เทียบฟอร์มพ่อลูก

เทียบฟอร์มพ่อลูก “สายฟ้า-พายุ” ฉายแววนายแบบ หล่อเท่สูสี “พ่อน็อต”

เทียบฟอร์มพ่อลูก
เทียบฟอร์มพ่อลูก

ดูกันชัดๆ “สายฟ้า-พายุ” พอโตขึ้น เริ่มรู้จักจิกกล้องเวลาถ่ายรูปกันแล้ว ลอง เทียบฟอร์มพ่อลูก ปรากฏว่ากินกันไม่ลงจริงๆ

เทียบฟอร์มพ่อลูก

ไม่เสียชื่อคุณแม่ ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เป็นถึงซูเปอร์สตาร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยกันเลย สำหรับ สองฝาแฝดสุดคูล “สายฟ้า-พายุ” ที่นับวันก็ยิ่งฉายแววความหล่อ เท่ ไม่แพ้คุณพ่อ น็อต- วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กันเลย

เทียบฟอร์มพ่อลูก

นอกจากคุณลูกที่เริ่มจะทะเล้นขึ้นทุกวัน จนมีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวของสองแฝดเพิ่มขึ้นทุกวันแล้ว งานนี้ในฝั่งของคุณพ่อน็อตเอง ที่เห็นเงียบๆ ไม่ค่อยออกสื่อฯ แต่พอปรากฏตัวหรืออัพรูปลงไอจีแต่ละที ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊ากอยู่ไม่น้อย ซึ่งจะสังเกตได้ว่า ล่าสุดในทริปอิตาลีพ่อน็อตดูเหมือนหุ่นจะลีนขึ้นแถมหน้าก็ตอบลง น่าจะเกิดจากการที่หนุ่มน็อตหันมาจริงจังกับการออกกำลังกายมากขึ้น และชื่นชอบในการเตะบอล เลยทำให้หุ่นที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งเพอร์เฟคไปอีก

เทียบฟอร์มพ่อลูก

เมื่อแม่ชมต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศอิตาลีหลายวัน แต่ก็ไม่ลืมกระเตงลูกชายฝาแฝดตามไปด้วย งานนี้คุณพ่อน็อตก็เลยต้องตามไปช่วยประกบอีกแรง และก็เป็นการพาครอบครัวไปพักผ่อนและถือโอกาสฉลองครบรอบวันเกิด 1 ขวบให้น้องสายฟ้ากับพายุด้วยเลย งานนี้สองหนุ่มเลยได้เป่าเค้กวันเกิดก้อนแรกไกลถึงประเทศอิตาลีกันเลย
โดยในทริปนี้ครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ไม่ลืมถ่ายภาพเก็บมาฝากแฟนๆ เยอะมาก แถมสองหนุ่มน้อยที่อายุครบ 1 ขวบ แบบพอดิบพอดี ก็เริ่มมีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ เวลาจับถ่ายรูปก็เริ่มมีการโพสท่าต่างๆ แถมจิกกล้อง อินเนอร์นายแบบมาเต็มมาก ของแบบนี้ไม่ต้องสอนเรียกว่าอยู่ในสายเลือดเลยล่ะ

เทียบฟอร์มพ่อลูก

แต่สำหรับเรื่องงานในวงการบันเทิงนั้น “แม่ชม” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าต้องคอยดูกันไป เพราะถ้าเขาโตกว่านี้อีกหน่อย เรื่องแรกที่ต้องให้ความสำคัญคือเรื่องการเรียนของเขามากกว่า ให้เขาเติบโตตามวัยอย่างที่เขาควรจะเป็น ไม่อยากบังคับลูก อยากให้เขาสมัครใจเองในทุกๆ เรื่องมากกว่า

เทียบฟอร์มพ่อลูก

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยประมวลภาพของพ่อน็อต,สายฟ้า และ พายุ เป็นการ เทียบฟอร์มพ่อลูก ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าใครเท่กว่ากัน

เทียบฟอร์มพ่อลูก

เห็นภาพที่นำมาฝากกันแล้ว เชื่อได้เลยว่าพอกลับมาจากอิตาลี คงมีคนติดต่อให้หนุ่มๆ บ้านนี้ ทั้ง สายฟ้า-พายุ และพ่อน็อตขึ้นปกกันบ้างล่ะ นี่ขนาดไม่ใช่นายแบบมืออาชีพนะ แต่ละท่วงท่า ในการโพสนั้น ออกมาดูธรรมชาติสุดๆ ชนิดนายแบบอาชีพยังชิดซ้ายเลยจ้า

 


ภาพจาก IG @chomismaterialgirl @nottvisru

หาเรื่องราวเกี่ยว “ชมพู่ อารยา” และ ลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ได้ที่นี่

มาพร้อมกับสายฟ้าและพายุ ธันเดอร์ – สตรอม ลูกแฝดชมพู่ลืมตาดูโลก

กองเชียร์เตรียมป้ายไฟให้พร้อม ชมพู่ กำลังเจรจางานชิ้นแรกให้ลูกแฝด 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up