ครั้งแรกของขนมไทยสู่ไอศกรีมพรีเมียม ที่คงรสชาติหอมหวานมันครบรสตามต้นตำรับ

Alternative Textaccount_circle

ไอศกรีมชุด “คำไทย” แบรนด์ บูโอโน่ เกิดจากความตั้งใจที่อยากถ่ายทอดขนมอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยในรูปแบบไอศกรีมระดับพรีเมียมคุณภาพมาตรฐานส่งออก

ไอศกรีมชุด “คำไทย” ภายใต้แบรนด์ Buono (บูโอโน่) เกิดจากความตั้งใจที่อยากถ่ายทอดขนมอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยในรูปแบบไอศกรีมระดับพรีเมียมคุณภาพมาตรฐานส่งออก ผ่านเคล็ดลับการผลิตสุดพิเศษและการปรุงอย่างปราณีตพิถีพิถันตามสูตรขนมดั้งเดิม เพื่อให้ได้รสชาติความอร่อยหอมหวานมันครบรสตามแบบต้นตำรับ

ไอศกรีมชุด “คำไทย” มี 4 รสชาติ

 

ไอศกรีมข้าวหลามถั่วดำ

อร่อยเข้มข้นด้วยกะทิหอมมัน เพิ่มความอร่อยด้วยเม็ดถั่วดำและเนื้อข้าวเหนียวดำเคี้ยวเพลิน อร่อยครบรสหวานมันเค็มเหมือนทานข้าวหลามสูตรโบราณอย่างแท้จริง

ไอศกรีมครองแครงกะทิสด

ครั้งแรกของไอศกรีมครองแครงกะทิสดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อร่อยหอมหวานมันด้วยกะทิสดเข้มข้นและงาขาวคั่วสดใหม่ ผสมเนื้อขนมครองแครงสูตรพิเศษที่คงความเหนียวนุ่มแม้อยู่ในไอศกรีม

ไอศกรีมขนมครก

ความอร่อยสไตล์ใหม่ของขนมครกในรูปแบบไอศกรีม ที่คงรสชาติความอร่อยของขนมครกสูตรต้นตำรับไว้อย่างครบรส หอมหวานมันด้วยกะทิชั้นดี ผ่านกรรมวิธีแบบดั้งเดิมที่หอมจนถึงกลิ่นแป้งกรุบกรอบ โรยด้วยต้นหอมซอย อร่อยเหมือนทานขนมครกสดใหม่จากเตา

ไอศกรีมซ่าหริ่มกะทิอบควันเทียน

อร่อยสดชื่นไปกับไอศกรีมซ่าหริ่มเส้นเหนียวนุ่มสีสันสดใสจากส่วนผสมธรรมชาติ ผสมกับน้ำกะทิคั้นสดที่เคี่ยวจนได้ที่และนำไปอบควันเทียนทิ้งไว้หนึ่งคืนตามสูตรดั้งเดิม จนได้กลิ่นและรสหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ในทุกคำที่สัมผัส

ไอศกรีมชุด “คำไทย” จำหน่ายชุดละ 8 ถ้วย 680 บาท (รสชาติละ 2 ถ้วย) ในแพ็คเกจสวยงามพร้อมน้ำแข็งแห้ง สามารถซื้อเป็นของขวัญของฝากได้ไม่ต้องกลัวละลาย พร้อมบริการ Delivery จัดส่งถึงหน้าบ้าน แค่โทร. 0970325637 หรือ Line @buonogelatoplus ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook: Buono Gelato Plus และ www.buonogelatolus.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up