สวยจับใจ คุณแพร วทานิกา ในชุดไทยจิตรลดา ครอบครัวพร้อมหน้าทำบุญในวันเกิด

account_circle

สวยจับใจ สวยจนไม่รู้จะบรรยายได้อย่างไรสำหรับ คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่ดูงดงามอย่างไทยในชุดไทยจิตรลดาสีฟ้าอมม่วง โดยเธอใส่ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

 คุณแพร วทานิกา

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของครอบครัวปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เลยทีเดียว สำหรับวันคล้ายวันเกิดของ คุณแพร วทานิกา ลูกสาวคนโตของ คุณนภดนัย ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และคุณพิณทิพา เทวกุล งานนี้ครอบครัวอบอุ่นพร้อมหน้า พร้อมตาร่วมทำบุญในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 36 ของคุณแพร ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

งานนี้คุณคุณแพรงดงามอย่างไทยอีกเช่นเคย โดยมาในชุดไทยจิตรลดาสีฟ้าอมม่วง ซึ่งเธอเผยว่า “แพรเกิดวันศุกร์ใกล้เช้า วันเกิดปีนี้เลยขอให้ทุกคนใส่สีฟ้าหรือฟ้าอมม่วง แถมสีม่วงยังเป็นสีโปรดของคุณเเม่ด้วย เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขเหลือเกิน💙💜”

นอกจากชุดไทยจิตรลดาสีฟ้าอมม่วงจะขับผิวให้คุณแพรดูโดดเด่นแล้ว สิ่งที่ดูสะดุดตาซึ่งทำให้ลุคของคุณแพรคอมพลีทมากกว่าเก่าคือ กระเป๋าถมทองมีอักษรย่อคำว่า “วป “ ตรงที่เปิดกระเป๋า ซึ่งเป็นงานหัตถศิลป์ชั้นสูง และ สร้อยมุกสามสายที่ดีเทลด้านหน้าอาจจะดูเรียบๆ แต่ความพิเศษของสร้อยเส้นนี้คือแป้นกลัดประดับทับทิมที่ดูหรูหราเข้ากันได้ดีกับชุดไทยเป็นลุคที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก

พานพุ่มที่นำถวายทุกๆ ดีเทลนั้นมีความวิจิตรงดงาม สมกับความเนี๊ยบเป๊ะของคุณแพรเลยจริงๆ ทั้งนี้ สมเด็จพระมหาวีรวงค์ เมตตาเป็นประธานสงฆ์ในพิธีทำบุญคล้ายวันเกิดของคุณแพรอีกด้วย

ด้านคุณแม่ (คุณพิณทิพา เทวกุล) และคุณยาย (หม่อมหลวงเทพิน เทวกุล) ก็สวมชุดไทยจิตรลดาสีม่วง ซึ่งเป็นสีโปรดของคุณแม่เองมาร่วมทำบุญในวันคล้ายเกิดของลูกสาว งานนี้อบอุ่น อบอวลไปด้วยความรักของครอบครัวปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และเพื่อนสนิทที่มากันพร้อมหน้าในวันสำคัญเช่นนี้

ทั้งนี้คุณแพรยังเผยด้วยว่า “ภาพบางภาพนั้นมีความหมายมาก จนคุณไม่จำเป็นต้องมีคำบรรยาย”


CR : vatanika

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up