คณิน สแตนลีย์

เบื้องหลังสถาปนิกหนุ่มผู้ไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ คณิน สแตนลีย์ #แอบรักพี่กบ

Alternative Textaccount_circle
คณิน สแตนลีย์
คณิน สแตนลีย์

รู้จักเบื้องหลังของสถาปนิกหนุ่มผู้ไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ คณิน สแตนลีย์ นักแสดงหนุ่มผู้มากเสน่ห์จากละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

คณิน สแตนลีย์

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่นำแสดงโดย “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว-นิษฐา” แม้ว่าอาจจะไม่ถูกใจแฟนละครทั้งหมด แต่ก็เชื่อว่าทำให้หลายคนอมยิ้มได้ โดยในบทส่งท้ายเราได้เห็นการกลับมาของนักแสดงหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ “พี่กบ” แสดงโดย โอม- คณิน สแตนลีย์ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่บทส่งกลับมาเมืองไทยและจากนั้นก็ไม่ปรากฏตัวอีกเลย แต่ล่าสุดในงานแต่งงานของ “เธียร” และ “เมย” แฟนๆ ก็ได้เห็นหน้าของหนุ่มคนนี้อีกครั้ง

ไหนๆ พูดถึงหนุ่มคนนี้แล้ว “แพรวดอทคอม” ขอรวบรวม 4 เรื่องเบื้องหลังสถาปนิกหนุ่มผู้ไม่อ่อนโยนต่อหัวใจมาให้แฟนๆ ได้ลองอ่านกันค่ะ

คณิน สแตนลีย์

ผลงานที่ผ่านมาในอดีต

ถึงแม้จะรู้สึกว่าไม่คุ้นหน้าตาหนุ่มคนนี้สักเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วหนุ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาเกิน 8 ปีแล้ว จากผลงานภาพยนตร์ “Virgin am I รักกระแทกจิ้น” (2555) โดยก่อนหน้านั้นเขายังเคยเป็นนายแบบโฆษณาที่งานชุกมากๆ โดยผลงานที่โดดเด่นของเขาก็คือบท อภิชาติ ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า (2556)

แม้ในจอจะอ่อนแอ แต่นอกจอไม่อ่อนโยน

คณิน ได้เปิดเผยว่าที่ผ่านมาเขามักได้รับบทคนอ่อนแอ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเสมอ แต่ในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้สุขภาพแข็งแรงและยังเป็นคนที่รักการออกกำลังกายมากๆ เห็นได้จากซิกแพคที่แน่นเปรี๊ยะไม่อ่อนโยนต่อหัวใจของสาวๆ เลย

สถาปนิกตัวจริงเสียงจริง

“อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” พูดถึงคนในแวดวงสถาปนิก ตัวเอกอย่าง “เธียร” (หมาก) ก็เป็นสถาปนิกเก่ง ในขณะที่ “กบ” (คณิน) ก็มีฝีมือไม่แพ้กัน แถมในชีวิตจริงหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นตัวจริงอีกด้วย คณินเรียนภูมิสถาปัตย์ (Landscape) จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยก่อนที่จะเข้าวงการเขาเคยทำอาชีพนี้มาประมาณ 6 เดือน

ยืนยันชายแท้แน่นนอน

ด้วยลุคที่ดูหวานบวกกับเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ได้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หลงภรรยาหนักกว่า “พี่เธียร” ก็คง “พี่เซนต์” นี่แหละ! พระเอกตัวจริงของ “น้องเมย”

ปันใจให้พี่ชาย #ทีมปริวัตถ์ จนกว่ารักบันดาลใจ ภาคต่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ลูกชายน่าฟัด สามีน่ารัก สายไหม มณีรัตน์ กับชีวิตสะใภ้ออดี้ไทยแลนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up