ฟังก์ชั่นแน่น! กระเป๋า Fendi คอลเล็คชั่น SS19 เพิ่มช่องเก็บของ เน้นการใช้สอย

สะดุดตายิ่งกว่าไอเท็มชิ้นไหนๆ บนรันเวย์ ก็คงต้องยกให้ กระเป๋า Fendi ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 ที่ทำเอาสาวๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว

เริ่ดที่สุดดดด เมื่อคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า Ready-to-wear Spring/Summer 2019 ของ Fendi ได้ดีไซเนอร์มือฉมัง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ มาร่วมออกแบบด้วย โดยอาศัยความสมมาตรของธรรมชาติ กลายเป็นผลงานอันเต็มไปด้วยรายละเอียดตกแต่งที่ดูแปลกตา เร่าร้อน และสนุกสนาน แต่ก็ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

ความอ่อนหวาน โรแมนติก และประโยชน์ใช้งานคือสิ่งสำคัญ ละลานตาด้วยบรรดาเฉดสีจากหินแร่ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวเซจ , สีน้ำตาลคอนญัค , สีแดงเบอร์กันดี้ , สีส้มของเนื้อส้ม , สีขาวโพลน , สีน้ำเงินผ้าเดนิม และสีทราย เสื้อผ้าต่างๆ อาศัยเทคนิควิศวกรรมโครงสร้างทางการตัดเย็บ เพื่อให้สอดคล้องกับสัดส่วนโค้งเว้าเย้ายวนแห่งความเป็นผู้หญิง

ส่วนไอเท็มที่ถือว่าเด็ดทุกซีซั่น คงหนีไม่พ้นกระเป๋า ซึ่งกระเป๋าประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ออกแบบโดยซิลเวีย เวนตูรินิ เฟนดิ ประกอบไปด้วยกระเป๋า Peekaboo อันเป็นเอกลักษณ์ ประดับปลอกหุ้มกันน้ำ (DeFender) ร่วมกับหูหิ้วที่สามารถสลับเปลี่ยนได้ในตัว และยังมีความสดใหม่จากการเติมซองกระเป๋าทับลงไปด้านนอก มอบความสะดวกในแง่ของประโยชน์ใช้สอย เป็นบทสะท้อนถึงกระเป๋าเข็มขัดคาดที่มีซองกระเป๋าไว้บรรจุโทรศัพท์มือถือ หรือใส่เหรียญสตางค์

กระเป๋า Fendi

กระเป๋า Fendi

กระเป๋า Fendi

กระเป๋า Fendi

กระเป๋า Fendi

กระเป๋า Baguette อันโด่งดังระดับตำนานกลับมาอีกครั้งกับงานประดับผ้าเลื่อมหรูหรา อีกทั้งยังมีรุ่นโอเวอร์ไซส์แบบใหม่ ตัดเย็บขึ้นจากหนังดุนลายโลโก้เนื้อนุ่มดุจถุงมือ และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ซึ่งหนังชนิดเดียวกันนี้ยังถูกนำมาใช้กับกระเป๋ารุ่นใหม่ ‘Upside Down’ รูปทรงจำลองซองจดหมายพับปาก พร้อมตัวกลัดโลโก้ FF

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 สิ่งต้องเช็ค! ก่อนเสียเงินซื้อ It Bag ทรงคลาสสิก Fendi peekaboo

ล็อคเป้าหมาย! 7 Timeless Bags ที่คุณไม่มีวันเบื่อ จะกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์

สแกนไอเท็มเด็ด! 12 กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าฟาดบนรันเวย์ Milan Fashion Week Men’s 2019

เริ่ดกว่าเดิม! Fendi อัพลุค It Bag ในตำนาน “Baguette” กลับมาทวงบัลลังก์ความเปรี้ยวแซ่บ

ซีซั่นนี้มาแรง PVC Buckets กระเป๋าไม่กลัวน้ำไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Fendi คอลเล็คชั่น SS19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up