แชร์สกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม Baeksang Arts Awards 2022

Alternative Textaccount_circle

ล่าสุด คิมแทรี (Kim Tae Ri)  คว้ารางวัลแพคซัง สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเรื่อง Twenty Five, Twenty One จากเวที 58th Baeksang Arts Awards (Baeksang Arts Awards 2022) ซึ่งเป็นเวทีประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นรางวัลที่คู่ควรกับคิมแทรีมากๆ 

เพราะเป็นนางเอกเกาหลีใต้ที่มากความสามารถคนหนึ่งเลย เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ด้านงานแสดงที่เข้าถึงบทบาททุกตัวละครแบบไร้ข้อกังขา จนทำให้ใครหลายๆ คนตกหลุมรักเธอจากบทบาทของ นาฮีโด เด็กสาวไฮสคูลวัย 18 ปี และเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติผู้ไม่ย่อท้อในซีรีส์เรื่อง Twenty-Five Twenty-One ที่มีกลิ่นอายของยุค90 ซีรีส์ที่สามารถดึงดูดคนวัยเลขสามให้หวนนึกถึงอดีตที่เคยแสนหวานและขมในยุคนั้นไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

เรื่อง Twenty-Five Twenty-One ต้องบอกเลยว่าคาแร็คเตอร์ของคิมแทรีเหมือนเด็กสาวอายุ 18 ปีจริงๆ ดูอ่อนเยาว์มากจนแอบตกใจเมื่อทราบอายุจริงว่า 31 ปีแล้ว (เกิด 24 เมษายน 1990) เพราะเธอถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ตัวละครออกมาดีมาก ทั้งความน่ารัก สดใส อารมณ์อ่อนไหวในวัยมัธยมปลาย เหมือนบทนี้เกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ

แชร์สกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม Baeksang Arts Awards 2022

ซึ่งสกินแคร์รูทีนสำหรับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ของเธอนั้นก็ไม่มีอะไรมาก จากบทสัมภาษณ์ของเธอกับ Her World Singapore เธอบอกว่าเน้นทำทุกอย่างด้วยความเรียบง่าย ไม่มีขั้นตอนดูแลอย่างเคร่งครัดแบบ 10 หรือ 12 สเต็ปที่มากเกินพอดี แต่เธอให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งและโทนเนอร์เป็นประจำ เพื่อช่วยคลีนผิวกำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากผิวและรูขุมขนได้หมดจด

จากนั้นก็บำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเสมอ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ายาวนานขึ้น ถ้าเป็นตอนเช้าจะตามครีมกันแดดป้องกันยูวี ส่วนไอเท็มที่เธอชอบพกพาและทาบ่อยๆ คือ ลิปบาล์มสีอ่อนๆ เพื่อให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้านและชุ่มชื่นตลอดเวลา


ข้อมูล : metro.style
ภาพ : #Baeksang Arts Awards 2022

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จัก อีจุนโฮ ผู้พา The Red Sleeve เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up