Active Elegance

“Active Elegance” นิยามแห่งสไตล์ของ YaccoMaricard คอลเล็คชั่น SS 2019

Alternative Textaccount_circle
Active Elegance
Active Elegance

ผู้หญิงในยุคปัจจุบันมีพลังมากพอที่จะเพลิดเพลินไปกับแฟชั่น การแต่งกายเปรียบเสมือนเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของพวกเขา Active Elegance จึงเป็นหนึ่งคำจำกัดความของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง แต่ยังแฝงไปด้วยความสง่างาม จึงเป็นที่มาของชื่อคอลเล็คชั่น Spring และ Summer 2019 ด้วยแรงบันดาลใจจากผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์การแต่งตัว

Active Elegance

Active Elegance

สาหรับในคอลเล็คชั่นนี้ ความโดดเด่นอยู่ที่โครงเสื้อรูปแบบใหม่ กับทรงที่พอดีตัวมากขึ้น ให้ลุคที่ดู Elegance ผสมผสานกับเทคนิคตีเกล็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเชิ้ตดีไซน์ใหม่ที่เพิ่มความสปอร์ตตี้ ด้วยดีไซน์กระดุมที่แขนและตัวเสื้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ หรือนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เกิดเป็นสไตล์ใหม่ที่ไม่ซ้าใคร เป็นดีเทลเล็กๆ ที่สอดแทรกอยู่ในเสื้อผ้าแต่ละตัว เป็นงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเตรียมตัวรับหน้าร้อนที่จะมาถึงกับผ้าใหม่ประจาซีซั่น กับผ้าคอตตอนทอลายทาง กับเนื้อผ้าที่มีความบางเบาสวมใส่ง่าย กับโครงเสื้อ Loose fit ประกอบกับการย้อมแบบ Garment dyed เพิ่มลูกเล่นด้วยการเลเยอร์ชิ้นและการแมตซ์สี เพื่อให้สนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น

Active Elegance

Active Elegance

หากไม่กล่าวถึงสีของฤดูกาลนี้ก็คงจะไม่ได้ เพราะสีสันของเสื้อผ้า YaccoMaricard เป็นหนึ่งในหัวใจสาคัญที่ทาให้เราแตกต่าง สำหรับในซีซั่นนี้สีที่โดดเด่นและมาแรงที่สุดคือ สีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีส้ม เมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมตช์คู่กันแล้วเป็นสีที่มีพลัง โดดเด่นไม่เหมือนใคร หรือจะเบรกด้วยสีซอฟต์สบายตาอย่างสีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน สีขาว กับผ้าเนื้อบางเบาก็ทาให้รู้สึกสบายน่าสวมใส่และยังดูคลาสสิกไปตลอดกาล

Active Elegance

Active Elegance

ตามไปสัมผัสสินค้าจากฤดูกาลใหม่ ซึ่งแฝงด้วยสนุกสนาน แต่ยังคงความเรียบหรู ความคลาสสิก และกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้ที่ YaccoMaricard Spring Summer 2019 Collection


 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่

Sold out! กระเป๋า Balenciaga Monday Bowling S ลูกรักใบใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK

ออร่าเจิดจรัส! รวม 9 ฉลองพระองค์โทนสีแดง ‘เจ้าหญิงเคท’ งดงามทุกสไตล์

So Cute! ลูกคนดัง พาเหรดเปลี่ยนลุคเป็นอาตี๋ อาหมวย ต้อนรับตรุษจีน 2019

ฟังก์ชั่นแน่น! กระเป๋า Fendi คอลเล็คชั่น SS19 เพิ่มช่องเก็บของ เน้นการใช้สอย

โดนแซวอย่างฮา! โลโก้ใหม่ Zara สตรีทแบรนด์ชื่อดัง มีอะไรเปลี่ยนไปเหรอ?

โชว์ซิกแพคกันไปเลย! ไอดอลชายแห่งวงการ K-pop แห่ใส่เสื้อครอปเผยมุมเซ็กซี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up