ร้าวอีกคู่! ส้ม-ชนัดดา โบกมือลา จิราธิวัฒน์ มูฟออนสวยๆ พร้อมค่าเลี้ยงดูก้อนโต

account_circle

มูฟออนสวยๆ! ส้ม-ชนัดดา บอกลาตำแหน่งสะใภ้เซนทรัล พร้อมค่าเลี้ยงดูก้อนโต เหลือไว้เพียงความเป็นแม่ของลูกๆ แพร พีช พาย จิราธิวัฒน์

ส้ม-ชนัดดา

ลือกันหนาหูในแวดวงเซเลบมาพักใหญ่สำหรับข่าวการหย่าร้างของ ส้ม-ชนัดดา และ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์  แต่ก็ไม่ได้มีข่าวออกมาคอนเฟิร์มว่าจริงๆ หรือไม่จริง เพราะก่อนหน้านี้โดนกระแสข่าวของลูกชาย พีช พชร ที่เลิกรากับนางเอกสาว แพทริเซียมากลบไปหมดซะก่อน

ส้ม-ชนัดดา

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์ “โสมชบา” ได้ออกมาเขียนถึงข่าวนี้ว่า ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ จะเรียกทั้งคู่เข้าไปไกล่เกลี่ย และไม่ยอมให้หย่า แต่ดูเหมือนเจ้าสัวจะต้องยอมแพ้กับความแน่วแน่ และจริงจังของลูกสะใภ้ ที่บอกว่า “ทำหน้าที่แม่อย่างดี รอจนลูกๆ โตก่อน แล้วจะขอเป็นอิสระ”

ส้ม-ชนัดดา

และตอนนี้ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คุณธีระยุทธ และ คุณส้ม หย่าร้างเป็นที่เรียบร้อย คงเหลือไว้แต่ความเป็นพ่อและแม่ รวมถึงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ทั้งนี้ลูกๆ ทั้งสามคนของทั้งคู่ยังอยู่กับคุณธีระยุทธ ในส่วนของคุณแม่ส้มที่ตอนนี้สวยแซ่บมาก ขอย้ายออกมาอยู่คนเดียว ตามสไตล์สาวโสด ใช้ชีวิตแบบมีความสุข แต่ก็ยังเจอลูกๆ สุดที่รักทั้งสามคนอยู่บ่อยๆ

ถึงแม้จะบอกลาความเป็นสะใภ้เซ็นทรัล (จิราธิวัฒน์) แต่อย่างไรก็ตามคุณธีระยุทธ ก็ได้ให้ค่าเลี้ยงดูก้อนโต บวกกับรายได้ที่มาจากธุรกิจส่วนตัวของคุณแม่ส้ม งานนี้รวมๆ แล้วดูท่าจะถึง 100 กว่าล้านเป็นแน่แท้ งานนี้แม่ส้มอยู่แบบสาวโสด โนสน โนแคร์ใดๆ เป็นคุณแม่สวยแซ่บวัยเลข 4 ที่สวยตรองจริงๆ


ข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์ “โสมชบา”

ภาพ : @somchanadda

เปิดเคล็ดลับสตั๊ฟฟ์ความงาม “ชนัดดา จิราธิวัฒน์” คุณแม่หนุ่มฮ็อต พีช พชร

คิวดามใจรอเก้อ “พีช-พชร” อยู่ในช่วงพัก ยังไม่พร้อมมีใคร

“ผมรู้สึกแย่ที่เขาถูกด่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย” พีช-พชร ปกป้อง “แพทริเซีย”

ร้อนใจ “โน้ต-วิเศษ” เคลื่อนไหว “แพทริเซีย” ตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคน

 โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจ เหล่านางเอกแถวหน้าวงการบันเทิงไทย

“แพทริเซีย” เพิ่งเริ่มคุยกับ “โน๊ต” ยืนยันไม่ได้คบใครเพราะเงิน

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up