คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

กระเป๋า Gucci Diana กระเป๋าทรงโท้ทพร้อมหูจับทำจากไม้ไผ่เปิดตัวครั้งแรกโดย Gucci ในปี 1991 ได้ถูกนำมาจินตนาการขึ้นใหม่โดย อะเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) สำหรับ Gucci Diana รุ่นใหม่นี้ถูกทำให้โดดเด่นขึ้นด้วยเข็มขัดหนังสีนีออนสะท้อนแสงแบบถอดออกได้ ซึ่งเป็นสายรัดที่ใช้งานได้จริง ที่เคยมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นดั้งเดิมเพื่อใช้รักษารูปทรงของหูจับจากไม้ไผ่ เป็นการสร้างสรรค์ล่าสุดของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ในการที่นำความร่วมสมัยมาสู่ของสิ่งของเดิมที่เคยมีมาก่อนหน้า

อะเลสซานโดร มิเคเล่ได้สำรวจแนวคิดในการรวมสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน การออกแบบเพื่อทำให้เกิดความงามและสร้างทัศนคติ เขาก้าวไปอีกขั้นสู่การไตร่ตรองถึงอิทธิพลของบุคคลหรือบทบาทของคนที่มีอิทธิพลที่ข้ามผ่านในหลายยุคสมัยและหลายวัฒนธรรม

กระเป๋า Gucci Diana

กระเป๋า Gucci Diana 1991

คืนชีพตำนาน! ล้วงลึก กระเป๋า Gucci Diana รุ่นใหม่ สวยเด่นจนน่ารูดบัตร

Gucci Diana สะท้อนถึงยุคสมัยหนึ่งที่รูปทรงของมันได้สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่การใช้งานได้จริงเข้ามายึดพื้นที่ในตู้เสื้อผ้า แต่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังคงไม่ล้าสมัย แสดงให้เห็นถึงแนวความคิดของสไตล์ที่มีพัฒนาการอยู่เสมอ การเข้ากันได้อย่างลงตัวกับวัฒนธรรมและความซับซ้อนในวันหนึ่งและอยู่ระหว่างการคิดค้นขึ้นใหม่ในวันถัดไป นำเสนอข้อความจาก Gucci ในเรื่องของการไร้สภาพ อิสรภาพ และการยอมรับแฟชั่นในการเป็นสื่อกลางของแสดงออกถึงตัวตนที่ทรงพลัง

โทนสีของกระเป๋ารุ่นนี้จะมาในโทนสดใส คลาสสิก และสง่างาม พร้อมด้วยเฉดสีที่ดูแปลกตา มาให้เลือกถึง 7 สี ในกระเป๋าทั้งสามขนาด (ขนาดกลาง , ขนาดเล็ก และขนาดมินิ) อันได้แก่ สีดำสีขาว , สีน้ำตาล , สีเขียวมรกต , สีแดงสด , สีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน

กระเป๋า Gucci Diana ใหม่ ดาวิกา

กระเป๋า Gucci Diana-1

Gucci Diana ทุกใบจะถูกจับคู่กับเข็มขัดที่เข้ากันในสีเหลืองเรืองแสง , สีชมพู หรือสีส้ม เข็มขัดแต่ละเส้นจะมีตัวล็อคที่ใช้งานได้จริงที่มาพร้อมกับโลโก้ Gucci แบบตัวเขียนปั๊มสีทอง metallic ที่ด้านนอก สำหรับผู้ที่ซื้อกระเป๋า Gucci Diana ยังสามารถซื้อเข็มขัดหนังเพิ่มในสามสีพิเศษนี้ เพื่อที่จะเปลี่ยนและตกแต่งกระเป๋าได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถปั๊มชื่อได้ที่เข็มขัดหนัง (ด้านใน) ได้ที่ร้านโดยจะมีตัวอักษรและสัญลักษณ์รูปดาวในสี metallic ต่างๆ ให้เลือก

กระเป๋า Gucci Diana-3

กระเป๋า Gucci Diana-2

กระเป๋า Gucci Diana-11

กระเป๋า Gucci Diana-12

กระเป๋าขนาดกลางเป็นกระเป๋าในที่เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันหรือเป็นกระเป๋าทำงานด้วยการตกแต่งด้านในที่กว้างขวางและสายสะพายไหล่หนังที่ถอดออกได้ ในส่วนของกระเป๋าขนาดเล็กนั้นจะเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและยังมาพร้อมกับสายสะพายไหล่หนังที่ถอดออกได้เช่นกัน ท้ายสุดกับกระเป๋าขนาดมินิที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่แสนมีเสน่ห์และยังใช้ได้ในทุกๆ วัน การตกแต่งด้านในของกระเป๋าหนังรุ่น Gucci Diana นี้จะถูกบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สีเบจ

กระเป๋า Gucci Diana-4

กระเป๋า Gucci Diana-5

กระเป๋า Gucci Diana-6

เพื่อความหรูหราถึงขีดสุดกระเป๋า Gucci Diana ยังมาในรุ่นหนังหายากที่จะเพิ่มความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ตัดเย็บจากงูเหลือมในหลากหลายสีต่อกันเพื่อสร้างลวดลายแบบกราฟิก หรือที่ตัดเย็บจากหนังงูเหลือมสีดำ , สีน้ำตาลอ่อน และสีเขียวมรกต ส่วนในรุ่นของหนังจระเข้นั้น Gucci Diana จะมาในเวอร์ชั่นสีดำ และท้ายสุดกับกระเป๋ารุ่นที่ทำจากหนังนกกระจอกเทศ ที่จะมาในสีเหลือง , สีขาว , สีแดง และสีเขียวมรกต

กระเป๋า Gucci Diana-7

กระเป๋า Gucci Diana-8

กระเป๋า Gucci Diana-9

กระเป๋า Gucci Diana-10


ภาพ : gucci.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยแรงแพงทะลุเมฆ! กระเป๋า Hermes ‘จอร์จิน่า โรดริเกซ’ ภรรยาโรนัลโด้

ทรงนี้ต้องเปย์! กระเป๋า Saint Laurent Le 5A7 Hobo Bag รุ่นฮ็อตที่น่าเป็นเจ้าของ

แบรนด์เนมไซส์จิ๋ว กระเป๋า Dior Micro ควรซื้อไหม ราคาเท่าไหร่ เรามีมาบอก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up