คริสตี้ ชุง คุณบุญเลื่อง แห่งจันดารา สาวแรกแย้มในวัย 50 หน้าเด็กเทียมลูกวัย 22

account_circle

คริสตี้ ชุง หรือ จงลี่ถี นักแสดงสาวฮ่องกง ลูกครึ่งจีน-เวียดนาม สวยไม่สร่างเหมือนสาวแรกแย้มในวัย 50 หน้าเด็กเทียมลูกสาววัย 22 จนต้องร้องว้าว ซึ่งเธอนั้นมีเคล็ดลับความงามอย่างไร แพรวดอทคอมหาคำตอบให้มาคุณกันแล้วค่ะ

คริสตี้ ชุง

หลายคนคงจะจำเธอกันได้กับผู้ที่รับบทคุณนายบุญเลื่อง กับฉากน้ำแข็งถูหลังในตำนาน จากภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ปี 2554 อย่าง “คริสตี้ ชุง” นักแสดงสาวฮ่องกง ผ่านมา 19 ปีแล้ว ความงามของคุณนายบุญเลื่องดูว่าจะไม่เปลี่ยนไปเลย

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ (8 มกราคม 2563) คริสตี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับ ยาสมิน รอสส์ ในวันเกิดของลูกสาวคนโต ผ่านทาง Weibo โดยคริสตี้ได้บรรยายข้อความใต้รูปนั้นว่า

คริสตี้ ชุง

“วันที่ 7 ม.ค. เป็นวันเกิดลูกน้อยๆ ของฉัน ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะให้กำเนิดเจ้าหญิงหิมะผู้น่ารักในมอนทรีออลเมื่อ 22 ปีที่แล้ว”

“เวลาผ่านไป 22 ปี แต่หนูยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ ของแม่ แม่ที่รักของลูกขอให้ความปรารถนาของหนูเป็นจริงและขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขตลอดไป รักและคิดถึงลูก!”

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นรูปคู่ของเธอกับลูกสาว ต่างคอมเม้นต์ไปในทางเดียวกันว่า คริสตี้ และ ยาสมิน เหมือนพี่สาวกับน้องสาวมากกว่า เธอไม่เหมือนคุณแม่เลย ซึ่งใครจะเชื่อว่าปัจจุบันเธออายุ 50 แล้ว แต่ความสวย ความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนไปเลยแม้สักนิดเดียว ทว่ายิ่งอายุมาก เธอก็ยิ่งทรงเสน่ห์ขึ้นเรื่อยๆ

คริสตี้ ชุง

ทั้งนี้ คริสตี้ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่งว่า หลายคนไปที่ศูนย์ลดน้ำหนักและพูดว่า “ทำให้ฉันดูเหมือนคริสตี้” พวกเขาคาดว่าจะใช้เวลา 10 ครั้งในการลดน้ำหนัก แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้เลยคือ ฉันทำงานหนักเพื่อรักษารูปร่าง ฉันระมัดระวังอาหารที่กิน และเรียนรู้จากนักโภชนาการเกี่ยวกับการกินในขนาดที่เหมาะสม

อีกทั้งฉันยังชอบออกกำลังกาย เมื่อมีเวลาก็จะเล่นเทนนิสหรือวิ่งเป็นเวลา 30 ถึง 45 นาที และส่วนใหญ่จะออกกำลังกายด้วยการเล่นกับลูกๆ อีกด้วย ซึ่งภายในระยะเวลาสองเดือน หลังจากที่เคย์ล่า ลูกสาวคนเล็กเกิด  ฉันก็มีวินัยเป็นอย่างมากในการควบคุมน้ำหนัก

นอกเหนือจากการทำทรีตเมนต์ลดความอ้วน 2-3 ชั่วโมงแล้ว ทุกวันฉันจะทานอาหารอย่างเข้มงวด ซึ่งคนอื่นที่อาจจะไม่มีเวลามากพอหรือผู้ที่ทานอาหารเคร่งครัดน้อยกว่า อาจจะไม่เห็นผลลัพธ์เดียวกัน

สำหรับนักแสดงสาว คริสตี้ ชุง สาวสองพันปี เคยผ่านการแต่งงานครั้งแรกในปี 2541 กับ “เกล็น รอสส์” นักธุรกิจชาวอังกฤษ โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือ ยาสมิน รอสส์ ก่อนจะเลิกรากันไปในปี 2545 และเธอได้แต่งงานรอบสองกับ “จอน เยน” โปรดิวเซอร์เพลงชาวไต้หวันในปีถัดมา ทั้งคู่มีลูกสาว 2 คน คือ “ยาเดน โคลอี้ เยน” และ “เคย์ล่า เจนี่ เยน” หลังจากนั้นก็ได้เลิกรากันไปในปี 2554

คริสตี้ ชุง

คริสตี้ ชุง

หลังจากครองความโสดอยู่พักใหญ่ ความรักของคริสตี้ก็ผลิบานขึ้นอีกครั้ง โดยเมื่อปี 2559 เธอถูก “จาง หลุนซั่ว” แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี คุกเข่าขอแต่งงานกลางกองถ่ายรายการเรียลลิตี้โชว์ และพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 โดยมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 5.4 ล้านหยวน หรือประมาณ 27 ล้านบาท

ทั้งนี้ คริสตี้ ยังเผยอีกด้วยว่า การแต่งงานครั้งที่ 3 ของเธอนั้นเหมือนฝัน เธอได้สวมชุดเจ้าสาว ทั้งแบบจีนและแบบตะวันตก อย่างที่ใฝ่ฝันมานาน เพราะการแต่งงานสองครั้งแรกที่แคนาดานั้น เธอไม่ได้มีโอกาสสวมชุดเจ้าสาวเลย

คริสตี้ กับ ยาสมิน ลูกสาวคนโต
คริสตี้ กับลูกสาว ยาเดน โคลอี้ เยน และ เคย์ล่า เจนี่ เยน

คริสตี้ ชุง คริสตี้ ชุงคริสตี้ ชุง

 


ข้อมูล : www.straitstimes.com

ภาพ : IG : christychung919

อ่านบทความน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ปลูกผัก เพื่อทำบุญ-แบ่งปัน นิยามความพอเพียงเมียหมื่นล้าน –ปัญญา นิรันดร์กุล

4 คัมภีร์การเงิน ปี 2563 จาก “เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา” รู้ไว้ไม่มีจน

สละโสดไป 1 เหลืออีก 2 พี่น้องตระกูลค้าทองคำ เซนต์ ฮิม ไท้

หลุยส์ วิตตอง เลิฟเวอร์ จากเครื่องหนัง สู่เรดี้ทูแวร์ ของ ทีม-ศุภาวิตา จิราธิวัฒน์

หลี่ยั่วถง เซียวเหล่งนึ่ง จากมังกรหยกเผย เคล็ดลับดูแลหุ่น ให้ยังดูเป๊ะในวัย 52

เจมี ฉัว เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา 9 ล้าน ให้ลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ

เปิดใจ ชีวิตคู่ ออม –นวดี โมกขะเวส เป็นคุณแม่สายแฟที่สามีรัก-หลงๆ จนน่าอิจฉาหนักมาก

‘ใส่ เสื้อยืดคอกลม ยังไงให้สวยหรูดูแพง’ เจาะเทคนิคเฉพาะตัวของ ‘ทิปปี้’ สุพรทิพย์

อเดล เผยรู้สึกเซ็กซี่กว่าที่เคย หลัง “ลดน้ำหนัก” 10 กิโล ภายใน 6 เดือน    

 ซ่อมหุ่นพัง!! รับปีใหม่ ด้วย “สูตรคุมน้ำหนัก” เห็นผลทันตา ฉบับเทรนเนอร์เชอร์รี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up