“อั้ม” พัชราภา

“อั้ม” พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ กับ 8 หนุ่มไฮโซ ที่เคยตกเป็นข่าวปลูกต้นรักด้วย

“อั้ม” พัชราภา
“อั้ม” พัชราภา

งานดี โปรไฟล์แจ่ม ทุกคนเลย สำหรับ 8 หนุ่มไฮโซที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ

สวยและรวยมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สำหรับ ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ของวงการ อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตกเป็นข่าวกับคนโน้นคนนี้บ่อยมาก เพียงแค่อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครเข้าวิน คว้าตำแหน่งหวานใจตัวจริงไปครองได้สำเร็จ โดยที่ผ่านมาสาวอั้มตกเป็นข่าวรักกุ๊กกิ๊กกับทั้งคนในวงการและนอกวงการ แต่ที่มีข่าวว่าแอบปลูกต้นรักด้วยมากที่สุด ก็เห็นจะเป็นคนในแวดวงไฮโซ

โดยเริ่มที่คนแรก คือ ไฮโซมาดเซอร์ สกุลดัง “ต้าร์ บาร์บี้” หรือ “เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ทำหัวใจอั้มซู่ซ่า กับต้นรักที่ปลูกขึ้นมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปต่อเพราะเหตุผลที่ทางบ้านอั้มไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่

“อั้ม” พัชราภา

จนกระทั่งมาคบกับหนุ่มรุ่นน้อง อายุน้อยกว่า 5 ปี “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธ์ หนุ่มไฮโซ วัยละอ่อน ที่หลายคนเชียร์ เพราะเห็นต๊อดเป็นหนุ่มน้อยในโอวาทของสาวอั้ม และไม่เคยมองผู้หญิงอื่นนอกจากอั้มคนเดียว แต่ด้วยความที่ต๊อดเด็กกว่า และคุณแม่ของนางเอกไม่ปลื้ม บวกช่องว่างระหว่างวัย จึงเป็นเหตุให้ทั้งคู่ลดความสัมพันธ์ลง เหลือแค่คนรู้จักกันเท่านั้น แต่คาดเดาว่าทั้งคู่ น่าจะยังมีความรู้สึกดีๆ ที่หลงเหลือให้กันอยู่ อีกทั้งน้องสาวต๊อดเองก็ยังสนิทสนมกับอั้ม และมีโอกาสได้เจอกันบ้าง จึงทำให้สายสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ขาดสะบั้นลงเลยทีเดียว

“อั้ม” พัชราภา

หลังเลิกรากับหนุ่มต๊อดไปสักพัก ไฮโซ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็โผล่เข้ามาขายขนมจีบ คบหากัน 3 ปี  ตีคู่กับนางเอกสาวซุปตาร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ในขณะที่ “ชมพู่” ถูกยกให้เป็นสะใภ้ใหญ่   ฝ่าย “อั้ม” ก็จ่อตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็ก “รังษีสิงห์พิพัฒน์” จัดว่าปังและดูดี มีตำแหน่งว่าที่สะใภ้หมื่นล้านประดับประดา แต่ซุปตาร์ก็คือซุปตาร์ นางสวย และรวยมาก ไม่จำเป็นต้องขอเงินใครใช้ สิ่งที่นางเอกอยากได้ก็คือให้คนที่นางรักมองนางคนเดียว และเมื่อไม่เป็นเช่นนั้น บวกกับปัญหาสะสม จึงทำให้รักของทั้งคู่สะบั้นลง

"อั้ม" พัชราภา

เวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่  ซุปตาร์สาวไม่เคยขาดรัก และขาดคนดูแลหัวใจ เพราะในไม่ช้า ไฮโซ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต หล่อ ดูดี โปรไฟล์เริ่ด ก็โผล่เข้ามาจองหัวใจสาวอั้ม โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องลุ้นตัวโก่ง รักของเธอกับเขาดูจะราบรื่น แอมป์เองก็พยายามทำตามความต้องการของนางเอกอันเป็นที่รัก ไปไหนไปด้วย ให้เวลานาง และรักน้องหมาไปกับนาง  แต่ดูเหมือนว่ารายนี้โปรไฟล์ดี นิสัยเริ่ด และที่สำคัญพ่อกับแม่รักและเอ็นดูแอมป์เหมือนลูก แต่แล้วกองเชียร์ แฟนคลับก็เงิบ เมื่อเห็นทั้งคู่ต่างก็หันหลัง งอนแต่ไม่ง้อกันอีก

“อั้ม” พัชราภา

จากนั้นก็มีภาพ ไฮโซหนุ่ม “ฟลุค” วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ไฮโซพันล้าน ทายาทบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด บริษัทส่งออกอัญมณีชื่อดังไปดูหนังรอบดึกกับ “อั้ม” จนทำให้เป็นที่คาดเดาว่าไฮโซคนนี้น่าจะตามขายขนมจีบนางเอกซุปตาร์ แต่สุดท้ายก็แยกย้ายอีกตามเคย

“อั้ม” พัชราภา

มาถึงไฮโซรุ่นใหญ่ อย่าง “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยหนุ่มคนนี้รู้จักและสนิทกับสาวอั้มมานานหลาย 10 ปี ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแต่คนเชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน เพราะพักหลังๆ มักจะเห็นทั้งคู่เจอกันอยู่บ่อยๆ แถมหนุ่มกึ้งยังพาหลานๆ มาให้สาวอั้มได้ทำความรู้จักอีกด้วย งานนี้กระแสเชียร์ และลุ้นหนักมาก เพราะทั้งอั้มและกึ้ง ต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่ แถมอายุอานามก็อยู่ในช่วงสร้างครอบครัวได้แล้ว แต่งานนี้สาวอั้มกลับบอกว่า กึ้งคือพี่ชายที่สนิทกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้จริงๆ

“อั้ม” พัชราภา

ถัดมาคือหนุ่มน้อยหน้าตี๋ “กรรณ” ชลัช ปุณยาฤทธิ์ นักออกแบบและธุรกิจเสื้อผ้าไฮสตรีท โดยครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงงานพลาสติก และของเล่นส่งออก ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวที่ทำมากว่า 30 ปี ซึ่งไฮโซหน้าตี๋คนนี้ก็สนิทสนมกับสาวอั้มอยู่พักหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่มักจะไปออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ จนถึงขั้นได้ร่วมทริปมัลดีฟส์ไปกับซุปตาร์ตัวแม่ แต่พอกลับมาจากทริปนั้น ทั้งคู่ก็ห่างๆ กันไป แถมยังมีข่าวว่าอันฟอลโลว์ไอจีกันอีกด้วย พอไปถามสาวอั้มเธอก็ได้แต่บ่ายเบี่ยง บอกแต่ว่าไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้วกัน

"อั้ม" พัชราภา

ปิดท้ายที่ไฮโซหน้าเด็ก “จิมมี่” อัครวินทร์ เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อันดับดับต้นๆ ของประเทศ สำหรับหนุ่มคนนี้ถึงแม้นางเอกสาวจะออกมาตอบแล้วว่าไม่มีอะไร แต่การกระทำมันช่างสวนทาง เพราะล่าสุดที่สาวอั้ม บินไปร่วมงานอีเว้นท์ ที่จ.นครพนม ก็มีไฮโซจิมมี่ ตามไปด้วย แถมชวนกันไปเข้าวัดทำบุญปฏิบัติธรรม ไหว้พระธาตุพนม พร้อมครอบครัวของสาวอั้มอีกด้วย ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่แต่ก็ไม่เดาได้ไม่ยากว่าต้องไปด้วยกันชัวร์ๆ เอาเป็นว่า รอชัดเจนกว่านี้อีกนิด เดี๋ยวเธอก็คงออกมาบอกถึงสถานะอีกครั้ง ตอนนี้ก็ได้แต่ส่งใจเชียร์ให้เธอได้พบกับคนที่ใช่ไวๆ สักที

“อั้ม” พัชราภา

“อั้ม” พัชราภา

“อั้ม” พัชราภา

 

ภาพ IG @aum_patchrapa, @kueng_chalermchai, @jimmytaechaubol Facebook : Flook Worawut

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up