เธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

โฉมหน้าทายาทคนล่าสุดของ ออดี้ไทยแลนด์ น้องเธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

Alternative Textaccount_circle
เธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์
เธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

โฉมหน้าทายาทคนล่าสุดของออดี้ไทยแลนด์ น้องเธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์ร ลูกชายคนที่ 2 ของ สายไหม มณีรัตน์ นักแสดงจาก อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

หลังจากแจ้งเกิดอย่างเปรี้ยงปร้างในละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าของ สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์ ผู้รับบท “มนต์วธู” อีกเลย เนื่องจากหลังละครออกอากาศจบ ก็มีข่าวว่าเธอกำลังท้องทายาทคนที่สอง ซึ่งน่าจะทำให้เธอไม่ได้กลับมามีผลงานอีกหลายปีเลย

โฉมหน้าทายาทคนล่าสุดของ ออดี้ไทยแลนด์ น้องเธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

น้องเธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

ล่าสุดแพรวดอทคอมมีข่าวดีของนักแสดงสาวคนนี้มีอัปเดต เพราะเมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา ประมาณ 15.00 น. เธอได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และตั้งชื่อให้ว่า น้องเธียร เธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์ น้ำหนักแรกเกิด 3,150 กรัม ซึ่งภาพแรกเกิดของ น้องเธียร เธียร ที่สายไหมโพสต์ให้ญาติๆ และแฟนคลับได้เห็น ทำเอาหลายคนถึงกับคอมเม้นต์ชอบใจกันยกใหญ่ เพราะเด็กชายตัวน้อยมีรอยยิ้มน้อยๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าอย่างน่ารักน่าชัง ไม่แพ้คุณแม่คนสวย ขณะที่คุณแม่สายไหมพูดถึงทายาทคนนี้ว่า “ดีใจที่สุดที่มีลูกมาเพิ่มความรัก เติมเต็มความอบอุ่น ให้รอบครัวเราคับ

น้องเธียร-ธีทัพพ์ ธรรมมณีวงศ์

สำหรับนักแสดงสาว สายไหม-มณีรัตน์ ได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม“หยาง-ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ ทายาทออดี้ไทยแลนด์  เมื่อปี 2561 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน4 ปี โดยเธอได้เคยเปิดเผยเส้นทางรักว่าหยางตกหลุมรักเธอจากอินสตาแกรม และได้ติดต่อไปพูดคุยเรื่องงานก่อนจะถือโอกาสจีบเธอในที่สุด นักแสดงหญิงยังเล่าอีกว่า บนเส้นทางรักของเธอนั้นมีแต่ความเข้าใจ แม้จะมีเถียงมีโกรธกันบ้างแต่ไม่เกิน 1 วัน  และด้วยความที่ไหมเป็นคนใจเย็น ในขณะที่พี่หยางเป็นคนใจร้อน เวลามีปัญหาไหมจะขอนิ่งก่อน ส่วนพี่หยางก็ชอบเคลียร์ให้เข้าใจกัน ทำให้เราไม่เคยทะเลาะกันจริงๆ สักที

ธรรมมณีวงศ์


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ลูกชายน่าฟัด สามีน่ารัก สายไหม มณีรัตน์ กับชีวิตสะใภ้ออดี้ไทยแลนด์

เบื้องหลังสถาปนิกหนุ่มผู้ไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ คณิน สแตนลีย์ #แอบรักพี่กบ

ปันใจให้พี่ชาย #ทีมปริวัตถ์ จนกว่ารักบันดาลใจ ภาคต่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up