แพร ธรรมวัฒนะ จัดเบบี้ชาวเออร์ต้อนรับลูกสาว โพสต์หวานสามีทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม

account_circle

หล้งจากเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2561 ล่าสุด แพร-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ และ สามี ไทร-กรมิษฐ์ ธนิสรธเนศ ก็เตรียมต้อนรับทายาทคนแรกที่รอมานานอย่างน้องพริมา ลูกสาวคนแรก ซึ่งสาวแพรคุณแม่คนสวยก็ใกล้ครบกำหนดคลอดน้องเร็วๆ นี้แล้วจ้า

ธรรมวัฒนะ

ใกล้คลอดลูกสาวคนแรกเต็มทีแล้วสำหรับ แพร-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ และ สามี ไทร-กรมิษฐ์ ธนิสรธเนศ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่จัดงาน Baby Shower (เบบี้ชาวเออร์) ชวนเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดมาร่วมงานเลี้ยงฉลองทารกใกล้คลอด งานนี้ทำเอาสาวแพรปลื้มใจสุดๆ เพราะเพื่อนๆ เห่อหลานคนแรกมาก ซื้อของมาให้เป็นเยอะสุดๆ ทำเอาว่าที่คุณแม่เกรงใจเลยทีเดียว ซึ่งสาวแพรได้โพสต์ถึงโมเม้นต์ในงานนี้ว่า

ธรรมวัฒนะธรรมวัฒนะ

Thank you everyone for coming to Prima’s baby shower… ตอนจัดงานคิดแค่ว่าอยากจัดงานให้เพื่อนๆเอาลูกๆมาเจอกัน มาเล่นกัน อยากได้บ้านบอลลูน Clowns มาที่งาน ละมีวงดนตรีมาเล่นระหว่างทานข้าว… งานกลางวันที่ให้คนมาชิวๆกันได้… ขอบคุณทุกคนที่มานะคะ ละก็ซื้อของกันมาเยอะมาก ทั้งๆที่ไม่จำเป็นต้องซื้อมาเลย (แพรฟาดมาครบเองหมดแล้ว) ขอบคุณที่รักและเอ็นดูหลานกันค่ะ… วันนี้ยืนและเดินเยอะไปหน่อยพึ่งได้พักและถึงบ้าน… ขอพักร่างไว้รอคลอดก่อนน้า มีเป้าคือเดือน 9 ต้องไปให้ถึงพริมาจะได้นิสัยแบบพ่อ หากเดือนนี้คือนิสัยแม่แน่นอน!!! นอนติดเตียงยาวๆละค่ะ With Love, Prair Sai and Baby Prima 💋💋💋 #prairsaibabyfinally

ทั้งนี้ แพรพรรณ ยังได้โพสต์หวานถึงหนุ่มไทร คุณสามีอีกด้วยว่า คบกันมา 9 ปี ครบรอบแต่งงาน 2 ปี พยายามมีลูกกันมาปีกว่าๆ ตอนนี้ท้องได้ 9 เดือนนิดๆ น้ำหนักแพรขึ้น 9 กิโลกรัม น้ำหนักพี่ไทรขึ้นน่าจะ 19 กิโลกรัม ไม่รู้ลูกสาวจะคลอดตอนไหน แต่ Mommy กับ Daddy พร้อมรอต้อนรับหนูทุกเมื่อละค่ะ แต่หากทนได้ 9/9 จะดีมากเลยเพราะวันนี้ดีและนิสัยหนูจะเหมือนDaddy นิ่งแต่ดื้อเงียบ….

9 เดือนที่ผ่านมาแพรกับพี่ไทรก็ไม่รู้หรอกว่าเราพร้อมหรือยังที่จะเป็นพ่อและแม่คน แต่การตั้งท้องนี้ทำให้เราก็มีกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างเลยเช่น ทุกเช้าและเย็นพี่ไทรต้องทาครีมกันท้องลายให้แพรเพื่อที่จะได้ bonding กับลูก, เตรียมวิตามินให้แพรทานทุกเช้าเพราะไม่งั้นลืมทานแน่นอน, อยากกินอะไรก็พาไปกินไม่ว่าจะหายากหรือง่าย, เป่าให้แห้งทุกคืนเพื่อไม่ให้แพรป่วย, ชาร์ตมือถือให้ทุกคืนเพราะขยับตัวหยิบไม่ไหว และอีกหลายสิ่งที่แพรบางทีแกล้งใช้เพื่อทดสอบสมรรถภาพความอดทนของพี่ไทร  พริมาคลอดมาคงจะมีอะไรใหม่ให้ได้ทดสอบพี่ไทรอีก….

ไม่รู้ว่าหลังจากนี้กี่วันกว่าจะคลอดเพราะหมอบอกมาได้ทุกเมื่อหัวพริมาลงพร้อมออกตั้งแต่ 3 อาทิตย์ก่อนละแต่พยุงกันมาตลอด…. ออกมาตอนไหนก็ขอแค่หนูแข็งแรงพอนะคะลูก ที่เหลือ Mommyกับ Daddy จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเอง

แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับ คุณแพร และ คุณไทรด้วยนะคะ เตรียมรอดูความน่ารักของพริมารัวๆ แล้วค่า


CR : prair_tumwattana

สวยจับใจ คุณแพร วทานิกา ในชุดไทยจิตรลดา ครอบครัวพร้อมหน้าทำบุญในวันเกิด

โคโค่ ชาเนล เมืองไทย เรียนทำขนมเลอกอร์ดองเบลอเพื่อทำหน้าที่สะใภ้เกาหลีเต็มตัว

จาก ด.ช. เปลี่ยนเป็นนาย คุณโชค-สู่ขวัญ ฉลองวันเกิดปีที่ 15 ของ ปราบ บูลกุล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up