คลาสสิกขึ้นหิ้ง! ส่องโฉมใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton Capucines ที่ใครก็พากันถือ

แบรนด์เนมอีกรุ่นที่ต้องยกให้เป็นตำนาน สำหรับ กระเป๋า Louis Vuitton Capucines ที่ไม่ว่าจะรีดีไซน์หรือลวดลายไปกี่แบบ ก็ยังได้รับความนิยมมาโดยตลอด นับว่าเป็นกระเป๋าแห่งความคลาสสิกและความทันสมัยอย่างแท้จริง

ชื่อรุ่นกระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Capucines นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากร้านของ หลุยส์ วิตตอง ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1854 ณ ถนน Rue Neuve-des-Capucines หลุยส์ วิตตองได้มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านการสร้างสรรค์งานฝีมืออันโดดเด่นสะดุดตา และผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับนวัตกรรมได้อย่างลงตัว สิ่งนี้ถือเป็นแก่นของสุนทรียะในการรังสรรค์งานฝีมือจากเครื่องหนังที่ได้ถูกถ่ายทอดผ่านกระเป๋ารุ่น Capucines

กระเป๋า Louis Vuitton Capucines แทยอน

องค์ประกอบต่างๆ ที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตผ่านหลายร้อยกระบวนการผลิตผสมผสานกับกลิ่นอายของการตัดเย็บชั้นสูงอย่าง savoir-faire สัมผัสของหนังอันนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า Capucines ทำให้กระเป๋านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระเป๋าธรรมดาสุดคลาสสิก แต่เป็นกระเป๋าที่เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมเดินทางไปอย่างไม่รู้จบ จากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของทักษะแห่งงานฝีมือชั้นสูง กระเป๋า Capucines จึงถือเป็นกระเป๋าแห่งความคลาสสิกและความทันสมัย

ซึ่งในปี 2021 หลุยส์ วิตตอง ได้นำมาปรับโฉมใหม่ให้แปลกตาและสดใสขึ้น คนดังทั้งไทยและเทศถือกันให้พรึ่บ! เรามาเช็กกันว่า Capucines รอบนี้จะมีหน้าตาแบบไหนบ้าง

คลาสสิกขึ้นหิ้ง! ส่องโฉมใหม่ กระเป๋า Louis Vuitton Capucines ที่ใครก็พากันถือ

กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Louis Vuitton Capucines กระเป๋า Capucines กระเป๋า Capucines


ภาพ : IG#capucines

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นนี้มาแรง! กระเป๋าใส่เหรียญ Chanel ‘มิว นิษฐา’ ไซส์เล็กพกพาง่าย

สำรวจ กระเป๋า SAINT LAURENT ‘คิทตี้ ชิชา’ หรือ ‘แนนโน๊ะ’ มีแต่รุ่นท็อป

เจ้าแม่ Hermes แห่งเกาหลีใต้! บุกคลัง กระเป๋า ‘เจสสิก้า’ เยอะจนบ้านไม่พอเก็บ!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up