"แพทริเซีย"

“ผมรู้สึกแย่ที่เขาถูกด่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย” พีช-พชร ปกป้อง “แพทริเซีย”

Alternative Textaccount_circle
"แพทริเซีย"
"แพทริเซีย"

“พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ออกโรงปกป้องอดีตคนรักดีกรีนางเอก “แพทริเซีย” ภายหลังถูกสังคมออนไลน์ถล่ม เนื่องจากมีภาพหลุดไปกินข้าวใต้แสงเทียนกับ“โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์”

คู่รักเลิกรากันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งการเลิกรักกันไม่ได้หมายความว่าคนทั้งคู่ต้องเกลียดกันเสมอไป เช่นเดียวกับกรณีของ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ตลอดหลายวันที่ผ่านมา มีเสียงซุบซิบเกี่ยวกับเขาและนางเอกหวานใจออกมาอย่างอื้ออึง ในประเด็นมือที่สาม ซึ่งงานนี้ทำให้สาว”แพทริเซีย”ถูกชาวเน็ตถล่มอย่างหนัก โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้มีภาพของเธอและหนุ่ม “โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” กินข้าวด้วยกันออกมา

จากภาพดังกล่าวมีคนไม่พอใจสาว”แพทริเซีย”จำนวนมาก นั่นทำให้เธอถูดด่าหนัก ในอินสตาแกรมเธอถูกตำหนิอย่างเผ็ดร้อน จนล่าสุดหนุ่ม “พีช-พชร” ทนไม่ไหวต้องออกมาปกป้องอดีตแฟนสาวว่า “ผมรู้สึกแย่ที่เข้าโดนว่า ไม่มีใครสมควรต้องโดนด่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย”

พีช-พชร

ขอโทษที่โกหกว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่

“จริงๆ สิ่งแรกที่อยากพูดคือผมขอโทษจริงๆ ที่ผมโกหกในวันนั้นนะครับ ผมคิดว่าปัญหานี้จะสามารถแก้ไขได้ เนื่องจากทุกคู่มีปัญหาก็เคยมีปัญหา ังคิดว่าไม่จำเป็นที่ต้องมาบอกทุกคน คิดว่าถ้าเราให้โอกาสกันปัญหามันก็น่าจะจบ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เวิร์ค มันเลยเป็นตามที่เห็น สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นถ้านับระยะเวลาจริงๆ ก็เป็นเดือน โดยสาเหตุนั้นผมคิดว่าข้อหนึ่งเราไม่สื่อสารกัน ข้อสองเป็นเรื่องของบุคคลที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันออกมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร”

ยอมรับสถานะปัจจุบันคือเลิกรากัน

“สำหรับความสัมพันธ์ถ้าจะให้พูดตรงๆ ก็เลิกกันครับ ถามว่านานหรือยัง คิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่เขาไปเที่ยวกับครอบครัวที่โปรตุเกส”

เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเดินจากเขามา

“ตัดสินใจยากครับ ไม่ว่าใครก็ยากทั้งนั้น เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีใครในโลกต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเกิดขึ้นแล้ว ทำไงได้เราก็ต้องเดินต่อไป ทุกคนต้องใช้ชีวิตไปข้างหน้า”

พีช-พชร

สู้จนถึงที่สุดเพื่อยื้อความรักครั้งนี้

“เราควรต้องสู้เพื่อความสัมพันธ์ ผมมองว่านั่นเป็นหน้าที่ กับตอนนี้ไม่ใช่ว่าไม่อยากสู้ แต่แค่รู้สึกว่าสุดท้ายที่เรียกว่า น่าจะมาถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้แล้วจริง ๆ เราเลยตัดสินใจว่าไม่แล้วดีกว่า”

ไม่ขอพูดถึงเรื่องบุคคลที่ 3

“เรื่องบุคคลที่ 3 ผมไม่ขอพูดถึงแล้วกัน เพราะว่าแค่เรื่องของผมแล้ว ได้แค่เรามีปัญหากันในเรื่องที่เป็นส่วนตัว”

ได้เห็นภาพที่ “แพทริเซีย”ไปกินข้าวกับ “โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์”

“สำหรับภาพนั้น ผมเห็นพร้อมทุกคนครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นปัญหาที่เรากำลังแก้กันอยู่ ซึ่งผมก็ได้ถามเขา ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องที่ตั้งใจ เขาคงรู้สึกผิด ไม่ว่าเป็นใครก็รู้สึกผิดทั้งนั้น”

ยืดอกปกป้องอดีตหวานใจแม้จะเลิกรากันไปแล้ว

“กับกระแสที่เกิดขึ้นผมรู้สึกแย่นะ เอาตรงๆ ในขณะที่ผมมีคนให้กำลังใจเป้นจำนวนมาก แต่เขาคือคนที่โดนด่า นั่นทำให้ผมคิดว่าต่อให้ ไม่ว่าผิดหรือไม่ผิดก็ไม่ควรมีใครควรถูกด่าการถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ไม่มีใครชอบ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว มันแค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้น”

พีช-พชร

ขอเวลาซ่อมตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อมเจอดีตหวานใจ

“กับเขาตอนนี้ยังไม่เจอกันดีกว่าและยังไม่ขอเห็นดีกว่า  ผมก็ปล่อยให้เขาได้โตในแบบที่เขาควรจะเป็น เขาเพิ่งอายุ 22 เขาเด็กมาก ถ้าเทียบกับผม  ความผิดพลาดที่เขาเจอเราก็เจอเหมือนกัน ทุกคนเคยทำหมด ฉะนั้นผมคิดว่า มันไม่ใช่เหตุผลที่จะมาด่ากัน  เขาไม่ได้ฆ่าใคร “

ย้ำยังรักยังห่วง

เมื่อถูกถามว่ายังห่วงฝ่ายหญิงอยู่หรือเปล่า? “ คนเราก็มันก็ต้องห่วงกันถ้ายังรัก “ ยังรักอยู่ไหม? “ ผมรักเขานะ ผมเป็นห่วงเขา “

ความผิดพลาดที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ

“ผมเองก็หาคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ผมก็ยังถามตัวเองเหมือนกันว่าเราทำอะไรผิดไปเปล่า ผมพูดจาอะไรไม่ดีหรือเปล่า ทำอะไรไม่พอหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน หรือ อาจจะเป็นไปได้ว่าผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปในช่วงหลัง เพราะทำงานเยอะ ร้านก็ขยาย งานก็ถ่าย หนังก็ถ่าย มันอาจจะผิดที่ผมละเลยก็ได้”

ขอความเห็นใจให้กับฝ่ายหญิง

“ส่วนตัวผมคิดว่าเราควรให้เกียรติคนอื่น ควรจะมีพื้นที่ให้คนอื่น คุณไม่พอใจได้ แต่คุณไม่ว่าใคร เอาจริงๆมันเจ็บนะ ไม่ได้ทำอะไรชั่วร้ายขนาดนั้น แต่เขาโดนด่าเหมือนแทงคนตาย “

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่า “รักครั้งนี้สอนอะไรให้พีชบ้าง? เรื่องนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า“ครั้งหน้ามีโอกาสก็ต้องทำให้ดี อย่าไปเสียใจเลยเพราะเราทำเต็มที่แล้ว”

สัมภาษณ์ "พีช"หลังหวานใจ"แพทริเซีย" ควง" โน๊ต วิเศษ" กินข้าวใต้แสงเทียน #praewreport #แพรวด

Người đăng: นิตยสารแพรว vào Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up