มาญ่า

ลอยตัวเหนือดราม่า! อแมนด้า ไม่โกรธ มาญ่า แฉแรงได้ตำแหน่งเพราะเป็นธุรกิจ

Alternative Textaccount_circle
มาญ่า
มาญ่า

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 เคลียร์ดราม่าร้อน! หลังเพื่อนผู้เข้าประกวด มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน ออกมาแฉผ่านโซเชียล ว่าเธอได้ตำแหน่งมามันเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ

เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้มีดราม่าให้เสพไม่ขาดสาย กระทั่งการแข่งขันจะสิ้นสุดลงแล้ว กองประกวดก็ยังไม่สงบ เพราะล่าสุดเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เมื่อ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 43 มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน ได้ออกมาแฉผ่านโซเชียล หลังจากที่สาวงามเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020  อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ได้ครองมงกุฎไปสดๆ ร้อนๆ ว่า การที่อแมนด้าได้รับตำแหน่งเพราะเป็นธุรกิจ

มาญ่า
หมายเลข 43 วันวิสา โกลด์แมน

ข้อความในอินสตาแกรมของมาญ่า “she won because it was a business transaction. Something I heard from someone who spoke to the partner of someone who works fortheir biggest sponsor” (เธอชนะเพราะมันเป็นเรื่องของธุรกิจ ฉันได้ยินใครบางคนพูดอะไรบางอย่างกับสปอนเซอร์รายใหญ่ของพวกเขา) โดยสาวงามหมายเลข 43 ยังบอกอีกด้วยว่า “to be more clear, I did not mean that the selection was not legitimate. Every event like that has a business interest to sustain, I NEVER MEANT THAT THE SELECTION WAS NOT LEGITIMATE” แปลเป็นไทยว่า (ฉันไม่ได้บอกว่าการเลือกไปแบบนั้นเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง อีเวนต์แบบนี้มันเกี่ยวข้องกับเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ และขอย้ำว่าฉันไม่เคยบอกว่าผลที่ออกมาไม่ถูกต้อง”

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020

ทั้งนี้กี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อแมนด้า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในงาน “Sparkling Of The Universe” จัดขึ้นที่โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งเธอบอกว่าได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แม้จะเสียใจที่คนอื่นไม่เห็นความพยายามและความทุ่มเทของเธอ แต่เธอก็ไม่โกรธพร้อมยืนยันว่ายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

“จริงๆ ด้ารู้สึกว่าเสียใจนะคะ เพราะการมาประกวดครั้งนี้ มันไม่ใช่ว่าเราตัดสินใจแล้วมาเลย เรามีการเตรียมตัว เรารู้ว่าจุดด้อยของเราคืออะไร แล้วพยายามกลบจุดด้อยนั้น เพื่อที่จะมาประกวดครั้งนี้ แล้วการพูดแบบนี้ มันทำให้ด้าเสียใจ เพราะว่าเราทำ เราให้มากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยอยากจะให้ทุกคนเห็นถึงการพัฒนาของด้า ถ้าใครกลับไปดูนะคะ การประกวดครั้งก่อนๆ ด้าพัฒนามาเยอะแค่ไหน ด้าพยายามแค่ไหน ด้าคิดว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น อยากให้มองตรงนี้มากกว่า อยากให้มองถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ของด้าด้วย”

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020

กับมาญ่ายังไม่ได้คุยเลยค่ะ วันนี้ยังไม่ได้เจอเลย เพราะว่าคนเยอะ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะด้าไม่ได้ติดใจอยู่แล้วค่ะ เพราะเรารู้ว่าเราได้มงมาเพราะอะไร ไม่โกรธค่ะ เพราะด้ากำลังฟินอยู่ (หัวเราะ) ”

เมื่อถูกถามว่า “ถ้าเจอกันในงานวันนี้ ก็สามารถมองหน้ากันได้ใช่ไหม ?” อแมนด้าตอบว่า “ได้ค่ะได้ เพราะเราอยู่กันมาเดือนกว่าๆ แน่นอนว่าเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเคลียร์ใจกันเดี๋ยวดูก่อนดีกว่าค่ะ ว่าเป็นยังไง แต่ว่าจริงๆ ด้าไม่ได้ติดใจ เดี๋ยวขึ้นไปข้างบนก่อน เดี๋ยวค่อยไปคุยกันก็ได้ ไปเคลียร์ใจกันก็ได้ค่ะ เพราะว่าจริงๆ ไม่ได้ติดใจ ก็ไปคุยกัน ไปเคลียร์กัน คือยังไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ เมื่อกี้ขึ้นไปมันก็รวดเร็ว แต่ด้าคิดว่าเคลียร์ก็ดีกว่าแหละ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาเดือนกว่าๆ ก็เคลียร์ใจ การประกวดจบแล้วเราก็จะได้เป็นเพื่อนกันต่อไป”

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020

อย่างไรก็ตามในการประกวดครั้งนี้สาวอแมนด้าเจอดราม่าหนักมา 2 รอบแล้วแต่เธอก็ยังยิ้มสู้ พร้อมกับกล่าวว่า “เราต้องมองว่า ทุกคนบนโลกนี้ มีความคิดเห็นเป็นของเขาเอง ซึ่งมันไม่ผิดหรือถูก เราต้องยอมรับให้ได้ว่า นี้คือความคิดเห็นของเขา ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ความจริงก็ได้ ก็ต้องยอมรับตรงนี้ค่ะ เพราะถ้าเรามัวแต่ขัดแย้งกัน เราก็จะทะเลาะกันทุกวัน เราก็ต้องปล่อยผ่าน ไม่งั้นเราจะเครียด ถ้ามัวไปหมกมุ่นกับทุกเรื่อง”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เรื่องรู้จัก อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020

เปิดใจอดีตสาวคลั่งผอม อแมนด้า ออบดัม เผชิญโรคอะนอเร็กเซีย 2 ปีเต็ม

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปัดพัลวันฉาวรอบ 2 นางงามเส้นใหญ่ สนิทพีอาร์กองประกวดฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up