มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปัดพัลวันฉาวรอบ 2 นางงามเส้นใหญ่ สนิทพีอาร์กองประกวดฯ

Alternative Textaccount_circle
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

อั้ม-จรีลักษณ์ ประชาสัมพันธ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่ได้ใช้เส้นให้ผู้เข้าประกวดที่สนิทได้ตั๋วโกลเด้น เทียร่า ปฏิเสธไม่ได้มีพฤติกรรมแบบ “เคน-สิทธิชัย ” ผู้จัดการ “เฌอเอม-ชญาธนุส

แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

กลายเป็นมหากาพย์สงครามนางงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีระหว่างกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับผู้เข้าประกวดหมายเลย 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ และผู้จัดการวส่วนตัว “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” ที่มีปัญหากันหลังจากที่ อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของผู้เข้าประกวดรายหนึ่งที่พี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงานสร้างความกังขาในเรื่องความยุติธรรมให้กับผู้เข้าประกวดรายอื่นๆ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการยืดเยื้อมาระยะหนึ่ง ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้อำนวยการกองประกวดฯ และผู้ถือลิขสิทธิ์ ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวอธิบายถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับสรุปว่า จะตัดสิทธิ์เฌอเอมหลังละเมิดกฎได้ทันที และขอยุติดราม่าต่างๆ พร้อมยืนยันไม่ได้กลั่นแกล้งหรือพูดไปเรื่อย เนื่องจากเธอมีหลักฐานพร้อมขึ้นสู่ศาลได้ตลอดเวลา และกับเรื่องนี้ไม่อาจผ่อนปรนได้ เพื่อความเสมอภาคและเท่าเทียมเป็นรากฐานของกองประกวด 

แต่ว่ายังไม่ทันเคลียร์ปัญหาได้อย่างหมดจด ก็มีปัญหาใหญ่ไม่แพ้กันเกิดขึ้น เมื่อมีคนตามไปสืบและพบว่ายังมีผู้เข้าประกวดรายอื่นที่สนิทสนมเป็นพิเศษกับทีมกองประกวดนั่นคือ หมายเลข 56  “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” ที่มีภาพไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสกับ “อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ Miss Universe Thailand ซึ่งทำให้มีหลายคนกังขาใจไม่แพ้กับกรณีของ หมายเลย 82

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
(ตรงกลางหมายเลข 56  “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง”)

ซึ่งในแถลงข่าววันนี้ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยทันทีที่ถูกผู้สื่อข่าวถาม “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ “ได้พูดขึ้นว่า “ซวยเลย” ก่อนให้โอกาส “อั้ม-จรีลักษณ์” ชี้แจงถึงประเด็นนี้  โดยกล่าวว่า”เราสามารถเคลีย์ได้เลยว่าเราไม่ได้มีพฤติกรรมแบบที่คุณเคนทำ  อันนี้เรามีหลักฐานทุกอย่างอยู่แล้ว ส่วนวันที่ได้โกลเด้นเทียร์ร่ายืนยันว่าพี่อั้มเป็นเพียงกรรมการร่วม ไม่สามารถยกมือลงคะแนนให้ผู้เข้าประกวดได้ อั้มไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อที่จะยกมือให้โกลเด้นเทียร่าแต่อย่างใด”

ขณะที่ปุ้ย-ปิยาภรณ์ กล่าวเสริมว่า “พี่ปุ้ยขอยืนยันตรงนี้นะคะ น้องอั้มไม่ได้มีความสนิทสม ไม่ได้เป็นญาติหรือเพื่อนพี่ด้วยซ้ำ แต่เป็นคนที่พี่คิดว่าเขาตั้งใจทำงาน แล้วพี่ปุ้ยบอกไว้เลยว่าพี่ไม่ให้บ.สตาร์ดอมมามีอิทธิพลใดๆ ที่จะมาจิ้มคนมงให้พี่หรอกค่ะ มันไม่คุ้มกับสิ่งที่เราได้ลงทุนทั้งชีวิตจิตใจและเงิน และพี่พูดเสมอว่ายิ่งสนิทกันรักกันและรู้ว่ามีการทุจริตเกิดขึ้นพี่ไม่เลิก เพราะฉะนั้นเขาไม่ได้มีอิทธิพลขนาดนั้นค่ะ”

แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

อั้ม-จรีลักษณ์ยังได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ เพิ่มเติมว่า “พี่อั้มรู้จักกับแพรวมาประมาณ 2 ปีกว่า เพราะน้องเขาเป็นรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ส่วนดราม่าที่ว่าเรื่องการขยายอายุเพราะเพื่อเด็กพี่นั้น ไม่ใช่แน่นอน เพราะดูจากไทม์ไลน์ที่พี่ปุ้ยอธิบายกับนักข่าวได้เลย”

ด้านปุ้ย-ปิยาภรณ์ไม่รอช้ารีบแจกแจงทันทีว่า “พูดอีกก็เสียเวลา เพราะพี่ปุ้ยเห็นว่าการประกวดมันเลื่อนเพราะพิษโควิด แล้วก็มีผู้สมัครหน้าใหม่หลายคนที่ต้องการประกวดแต่อายุเฉียดฉิว แล้วโปรไฟล์เขาก็น่าลุ้นก็เลยอยากเปิดโอกาสให้กับคนใหม่ๆ คือพี่ปุ้ยว่าการได้อะไรก็ตามถ้ามันเป็นเรื่องก็ทำไปไม่เสียหาย พี่ยืนยันว่าไม่ได้เอื้อประโยชน์เป็นพิเศษให้กับใคร เพราะมันไม่ได้ประโยชน์อะไรกับพี่ ในขณะเดียวกันพี่เตือนอั้มเขาเลยว่าต้องอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะไม่อยากตามแก้ดราม่า แต่พี่ปุ้ยเช็คตลอด”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่
https://praew.com/people/praew-interview/339200.html
https://praew.com/people/celeb-story/340180.html
https://praew.com/people/celeb-story/339475.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up