“พีช-พชร”

คิวดามใจรอเก้อ “พีช-พชร” อยู่ในช่วงพัก ยังไม่พร้อมมีใคร

Alternative Textaccount_circle
“พีช-พชร”
“พีช-พชร”

หลังจากประกาศยุติความสัมพันธ์กับนางเอกลูกครึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ก็มีสาวๆ ไปให้กำลังใจหนุ่ม “พีช-พชร” ทายาทเซ็นทรัลกันเพียบ ไม่เพียงเท่านั้น เพราะงานนี้ยังได้เกิดปรากฏการณ์ซับน้ำตาด้วยการแห่ไปอุดหนุนเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรส “โปเตโต้ คอร์เนอร์” ซึ่งเป็นธุรกิจของหนุ่มคนนี้จนขายดิบขายดี  เห็นแบบนี้แล้วก็ชักไม่แน่ใจเหมือนกันว่าระหว่างคิวรอดามใจกับคิวซื้อเฟรนช์ฟรายส์อันไหนแถวยาวกว่ากัน

และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา หนุ่มพีชได้ให้สัมภาษณ์ในงาน “เอ็มแฟชั่นไอคอน เอกซ์ควิซิท ฟอล 2019” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เขาได้ตอบข้อซักถามหลายอย่างที่หลายคนสงสัย รวมถึงภาพถ่ายล่าสุดของอดีตแฟนสาวกับ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ” ด้วย

“พีช-พชร”

“พีช-พชร จิราธิวัฒน์”

วันนี้ดูสดใสขึ้นนะคะ?

“ก็พยายามกลับสู่สภาพปกติ ผมเองก็ต้องพยายามใช้ชีวิตให้มันเข้าใกล้เดิมให้เร็วที่สุด ในตอนนี้มันก็แฮ็ปปี้ขึ้น แต่คงต้องใช้เวลา ค่อยๆ น้อยลงเรื่อยๆ  เริ่มใช้ชีวิตปกติ เริ่มเจอเพื่อนมากขึ้น ก็ทำกิจกรรมต่างๆ ก็พยายามครับ”

หลังให้สัมภาษณ์วันนั้นช่อง ONE ได้จับภาพและเห็นว่าพีชร้องไห้ด้วย?

“ผมเองก็ไม่คิดว่าคนจะเห็น ผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมก็เป็นมนุษย์ปกติเหมือนคนทั่วไป มันก็มีความเศร้าได้ แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง เราก็ต้องแข็งแรง ทุกคนต้องก้าวผ่านไปให้ได้”

แต่ล่าสุดก็เห็นลงคลิปเศร้าๆ หลายคนเลยเป็นห่วง?

“คลิปนั้นจริงๆ เป็นเพลงของวงที่ผมชอบมากเลย ก็เล่นเพลงนี้อยู่แล้ว แล้วเราเพิ่งซื้อหนังสือเพลงใหม่มาก็เลยเห่อ อีกอย่างผมเป็นคนฟังเพลงแบบนี้อยู่แล้ว ฟังแล้วก็ชอบ ผมแค่พยายามไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้แล้ว เพราะผมรู้สึกว่าถ้าเรายุ่งกับเรื่องนี้เราก็จะไปไหนไม่ได้ เราก็ต้องพยายามก้าวต่อไป”

ล่าสุดก็มีภาพใหม่ออกมาพีชได้เห็นหรือติดตามข่าวบ้างไหมหรือเลื่อนผ่านไปเลย?

“ส่วนใหญ่จะมีแต่คนส่งมาให้ดู แต่อันนี้ยังไม่เห็น  คือสุดท้ายนะ มันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ของเรามันสิ้นสุดไปแล้ว”

ยังคาใจไหมเพราะหลายๆ อย่างคือมันเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเลิกกับพีชด้วย?

“ผมไม่คาใจ มันเกิดขึ้นไปแล้ว มันจบไปแล้ว ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องที่มันคิดไม่ตก แก้ปัญหาไม่ได้ ฉะนั้นเราก็ปล่อยมันไปเหอะ ส่วนเรื่องเวลาอันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่อย่างที่ผมบอกเรื่องมันจบ ผมกับเขาเลิกกันแล้ว ฉะนั้นเรื่องอื่นๆ มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม”

มีสะอึกกับข่าวที่ออกมาบ้างไหม เช่นพวกสติ๊กเกอร์หมี บางทีมันก็มาในช่วงที่คบกับเราอยู่?

“ก็มีครับ แต่ว่าอย่างที่ผมบอกมันเป็นเรื่องของเขาแล้ว”

เห็นว่าก่อน “แพทริเซีย กู๊ด” ให้สัมภาษณ์ก็ได้โทรไปให้กำลังใจด้วย?

“อ่าครับ ก็มีสั้นๆ แค่อยากจะบอกเขาว่าโอเคนะ สู้ๆ นะ”

คนเห็นใจพีชเยอะมาก ล่าสุดถือเป็นมิติใหม่ของการให้กำลังใจรูปแบบใหม่ ด้วยการไปซื้อเฟรนช์ฟรายส์ซับน้ำตา?

“ผมเองก็ตกใจมาก คิดไม่ถึงว่าจะมาแบบนี้ เราก็ดีใจที่มีคนอยากให้กำลังใจเรา ผมต้องขอบคุณทุกคน ผมเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ก็ขอบคุณจริงๆ  ตอนนี้ก็ต้องมานั่งวางแผนว่าเราจะทำอย่างไรให้เราขายทัน ตอนนี้ก็เลยมาวุ่นเรื่องนี้เป็นหลัก สงสารพี่ๆ น้องๆ พนักงาน บางครั้งก็แวะไปเยี่ยมเอาขนมไปให้ ไปคุยด้วยเท่าที่เราว่างจะไป”

“พีช-พชร”

ตอนนี้มีสาวๆ หลายคนพร้อมรอดามใจพีช?

“ขอบคุณมากที่ทุกคนให้กำลังใจ ผมรู้สึกว่าสังคมเรานั่งรักดี เวลามีอะไรก็ตามคนก็เป็นห่วง หลายคนแท็กผมมาในไอจีก็เลยได้อ่านบ้าง บางคนก็มีกลยุทธ์ในการพิมพ์น่ารักดี”

มีคนเชียร์ให้คู่กับ “โบว์-เมลดา”เพราะเห็นเขามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจพีชด้วย?

“คือผมแค่เคยเจอเขาผ่านๆ ครั้งเดียว และก็ไม่ได้คุยกันเลยครับ ก็งงนิดหน่อย แต่เห็นเข้ามาคอมเม้นท์ก็ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ สำหรับตอนนี้ผมรู้สึกว่าเราอยู่ในขั้นตอนที่อยากจัดการตัวเองก่อน เราไม่ควรจะเป็นภาระใคร เราอยากจะดูแลตัวเองให้ดี อยากตั้งใจทำงานในแบบของเราก่อน เราไม่มีเวลาดูแลตัวเองมานาน 2-3 ปี  ผมคิดว่าอยากทำตัวเองให้มันดีก่อน”

แสดงว่า ณ ตอนี้หัวใจยังบอบช้ำอยู่?

“ตอนนี้ก็ค่อยๆ ครับ ค่อยๆ สู้กันไป แต่ก็ดีขึ้นทุกวัน”


ภาพจาก : IG @peach_pachara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up