธอ  “ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ได้ขอเธอแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทั้งคู่ได้วางแผนว่าจะจัดงานขึ้นในเดือนพฤษภาคมปี 2564

5 สาว 2002 ราตรี 5 สาว 2002 ราตรี


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยเท่จนจำแทบไม่ได้ ! “เจนี่ เจนนิเฟอร์” สาวเอวพริ้ว แห่ง 2002 ราตรี

ไม่แพ้ 2002ราตรี! เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up