คิมแทรี

เปิดสกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นางเอกวัย 31 ที่แสดงเป็นเด็กสาวไฮสคูลวัย 18 สมบทบาท

Alternative Textaccount_circle
คิมแทรี
คิมแทรี

คิมแทรี (Kim Tae Ri) นางเอกเกาหลีใต้มากความสามารถ ตัวแม่ด้านงานแสดงที่เข้าถึงบทบาททุกตัวละครแบบไร้ข้อกังขา ที่บอกเลยว่าตอนนี้ใครหลายๆ คนอาจตกหลุมรักเธอจากบทบาทของ นาฮีโด เด็กสาวไฮสคูลวัย 18 ปี และเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติผู้ไม่ย่อท้อในซีรีส์เรื่อง Twenty-Five Twenty-One ที่มีกลิ่นอายของยุค90 เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ดึงดูดคนวัยเลขสามให้หวนนึกถึงอดีตที่เคยแสนหวานและขมในยุคนั้นไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

เปิดสกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นางเอกหน้าเด็กวัย 31 ปี

คิมแทรี 5

ย้อนไปจุดสตาร์ทในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2010 ของคิมแทรี เธอเริ่มต้นเส้นทางการแสดงสายละครเวทีมาก่อน จากนั้นเริ่มมีผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่จับตามองคือภาพยนตร์เรื่อง The Handmaiden และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นนักแสดงดาวรุ่งจากเรื่อง Mr. Sunshine

ส่วนเรื่องที่ทำให้ผู้ชมอินกับบทบาทของเธอล่าสุดคือ Twenty-Five Twenty-One ที่ต้องบอกเลยว่าคาแร็คเตอร์ของคิมแทรีเหมือนเด็กสาวอายุ 18 ปีจริงๆ ดูอ่อนเยาว์มากจนแอบตกใจเมื่อทราบอายุจริงว่า 31 ปีแล้ว (เกิด 24 เมษายน 1990) เพราะเธอถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ตัวละครออกมาดีมาก ทั้งความน่ารัก สดใส อารมณ์อ่อนไหวในวัยมัธยมปลาย เหมือนบทนี้เกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ

คิมแทรี 6

ซึ่งสกินแคร์รูทีนสำหรับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ของเธอนั้นก็ไม่มีอะไรมาก จากบทสัมภาษณ์ของเธอกับ Her World Singapore เธอบอกว่าเน้นทำทุกอย่างด้วยความเรียบง่าย ไม่มีขั้นตอนดูแลอย่างเคร่งครัดแบบ 10 หรือ 12 สเต็ปที่มากเกินพอดี แต่เธอให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งและโทนเนอร์เป็นประจำ เพื่อช่วยคลีนผิวกำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากผิวและรูขุมขนได้หมดจด

จากนั้นก็บำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเสมอ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ายาวนานขึ้น ถ้าเป็นตอนเช้าจะตามครีมกันแดดป้องกันยูวี ส่วนไอเท็มที่เธอชอบพกพาและทาบ่อยๆ คือ ลิปบาล์มสีอ่อนๆ เพื่อให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้านและชุ่มชื่นตลอดเวลา

คิมแทรี 7 คิมแทรี 4 คิมแทรี 3 คิมแทรี 2 คิมแทรี 1


ข้อมูล : metro.style
ภาพ : taeri_yeosin , kimtaeri_official

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

4 ทริคความงามของ “ซอฮยอน” นายหญิงสุดแซ่บจากหนัง Love and Leashes  

How to ล็อกผิวอิ่มน้ำแบบ Jung Ho-Yeon แม้เปลือยผิวหมดก็ยังสวยสดใส

สาวผิวสวย “ยุนอา” เผยทริคคลีนผิวสะอาดใสแบบไม่เอี๊ยด แต่ยังคงความชุ่มชื้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up