จาก ด.ช. เปลี่ยนเป็นนาย คุณโชค-สู่ขวัญ ฉลองวันเกิดปีที่ 15 ของ ปราบ บูลกุล

account_circle

โตเป็นหนุ่ม ตัวสูงกว่าคุณแม่ โตเท่าคุณพ่อแล้วครับ สำหรับ น้อง “ปราบ บูลกุล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณสู่ขวัญ และ คุณโชค เจ้าของฟาร์มโชคชัย

สูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว สำหรับ ปราบ บูลกุล ทายาทคนเดียวแห่งฟาร์มโชคชัย ซึ่งล่าสุดครอบครัวบูลกุลได้ไปฉลองวันเกิดให้กับลูกชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งปีนี้น้องปราบอายุครบ 15 ปีแล้วครับ

งานนี้ทำเอาคุณแม่ตื่นเต้นเล็กน้อยที่ลูกชายได้เปลี่ยนคำนำหน้าจาก เด็กชาย เป็น นาย เรียบร้อย ซึ่งคุณสู่ขวัญได้โพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรมว่า “ไม่มี ด.ช.ปราบแล้วน้าา มีแต่นายปราบ บูลกุล 15 แล้วเหรอเนี่ย

ด้านคุณโชคเองก็อวยพรตามสไตล์ท่าน CEO ว่า “..เวียนมาบรรจบอีกหนึ่งรอบปีของลูกชาย แต่วันนี้พิเศษหน่อยตรงที่ว่าจะไม่ใช่ ด.ช.อีกต่อไป จากนี้จะเป็น”นาย”ที่ขอให้สมบูรณ์เพรียบพร้อมไปในทุกด้าน ทั้งสติปัญญา กำลังวังชา เมตตากรุณา และที่สำคัญคือใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าโดยเห็นคุณค่าของผู้อื่นและคุณค่าต่อมวลมนุษยชาติ HBD to my best pal @prarbbulakul ”

เห็นรูปของน้องปราบตอนนี้แล้วต้องบอกเลยว่า อายุเพียง 15 ยัง หล่อเหลา ครบเครื่องขนาดนี้ โตกว่านี้เห็นทีต้องเตรียมชูป้ายไฟให้รัวๆ เลยครับปราบ


เลี้ยงลูกอย่าง “โชค บูลกุล” 3 ประการ ที่หวังให้ลูกชายเป็นแบบนั้นตลอดไป

เห็นแล้วต้องซื้อ แต่ใส่ออกบ้านไม่ได้! สู่ขวัญ บูลกุล เผยประสบการณ์ตรง ไม่อยากแต่งตัวพลาดต้องอ่าน!

เรื่องเล่าจากการเปิดกรุเสื้อผ้าของ สู่ขวัญ บูลกุล แค่เก็บทิ้งก็เปลี่ยนชีวิตได้!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up