กระเป๋า Hammock Drawstring Mini bag

ทรงไม่ซ้ำใคร! กระเป๋า Hammock Drawstring ไอคอนิกคู่ใจใบใหม่ของ ‘ฮยอนอา’

กระเป๋า Hammock Drawstring Mini bag
กระเป๋า Hammock Drawstring Mini bag

กระเป๋า Hammock Drawstring Mini bag (แฮมม็อค) กระเป๋าไอคอนิกคู่ใจใบใหม่ของฮยอนอา (HyunA) ที่มากด้วยฟังก์ชันจาก LOEWE (โลเอเว่) ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสีสันให้คุณเลือกแมตช์กับลุคได้ในทุกวัน

กระเป๋า Hammock (แฮมม็อค) เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในคอลเล็คชั่นฤดูร้อนของโลเอเว่ และยังคงความแรงต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่ไม่ซ้ำใคร กระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายและรูปทรงที่ทิ้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติของเปลญวณ เหมาะกับสาวๆ ที่รักความมินิมอล

ทรงไม่ซ้ำใคร! กระเป๋า Hammock Drawstring ไอคอนิกคู่ใจใบใหม่ของ ‘ฮยอนอา’

กระเป๋า Hammock Drawstring-ฮยอนอา

กระเป๋า Hammock Drawstring-1

ตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชันและไลฟ์สไตล์เป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากไซส์ที่กระทัดรัดแล้ว ตัวกระเป๋าออกแบบมาให้สามารถรูดฝากระเป๋าได้ วัสดุของกระเป๋าแฮมม็อคมีออกมาให้เลือก 3 แบบด้วยกัน อาทิ วัสดุหนังคลาสสิก คราฟสกิน อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้สัมผัสนุ่มของผิวหนัง ส่วน หนังเพบเบิ้ล เกรน ให้ความทนทานสูง ดูแลง่ายเหมาะกับการใช้งานในวันเร่งรีบและล่าสุดในวัสดุผ้าทออนาแกรมแจ็คการ์ด ใช้งานง่ายเหมาะกับลุค Casual ถือในวันสบายๆ ได้ทุกๆวัน

กระเป๋า Hammock Drawstring-2

กระเป๋า Hammock Drawstring-3

ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่ลงตัว ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นกระเป๋าในตำนาน ที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไม่ตกเทรนด์ จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่แฮมม็อคจะเป็นที่รักของสาวๆ มินิมอลลิสต์ทั้งหลาย

กระเป๋า Hammock Drawstring

กระเป๋า Hammock Drawstring-4


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาหลายปี

คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

คลาสสิกขึ้นหิ้ง! ส่องโฉมใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton Capucines ที่ใครก็พากันถือ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up