โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจ เหล่านางเอกแถวหน้าวงการบันเทิงไทย

account_circle

โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ทายาทหมื่นล้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจนางเอกแถวหน้าวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ปู ไปรยา กับข่าวลือที่ตกเป็นมือที่สามระหว่างนางเอกสาวแพทริเซีย และ พีช พชร จิราธิวัฒน์

โน๊ต วิเศษ

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับข่าวกอสซิปถึงคู่รักดาราวัยรุ่น พระเอกไฮโซ และนางเอกสาว ที่ตอนนี้ทั้งคู่ใส่คอนเวิร์สเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวย่อต่างๆ นานาก็ดันมาตกที่คู่ของ พีช พชร และแพทริเซีย ซึ่งในตอนแรกนั้นหนุ่มพีชก็ออกมาปฎิเสธถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า ไม่จริงเป็นอันขาด เขาและแฟนสาวยังไม่ได้เลิกกัน แต่ดูเหมือนว่าถึงหนุ่มพีชจะนั่งยัน นอนยันในตอนแรกอย่างไร แต่ในวันเกิดของสาวแพทริเซียกับไร้เงาหนุ่มพีชมาร่วมอวยพร ประกอบกับล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการอันฟอลโลว์แฟนสาวโดยการตอบสั้นๆ กับนักข่าวช่อง ONE31 ว่าก็ตามนั้นครับ

เจ๊มอย 108

ก็ไม่รู้ว่าคำตอบของหนุ่มพีชจะเป็นการตอบกลายๆ ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ยุติลงแล้วหรือเปล่า? แต่ที่แน่นอนงานนี้มีอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าว ว่าเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่ นั่นก็คือ โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่ม ทายาทหมื่นล้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งล่าสุดนั้นยังมีภาพหลุดที่มองเผินๆ แล้วเหมือนสาวแพทริเซียกำลังนั่งทานข้าวกับหนุ่มโน๊ต (โปรกใช้วิจารณญาณในการรับชม)

นาทีคงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มโน๊ตเป็นแน่แท้ เพราะเขาเป็นน้องชายของ ‘น็อต วิศรุต’ สามีของซูเปอร์สตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา’ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ไฮโซโน๊ตคนนี้ เคยตกเป็นข่าวคบกับนางเอกสาวระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ปู ไปรยา รวมถึงดาราและนางแบบคนอื่นๆ อีกเช่น ใหม่ ดาวิกา เจสซี่ The Face เป็นต้น

โน๊ต วิเศษ

โน๊ต วิเศษ

สำหรับโปรไฟล์ระดับหนุ่มโน๊ตแล้วต้องไม่ธรรมดาตามพี่ชายของเขาแน่นอน โน๊ต วิเศษจบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรม จากนั้นเขาได้ไปศึกษาต่อปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ


ภาพ : notevises, peach_pachara

วิถีแม่ลูกแฝด “แม่ชม” ซุป’ตาร์ที่ร้องไห้เหมือนคนบ้าให้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต

 เหมือนกันยันเงา! พ่อน็อต-น้องพายุ ยิ่งโตหน้ายิ่งเหมือน

“อั้ม” พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ กับ 8 หนุ่มไฮโซ ที่เคยตกเป็นข่าวปลูกต้นรักด้วย

เทียบฟอร์มพ่อลูก “สายฟ้า-พายุ” ฉายแววนายแบบ หล่อเท่สูสี “พ่อน็อต”

เปิด 3 ไฮโซหนุ่ม ชื่อเสียงมาปัง เพราะคบซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up