จนกว่ารักบันดาลใจ

ปันใจให้พี่ชาย #ทีมปริวัตถ์ จนกว่ารักบันดาลใจ ภาคต่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Alternative Textaccount_circle
จนกว่ารักบันดาลใจ
จนกว่ารักบันดาลใจ

ได้กระแสแรงไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว สำหรับ “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” กับบทพี่ชายแสนดีจากละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยความเด็ดขาด ผสมความสุขุมและอบอุ่น ทำให้ตอนนี้จิตใจของสาวๆ เริ่มไขว้เขวซะแล้ว

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

“โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” ไม่ได้มีผลงานทางโทรทัศน์มากพักใหญ่แล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้เขากลับมาเรียกความนิยมอีกครั้ง จากผลงานละครเรื่องล่าสุด อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของค่ายทองแอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 กด 33 โดยละครเรื่องนี้ได้ผลตอบรับจากผู้ชมดีมากทั้งในและนอกประเทศ เฉพาะในเมืองจีนซึ่งออกอากาศแบบกึ่งคู่ขนาน ก็มียอดผู้ชมจากทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ละครประสบความสำเร็จขนาดนี้แน่นอนว่าพระเอก “หมาก-ปริญ” และ นางเอก “มิว-นิษฐา” มีชื่อเสียงมากขึ้นไปด้วย ทว่าไม่หมดแค่นั้น เพราะตัวละครอื่นๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่าง “ปริวัตถ์” แสดงโดย “โย่ง-อนุสรณ์” ทำให้สาวๆ เริ่มไขว้เขว จากบทบาทที่เต็มไปด้วยนิสัยอบอุ่น รักครอบครัวทั้งในจอและนอกจอ ทำให้หลายคนตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่ง Episode ล่าสุดเขากลายเป็นสีสันสำคัญ ฮีโร่ที่มาช่วยเหลือ “เธียร” และ “เมย”

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

อันที่จริงแล้วถ้าเป็นแฟนนิยายจะทราบว่าบทของ “ปริวัตถ์” น่าสนใจไม่แพ้บท “เธียรวัฒน์” ที่แสดงโดย “หมาก-ปริญ” เพราะผู้แต่งเรื่องนี้ “นาวาร้อยกวี” ได้เขียนเรื่องราวของ “ปริวัตถ์” และ “ มนต์วธู” ไว้ด้วยโดยใช้ชื่อว่า “จนกว่ารักบันดาลใจ” แม้จะมีคนบอกว่านี้คือภาคต่อของอกเกือบหักฯ แต่จริงๆ แล้วไทม์ไลน์ของคู่นี้เกิดก่อน

ด้วยความที่อกเกือบหักฯ ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ ทำให้มีแฟนๆ พูดถึงในโซเชียลและตั้งกระทู้ว่าอยากจะดูเรื่อง “จนกว่ารักบันดาลใจ” แต่เราจะได้ดูหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันไป

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

สำหรับ “จนกว่ารักบันดาลใจ” เป็นเรื่องราวของ 2 วิศวกรโยธา “มนต์วธู” สาวสวยแสนเซ็กซี่ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกคืนจากคนรักเก่าอย่าง “ปริวัตถ์” หนุ่มมาดขรึมเสน่ห์แรงที่สาวๆ อยากเดินเคียงคู่ วิศวกรโยธามือหนึ่งของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เธอเพิ่งจะได้เข้ามาทำงาน อีกคนตามตื้อ ส่วนอีกคนก็คอยตั้งป้อมไม่ยอมให้เธอจีบ วิศวกรฝึกหัดอย่างเธอเลยต้องเจอวิศวกรพี่เลี้ยงจอมเฮี้ยบอย่างเขารับน้องใหม่เสียอ่วม แต่มีหรือมือชั้นนี้จะยอมแพ้ง่ายๆ ในเมื่อเธอหมายตาผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์อย่างเขาให้มารักกันให้ได้ เมื่อสวยร้ายเต็มรูปแบบที่ทั้งยั่วโมโห ทั้งช่างตื้อเป็นที่หนึ่ง ต้องมางัดข้อกับคนสุขุมมาดนิ่ง ที่มีตำแหน่งอดีตคนรักพ่วงท้ายมาด้วย ปฏิบัติการล่ารักชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน จึงเริ่มต้นขึ้น

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

คู่พี่สาวคนสวยกับน้องชายตัวแสบ! เมี่ยง ปราง & หมาก ปริญ สุภารัตน์

ก่อนโควิด Vs หลังโควิด ส่องลุคคูลๆ ของหนุ่มหล่อมีสไตล์ โย่ง อาร์มแชร์

หนูเมยน่ารัก หนูมิว นิษฐา ก็สวยเกินต้านในเมคอัพลุคหน้ากระ ผิวบ่มแดดแบบสาย ฝ.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up