พ่อน็อต-น้องพายุ

เหมือนกันยันเงา! พ่อน็อต-น้องพายุ ยิ่งโตหน้ายิ่งเหมือน

พ่อน็อต-น้องพายุ
พ่อน็อต-น้องพายุ

พ่อน็อต-น้องพายุ หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ สำเนาถูกต้องเป๊ะเวอร์! เหมือนกันทุกองศา แถมได้ความหล่อและสมาร์ทจากพ่อน็อตมาแบบเต็มๆ

      พ่อน็อต-น้องพายุเพิ่งฉลองอายุครบ 1 ขวบไปหมาดๆ สำหรับ ฝาแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้าและน้องพายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่บินไปเป่าเค้กไกลถึงประเทศอิตาลี เพราะต้องตามคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ ชมพู่ อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปทำงานด้วย ซึ่งพออายุครบ 1 ขวบ สองหนุ่มก็มีพัฒนาการตามลำดับ แถมยังเป็นเด็กทะเล้น ขี้เล่น ยิ่งโต ยิ่งมีเสน่ห์ จนสาวๆ หลงรักเพียบ

พ่อน็อต-น้องพายุยิ่งล่าสุดน้องๆ ทั้งสองสามารถพูดคำว่า “แม่” ได้แล้ว คุณแม่ชมพู่ก็ยิ่งดีใจสุดๆ เรียกว่าพัฒนาการของสองแฝดนั้นค่อนข้างไวพอสมควร และที่เห็นกันจนชินตาของบ้านนี้คือ คุณแม่ชมมักจะถ่ายคลิปวิดีโอตอนที่สองหนุ่มกินผลไม้ให้แฟนๆ ได้ชมกันบ่อยๆ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ชมพู่” เคยให้สัมภาษณ์ว่า “อยากให้เขากินผักกินผลไม้เป็น ไม่อยากให้เป็นเด็กเลือกกิน กินยาก พอเริ่มจับอะไรได้ก็ให้เขาลองให้หมด เขาก็ค่อนข้างทานง่าย คืออายุแค่นี้ ก็รู้จักตัวเองแล้วว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร ถึงจะเป็นแฝดแต่เขาก็จะชอบไม่เหมือนกัน แต่ชมก็พยายามให้เขากินทุกอย่าง”

พ่อน็อต-น้องพายุ“ส่วนเรื่องความเป็นห่วงอยากขอบคุณทุกคน แต่คอนเซ็ปต์ชมคือไม่อยากเอาความกลัวมาปิดกั้นลูก ชมอยากให้เขาอยู่ง่ายกินง่าย ทำได้ทุกอย่าง เราก็ช่วยกันดูแล ไม่ใช่ว่าเอาข้าวโพดไปฝักนึงแล้วก็ทิ้งเขา ปล่อยให้เขาเผชิญโลกกันเอง เราเฝ้ากันมีทั้งพี่เลี้ยง ทั้งเรา ทั้งยาย เขาสนุกกันมาก อย่างมะเฟืองมันก็ได้แต่แทะๆ เลียๆ ให้รับรู้รสชาติ คือฟันเขาก็มีอยู่ 2 ซี่ ก็ได้ประมาณหนึ่ง ได้สัมผัสพอแล้ว”

พ่อน็อต-น้องพายุเรื่องไลฟ์สไตล์การเลี้ยงลูกของบ้านนี้ เรียกว่าเลี้ยงง่าย อยู่ง่าย กินผลไม้ได้แทบทุกชนิด แม้กระทั่งเสื้อผ้าที่ซื้อให้สองแฝด สาวชมยังเคยบอกว่าเธอซื้อเสื้อผ้าลดราคาด้วยซ้ำ เพราะเด็กโตไวจะซื้อเสื้อผ้าแพงๆ ก็เสียดายเงิน ถึงแม้พ่อแม่จะรวยมากขนาดนี้ แต่จะเห็นได้ว่าบ้านนี้รู้จักใช้เงินสุดๆ

พ่อน็อต-น้องพายุที่สำคัญคือ เมื่อสองหนุ่มยิ่งโต คาแรกเตอร์ก็ยิ่งชัดมาก โดย น้องสายฟ้าจะออกแนวหล่อเท่ หน้าจะเหมือนแม่ชม ส่วนน้องพายุ หล่อละมุนหน้านี่ถอดคุณพ่อ น็อต วิศรุต มาเป๊ะเว่อร์! ซึ่งยิ่งโตหน้าก็ยิ่งเหมือน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพของ พ่อน็อต-น้องพายุ มาให้ชมกันแบบช็อตต่อช็อต ขอบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งเหมือน แถมน้องพายุยังได้ความหล่อละมุนและสมาร์ทจากพ่อน็อตมาแบบเต็มๆ

พ่อน็อต-น้องพายุ

พ่อน็อต-น้องพายุ

พ่อน็อต-น้องพายุ


ภาพจาก IG @nottvisrut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up