กระเป๋า GOYA จาก LOEWE

ล้วงทุกมุมของ กระเป๋า GOYA ไอเท็มใหม่ทรงคลาสสิกจาก LOEWE

กระเป๋า GOYA จาก LOEWE
กระเป๋า GOYA จาก LOEWE

ทำความรู้จักทุกดีเทลของ กระเป๋า GOYA ไอเท็มใบใหม่ล่าสุดจาก LOEWE (โลเอเว่) ด้วยรูปทรงกล่องอันคลาสสิกที่มาพร้อมรายละเอียดอันน่าค้นหา

กระเป๋า GOYA เปิดตัวในคอลเล็คชั่นรันเวย์ ฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูหนาว 2021 ออกแบบมาใน 2 ขนาด Goya Bag และ Small Goya Bag หลากเฉดสี ด้วยรูปทรงบ็อกสุดคลาสสิก พร้อมโครงสร้างที่กะทัดรัดเปี่ยมไปด้วยสเน่ห์น่าค้นหา รังสรรค์อย่างปราณีตโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญการจากโลเอเว่ทุกขั้นตอน ตัวกระเป๋าตัดเย็บด้วยวัสดุสมูทซิลค์-คราฟสกินอันไร้ที่ติ จึงทำให้ตัวกระเป๋ามีผิวสัมผัสอันนุ่มละมุนและเรียบเนียน

กระเป๋า GOYA-3

กระเป๋า GOYA LOEWE-5

ล้วงทุกมุมของ กระเป๋า GOYA ไอเท็มใหม่ทรงคลาสสิกจาก LOEWE

ช่องใส่ของขนาดกว้างและเป็นทรงทำให้การจัดการสิ่งของต่างๆ ของสาวๆ นั้นง่ายดายมากยิ่งขึ้น และรูปทรงกระเป๋าที่หรูหรา สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส เป็นเพื่อนคู่ใจในวันสบายๆ หรือออกงานเป็นทางการ ตัวสายสะพายสามารถปรับระดับได้ ให้เหมาะกับการใช้งาน ด้วยความยาวถึง 113 cm ในขนาดกลาง และ 93.8 cm ในขนาดเล็ก ทำให้สะพายข้าง หรือสะพายแบบครอสบอดี้ รวมไปถึงสะพายสั้นข้างลำตัวได้

กระเป๋า GOYA LOEWE

กระเป๋า GOYA LOEWE-1

กระเป๋า GOYA LOEWE-2

กระเป๋า GOYA LOEWE-6

พร้อมตัวล็อคเปิด-ปิด โลโก้อนาแกรมสีทอง สัญลักษณ์อันคลาสสิกของแบรนด์ บริเวณด้านหน้ากระเป๋า ซึ่งโลโก้อนาแกรมที่เลือกนำมาตกแต่งบนกระเป๋าใบนี้ ถูกทำให้ดูเรียบง่าย มินิมอล ตามสไตล์ของโลเอเว่ ด้านในกระเป๋าและสายสะพายถูกประทับตรา ‘LOEWE Made In Spain’ ด้วยสีทอง ยกระดับความเรียบหรูของกระเป๋าและเน้นย้ำงานแฮนด์คราฟท์ได้อย่างลงตัว โดย Goya Bag มาในราคา 123,900 บาท , Goya Small Bag ราคา 109,900 บาท และ Goya Accordion Clutch Bag ราคา 70,900 บาท

กระเป๋า GOYA LOEWE-3

กระเป๋า GOYA LOEWE-4

กระเป๋า GOYA LOEWE-7

กระเป๋า GOYA LOEWE-8

กระเป๋า GOYA

กระเป๋า GOYA-1

กระเป๋า GOYA-2


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเหมือนย้อนวัย ลุคใหม่ตัวแม่ ‘ซงฮเยคโย’ ในงานอีเว้นท์ FENDI

แชมป์โลกในโหมดแบ๊ว ‘น้องเทนนิส’ ใส่ รองเท้า CROCS ขึ้นรับเหรียญทอง

ลายสุดฮ็อต กระเป๋าสตางค์ Celine ของนาบี หรือ ฮันโซฮี ขนาดกำลังดี ใช้ได้คุ้ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up