อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

หมาก ปริญ – มิว นิษฐา จับคู่ระเบิดความฟินในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Alternative Textaccount_circle
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

หมาก ปริญ – มิว นิษฐา โคจรระเบิดความฟิน ในละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่หลายคนตั้งตารอ My Husband In Law อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง My Husband In Law อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ละครแอบรักของสาวจอมทุ่มที่เกือบโดนเท โดยเป็นเรื่องราวแอบรักของคนสองคน เมื่อคนหนึ่งรักมากเกินไป อีกคนไม่เคยสนใจ ความรักวุ่นๆ ที่กรุ่นไปด้วยไอรักฟินๆ จะลงเอยอย่างไร ต้องตามลุ้นกัน โดยละครเรื่องนี้ ถือเป็นเรื่องที่ 6 ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ “นาวาร้อยกวี” บทโทรทัศน์โดย “ปณธี” ฝีมือการกำกับการแสดงของ “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ที่สำคัญเป็นการพบกันของ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ในบทบาทพระนางครั้งแรก ร่วมด้วยดาราเจ้าบทบาทเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ,คณิน สแตนลีย์ ,แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา ,แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ,โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ ,สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์ ,ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ,โบ-ธนากร ชินกูล ,โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ,ดวงตา ตุงคะมณี ,มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ฯลฯ ทั้งนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ส์แวะเวียนมาร่วมสร้างสีสันตลอดทั้งเรื่อง

เป็นเรื่องราวของ “นทีริน” หรือ  “เมย” (นิษฐา จิรยั่งยืน) มัณฑนากรสาวของบริษัทแฮมม็อค เธอรู้สึกมีความสุขเหมือนฝันเป็นจริง เพราะกำลังจะได้เข้าพิธีแต่งงานกับ “เธียรวัฒน์” หรือ “เธียร” (ปริญ สุภารัตน์) สถาปนิกหนุ่มบริษัททีพีซี ซึ่งเมยแอบหลงรักมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ยิ่งเมื่อ “คุณศจี” (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) แม่ของเธียร เอ็นดูเมย จนขอเมยจาก “ประภา” (อัญษนา บุรานันท์) เพื่อนสนิทมาเลี้ยงเหมือนลูกสาว ทำให้เมยได้ใกล้ชิดอยู่บ้านเดียวกับเธียร แต่เธียรเห็นเมยเป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น ยิ่งกับการแต่งงานครั้งนี้อยู่ในภาวะจำยอม เพราะเธียรพลั้งเผลอไปมีสัมพันธ์กับ “ญาดา” (รัชวิน วงศ์วิริยะ) โดยไม่รู้ว่าญาดามีสามีอยู่แล้วคือ “พลเดช” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)นักการเมืองผู้มีอิทธิพล ก็เลยโดนพลเดชตามขู่อาฆาตจะฆ่าให้ตาย แต่ดีที่รอดมาได้

เมื่อคุณศจีรู้เรื่องก็เป็นห่วงลูกชาย จึงบังคับให้เธียรจดทะเบียนแต่งงานกับเมย เพื่อแสดงให้พลเดชเห็นว่าไม่คิดจะยุ่งเกี่ยวกับญาดาอีกแล้ว เมยเองก็ไม่ปฏิเสธคำขอของศจีผู้มีพระคุณ เพราะเมยเองก็อยากปกป้องเธียรอยู่แล้ว เธียรจำใจแต่งงานกับเมยเพราะญาดาและพลเดชยังตามราวีไม่เลิก ญาดาเศร้าเสียใจมากเพราะคิดจริงจังกับเธียร ก็เลยโดนพลเดชทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ

 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

วันแต่งงานของเธียรกับเมย จัดขึ้นอย่างกระทันหัน  “ริ” (อนุสรณ์ มณีเทศ) พี่ชายเธียร และ “ม่น” (มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์) พี่สะใภ้ ร่วมกับศจี และ ประภา จัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายภายในครอบครัว เธียรและเมยเริ่มชีวิตแต่งงานด้วยกัน โดยเธียรขอสัญญาจากเมยว่าห้ามบอกเรื่องแต่งงานกับใครที่บริษัท

 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เธียรยังคงทำตัวเย็นชากับเมย ขนาดไปทำงานบริษัทใกล้กัน ยังไม่ยอมให้เมยนั่งรถไปด้วย แต่เมยก็พยายามทำตัวเป็นภรรยาที่ดี ทำอาหารให้ทาน ดูแลเสื้อผ้าทุกอย่าง รวมทั้ง สโนว์ แมวตัวโปรดของเธียร แม้ว่าเจ้าสโนว์ชอบจะมีเรื่องทะเลาะจิกกัดกับเจ้าโอยัวะ หมาของเมย จนทำให้เมยโดนเธียรดุตลอด  ขณะที่ญาดายังไม่ยอมตัดใจจากเธียร ทำให้ “ธาดา” (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) พ่อของเธอไม่พอใจ เพราะพลเดชมาฟ้องตลอด ญาดายิ่งโกรธพ่อที่ทำให้ชีวิตคู่ของเธอไม่มีความสุขเลย

ด้าน “แฮมม็อค ชาติ” (บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) แจ้งกับทุกคนในฝ่าย คือ  “ตุ่ม” (คณิตกุล เนตรบุตร) “กั้ง” (ลลนา ก้องธรนินทร์) “กบ” (คณิน สแตนลีย์) และเมย ว่าแฮมม็อคจะย้ายบริษัทไปรวมกับบริษัททีพีซี ทำให้เมยเครียดเพราะต้องไปเจอกับเธียร เพราะจะต้องมีปัญหาแน่นอน ซึ่งเมื่อวันย้ายบริษัทไปรวมกันวันแรก เธียรก็สั่งเรียกประชุมทันที ทุกคนโอดโอยกับความโหดของเธียร ขณะเดียวกันญาดาก็ตามมาตอแยเธียรอีก มาเฝ้ารอทั้งวัน เธียรไล่ให้กลับก็ไม่ยอม ดีที่เมยตามมาและปะทะกับญาดาจนเธอต้องยอมกลับไป

เธียรตัดสินใจให้เมยลาออกจากงาน เพราะห่วงว่าญาดาจะตามมาราวีอีก และอาจเปิดเผยเรื่องการแต่งงานของเธียรกับเมย  แต่เมยยืนยันไม่ยอมลาออกเพราะรักงานที่นี่ เธียรทำอะไรไม่ได้ ขณะเดียวกันก็ไม่พอใจเมยหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่หนุ่มๆในบริษัทตามจีบเมยแต่เมยไม่ได้สนใจใคร

เธียรเห็นเมยใส่แหวนแต่งงานก็โกรธว่าเมยตั้งใจประกาศให้คนรู้ แม้ว่าเมยจะบอกว่าถอดไม่ออก เธียรก็ไม่เชื่อ ทะเลาะกันวุ่นวาย ญาดาตัดสินใจหย่ากับพลเดช แล้วรีบมาบอกเธียร แต่เธียรไม่สนใจ เพราะยังไงก็ไม่คิดยุ่งกับญาดาอีก ญาดาก็เลยป่าวประกาศเรื่องเธียรแต่งงานกับเมยให้ทุกคนรู้ ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง “เบียร์” (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) “ตูน”(ธนากร ชินกูล) “ น็อต” (โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์) อึ้ง ด้าน “เชษฐ์”(เตชินท์ พลอยเพชร) หัวหน้าแผนกสถาปนิกก็พลอยรับรู้ไปด้วย เชษฐ์รีบไปแจ้งเรื่องนี้ให้ “บารมี” (ชัชวรินทร์ คล้ายนาค) ประธานคณะกรรมการบริหารทีพีซีทราบ เพราะเกี่ยวพันกับเรื่องที่ธาดา พ่อของญาดามาซื้อหุ้นบริษัทด้วย

สัมภาษณ์ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน”

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

“หมาก ปริญ” พูดถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นเธียรวัฒน์ สถาปนิกที่มีความสามารถ มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัท เป็นคนจริงจังกับงาน มั่นใจในตัวเอง แล้วก็เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ไม่พอใจอะไรก็แสดงออกเลย เป็นคนที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เข้มงวดกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน จะมีมาดหน่อยๆ ตอนถ่ายทำแรกๆ จะยากเหมือนกัน ต้องปรับบุคลิกเยอะ บางอารมณ์ก็ต้องหน้านิ่งจนคนรอบข้างเดาอารมณ์ไม่ออก เรื่องนี้ได้แสดงอารมณ์แบบหลากหลายมาก แล้วเรื่องนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกับ “มิว นิษฐา” แบบเต็มๆ ครั้งแรก เพราะตอนรากนคราเจอกันไม่กี่ฉาก เรื่องนี้เดินเรื่องไปด้วยกัน มีซีนโรแมนติกซีนหวานกุ๊กกิ๊กเยอะเหมือนกัน ก็มีเขินๆ บ้าง แต่ยอมรับเลยว่าทึ่งกับการแสดงของมิวมาก ผมว่าเขาเหมาะกับบทเมยมาก รู้สึกว่ามิวเล่นเป็นเมยได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาได้ดี สิ่งที่น่าสนใจก็คือจะเป็นพัฒนาการความรักของเธียร กับ เมย ที่ให้คนดูทั้งฟิน ทั้งลุ้นไปด้วยกันว่าจะเป็นยังไง ก็อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ต้นจนจบ”

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ขณะที่ด้านนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ให้สัมภาษณ์ว่า “บทเมย จะเป็นคาแรกเตอร์ที่สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน เป็นมัณฑนากรที่อารมณ์ดีทำงานเก่ง ตอนแรกจะดูเหมือนสาวออฟฟิศธรรมดา แต่จริงๆ เป็นคนฉลาด รู้ทันพี่เธียรทุกอย่าง เรื่องนี้เป็นละครตลกคอมเมดี้ที่ขึ้นลงมากๆ ฉากหนึ่งจะมีจังหวะการแสดงเยอะ ตอนแรกมิวยอมรับว่าเล่นยากมาก เล่นไม่ถูก เล่นไม่ออกเลยค่ะ เพราะเราจับไม่ถูกว่าคาแรกเตอร์จะแสดงออกมายังไง ก็ได้ “พี่แอ้ว อำไพพร” ผู้กำกับ แล้วก็ “พี่แอน ทองประสม” ผู้จัด มาช่วยปรับช่วยแก้ กับพี่หมากก็เหมือนกันเขาช่วยมิวเยอะ  เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ ยิ่งเรื่องนี้เป็นบทคู่รักที่แต่งงานกัน การแสดงออกความรักก็จะใกล้ชิดเยอะ แสดงกับพี่หมากก็จะสบายใจ  ช่วยเหลือกันในทุกๆ ฉาก ซึ่งรายละเอียดเยอะมาก อยากให้คนดูแล้วรักตัวละคร ลุ้นไปกับความรักของพี่เธียรและน้องเมยค่ะ”

ตามลุ้นตามเชียร์ว่าความรักของคู่นี้จะลงเอยกันได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวความรักของพี่เธียร และ น้องเมย ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันแรก อังคารที่ 21 เมษายนนี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up