นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod

ซูมความแน่นของเพชร! นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod

นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod
นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod

นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod Chaîne d’Ancre ได้รับการประดับประดาด้วยเพชรและหินออบซิเดียน (Obsidian) เผยให้เห็นแง่มุมใหม่ที่ล้ำค่าและโดดเด่นในอัตลักษณ์

ในปี 1991 นาฬิกา Cape Cod ได้ถือกำเนิดขึ้นจากลายเส้นดินสอหนาของนักออกแบบนามอองรี ดอริญี (Henri d’Origny) ที่ควรจะออกแบบนาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส แต่ความมีอิสระในการออกแบบของเขา ทำให้ตัดสินใจว่ารูปทรงของมันควรจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสในสี่เหลี่ยมผืนผ้า

นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้

Cape Cod นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-1

Cape Cod นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-2

ซูมความแน่นของเพชร! นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้ รุ่น Cape Cod

นาฬิกา Cape Cod พลิกรหัสและเชื่อมโยงสไตล์อิสระที่ไม่อยู่ในกรอบและความเข้มงวด ตัวเรือนดั้งเดิมประกอบด้วยตัวเชื่อมทรงโซ่สมอเรือครึ่งสองชิ้น ลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นโดย โรเบิร์ต ดูมาส์-แอร์เมส (Robert Dumas-Hermes) ในปี 1938 ที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ของสมอเรือ และลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากโซ่ของสมอเรือยังประดับไว้บนพื้นหน้าปัดของ Cape Cod เผยให้เห็นถึงสัมผัสที่แปลกใหม่มากมาย

ปีนี้ Cape Cod ได้รับการเปลี่ยนโฉมอีกครั้ง ทั้งทอประกายแสงระยิบระยับด้วยเพชรน้ำงามและรังสรรค์ด้วยหินออบซิเดียน ซึ่งเป็นหินภูเขาไฟสีเทา หรือพ่นทราย เคลือบทองและเคลือบเงา รูปทรงของดีไซน์กราฟิกโดดเด่นเล่นกับพื้นผิวและวัสดุ

นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-2

Cape Cod นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-4

นาฬิกา Cape Cod Chaîne d’Ancre รุ่นแรกคือความงามระหว่างความแตกต่างและความกลมกลืน โดดเด่นในตัวเรือนโรสโกลด์ ประดับด้วยเพชร 52 เม็ดล้อมรอบหน้าปัดออบซิเดียนที่โดดเด่น ส่องประกายด้วยเพชรน้ำงาม 181 เม็ดบนข้อต่อโซ่สมอเรือที่เชื่อมแบบไขว้กัน

ในรุ่นที่สองที่มีขนาดเล็กกว่า ประดับอัญมณีในโทนสีที่เข้ากับตัวเรือนสตีลกับเฉดสีแอนทราไซต์ของหน้าปัดหินภูเขาไฟ และโซ่สมอเรือที่ประดับด้วยเพชร และสุดท้ายกับรุ่นที่สาม ในตัวเรือนโรสโกลด์ในตัวเรือนขนาดเล็กที่คล้ายกัน ประดับด้วยเพชร 46 เม็ดโดดเด่นกับพื้นหน้าปัดสีทองพ่นทรายพร้อมลายโซ่สมอเรือประดับเพชร

จับคู่กับสายหนังแบบเส้นเดียวหรือสายคู่ที่ผลิตด้วยหนังจระเข้สี Chantilly (แชนทิลลี่) หรือสีเทามุก รังสรรค์ขึ้นในเวิร์กช้อป Hermès Horloger นาฬิกา Cape Cod Chaîne d’Ancre รุ่นใหม่ แสดงเวลาชั่วโมงและนาที ด้วยเข็มเรียวยาวที่เคลือบทองหรือเคลือบโรเดียม

Cape Cod นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้

Cape Cod นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-3

นาฬิกา Hermes สายหนังจระเข้-5


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคาไม่แรง แต่ดูแพงมาก! นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ราคาโหดแต่ใช้คุ้ม! นาฬิกา Rolex ‘ซารา ทินดอลล์’ พระนัดดาควีนเอลิซาเบธ

เผยเรื่องราวของ นาฬิกา Nantucket จาก Hermès แรงบันดาลใจจากโซ่สมอเรือ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up