นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ราคาไม่แรง แต่ดูแพงมาก! นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2
นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ซีรีส์แนวหมออย่าง Hospital Playlist SS2 ก็มีเรื่องแฟๆ (ชั่น) ให้ได้ส่องเหมือนกัน อย่างเช่น นาฬิกา หมอซงฮวา จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ บริจิตต์ มาครง ภรรยาประธานาธิบดีฝรั่งเศสเช่นกัน

ใครเป็นคอซีรีส์เกาหลีต้องรู้จัก Hospital Playlist อย่างแน่นอน เพราะความดังเปรี้ยงปร้างตามคาด ด้วยฝีมือการกำกับของ ชินวอนโฮ เจ้าของผลงานซีรีส์ตระกูล Reply , Prison Playbook ที่ล้วนประสบความสำเร็จจนกลายเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งของใครหลายคนไปแล้วเรียบร้อย เช่นเดียวกับซีรีส์ใหม่อย่าง Hospital Playlist ซีซั่น 2 ที่กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้งหลังจบซีซั่นแรกไปเมื่อปีที่แล้ว

นาฬิกา หมอซงฮวา ซีรีส์ Hospital Playlist SS2-2

นาฬิกา หมอซงฮวา ซีรีส์ Hospital Playlist SS2-1

ราคาไม่แรง แต่ดูแพงมาก! นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

นอกจากความสัมพันธ์ของตัวละครและการผ่าตัดชนิดที่เหมือนจริงจนคุณหมอนอกจอออกมาชื่นชมแล้ว เหล่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ก็ให้ความสนใจไปถึงการแต่งตัวของนักแสดงด้วยเช่นกัน ซึ่งจุดนี้เป็นเหมือนกิมมิกที่โดดเด่นในซีรีส์เกาหลีหลายๆ เรื่อง รวมถึง Hospital Playlist แม้จะไม่ได้ชูโรงเรื่องแฟชั่น แต่แฟนๆ ก็ให้ความสนใจในทุกดีเทล จนมีเพจรวมแฟชั่นคุณหมอไว้เลยทีเดียว

วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปซูมนาฬิกาของคุณหมอ แชซงฮวา ศัลยแพทย์ด้านระบบประสาท รับบทโดย จอนมีโด ซึ่งนาฬิกา Michel Herbelin ที่คุณหมอซงฮวาใส่ในซีซั่น 2 นี้ เป็นแบรนด์นาฬิกาจากประเทศฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1947 คุณภาพเยี่ยม ดีไซน์สวยหรู แต่ราคาสมเหตุสมผล ถ้าเทียบกับแบรนด์นาฬิกาอื่นๆ ที่มาจากยุโรป

นาฬิกา หมอซงฮวา Hospital Playlist SS2

โดยรุ่นที่คุณหมอซงฮวาใส่มาจากคอลเล็คชั่น ART DECO ราคาประมาณ 17,000 บาท ด้วยคุณสมบัติที่ได้มาตรฐานดูสวยหรูและราคาเป็นมิตร จึงเป็นอีกหนึ่งนาฬิกาแบรนด์โปรดของ บริจิตต์ มาครง ภรรยาประธานาธิบดีฝรั่งเศสเช่นกัน


ภาพ : IG@hospitalplaylist_official  , hospitalplaylist_fashionfinds

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ซ้ำแบรนด์! ทุบคลัง สนีกเกอร์ โรเซ่ BLACKPINK ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

เหมือนถอดแบบมา! 10 แฟชั่น เมแกน แต่งตัวคล้ายกับ เจ้าหญิงไดอาน่า

สวยแซ่บ! แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up